แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

รวมสกินแคร์ใช้ซ้ำ ซื้อแล้วซื้ออีก สำหรับสาวหน้าสิว แถมมีผิวมัน

เป็นผู้หญิงเราก็ต้องรู้จักดูแลผิวกันให้ดี เลือกพวกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับผิวมาใช้ หลังจากลองผิดลองถูก หน้าสิวเห่อ มันเยิ้มมาหลายแบรนด์ เลยขอมารีวิวสรุปรวมสกินแคร์ต่างๆ นานาที่เราใช้แล้วใช้อีก หมดแล้วต้องซื้อซ้ำ เพราะติดใจในคุณภาพจ้า สภาพผิว : เราเป็นคนที่มีผิวมัน โดยเฉพาะช่วงทีโซน และตรงจมูก พอเที่ยงปุ๊บนี่เริ่มเยิ้มแล้ว และสิวขึ้นง่ายมาก เราจะชอบมีสิวอุดตันขึ้นตรงข้างแก้ม แถมยังสิวขึ้นง่ายด้วย ต้องพยายามล้างหน้าให้สะอาดทุกวัน
SMOOTH E Physical White Babyface UV Expert Extra Fluid SPF 50+ PA+++ ราคา : ประมาณ500 บาท พิกัด :drug store กันนี้เป็นกันแดดลูกรักมาก ใช้ทุกวัน เป็นnon-chemical 100% คือไม่มีสารเคมีเลย ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม และอ่อนโยนมาก คนที่เพิ่งไปทำเลเซอร์ก็ใช้ได้นะ เพราะเราแนะนำให้เพื่อนใช้ นางก็ชอบเหมือนกัน เนื้อครีมจะข้น แต่ซึมเข้าสู่ผิวง่าย ลงตอนแรกหน้าจะขาวขึ้นมาหน่อย แต่รอสักพักพอเซตตัวแล้วสีครีมกันแดดก็จะกลืนเข้าไปกับผิว ไม่เหนอะหนะ ไม่เป็นคราบและหน้าไม่หมองระหว่างวัน กันน้ำกันเหงื่อด้วย และที่สุดของที่สุดคือ ไม่ทำให้ผิวมันขึ้น สิวไม่ขึ้นเพิ่มด้วยล่ะ ใครที่กำลังหากันแดดที่อ่อนโยน แนะนำเลยจ้า
เซรั่มวิตอี ของยันฮี ราคา :130 บาท พิกัด :yanhee shop, 7-11 (เห็นแค่บางสาขา) เซรั่มจ้าเซรั่ม เป็นของรพ.ยันฮี จริงๆ ยันฮีนี่ออกพวกสกินแคร์มาหลายอย่างนะ ตัวนี้พี่สาวใช้ และขอจิ๊กมาใช้แล้วติดใจ จนต้องไปซื้อมาใช้เองด้วย เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าและลำคอ จะช่วยลดปัญหาผิวอักเสบที่เกิดจากแสงแดด ลดรอยหมองคล้ำ รอยดำรอยแดงต่างๆ จากสิว เนื้อเซรั่มจะเป็นเนื้อเจลขุ่นๆ หน่อย ไม่มีน้ำหอมนะ เวลาทาแห้งไว ลงแล้วผิวไม่เงาไม่มัน หลังจากใช้อย่างต่อเนื่องก็เห็นว่ารอยสิวดูจางลงจริงๆ นะ ที่สำคัญคือช่วยให้ผิวชุ่มชื้น แต่ไม่ทำให้มันเพิ่มขึ้นแต่อย่างใด ไม่อุดตันจนทำให้เกิดสิวด้วย
Klerk Mountain Miracle Spring Water ราคา :79 บาท พิกัด :EVE and BOY ตัวนี้ราคาเบาๆ 79 บาท ซื้อมาจากร้านอีฟแอนด์บอย ไม่เคยเห็นที่ร้านอื่นนะ เป็นน้ำแร่ผสมซิงค์ ลดความมันและลดสิวบนใบหน้า นี่คือจะฉีดหลังจากเมคอัพไรเรียบร้อยแล้ว ตัวนี้หัวสเปรย์จะแรง และน้ำเป็นฝอยไม่ถือว่าละเอียดนะ ต้องกะห่างๆ จากหน้าสักหน่อย ไม่งั้นหน้าโชกเหมือนผ่านการเล่นน้ำสงกรานต์มาเหมือนกัน55555 แต่ก็ไม่ได้ทำให้เครื่องสำอางหลุดแต่อย่างใด และรู้สึกว่าไม่มีสิวเกิดใหม่ ระหว่างวันหน้าไม่มันด้วยแหละ คือถือว่าราคาถูกมากกก เทียบกับปริมาณและความดีงามของนาง
SMOOTH E babyface gel ราคา : ประมาณ120 บาท พิกัด : ห้างทั่วไป, drug store สมูทอีตัวนี้เป็นเจลล้างหน้า สูตรอ่อนโยนมาก ใช้ต่อเนื่องเป็นหลอดที่3 แล้ว ลักษณะของเนื้อโฟมจะเป็นเนื้อเจลใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตามสไตล์ของสมูทอี เวลาใช้มันจะไม่มีฟอง คนที่ชอบแบบมีฟองอาจจะไม่ค่อนถูกจริตเท่าไหร่ อีกอย่างคือพอมันไม่มีฟองเลยทำให้กะปริมาณที่ออกมาใช้ลำบาก เวลานวดๆ บนหน้ามันก็จะลื่นๆ หน่อย แต่ว่าไม่ได้ทำให้รู้สึกแสบตาหรือระคายเคืองอะไร เห็นเจลใสๆ แบบนี้คือล้างได้สะอาดเลยนะ หลังล้างแล้วรู้สึกว่าหน้าไม่ตึง จะชุ่มชื้นอยู่นะ และที่สำคัญ ไม่ทำให้สิวเพิ่มด้วย
Garnier Micellar Cleansing Water ราคา :250 บาท พิกัด : ห้างทั่วไป, drug store คลีนซิ่งตัวนี้มีความดีงามที่อยากบอกต่อจริงๆ หลายคนบอกว่าดีเหมือนBioderma ในราคาที่ถูกกว่ามากๆ เราเลยลองซื้อมาใช้ ซึ่งก็ดีจริงๆ น้า เวลาที่เช็ดคสอ.นี่คือไม่ต้องถูเลย แค่กดเบาๆ แล้วเช็ดออกเบาๆ ก็หลุดแล้ว เพราะเหมือนเขามีเทคโนโลยีไมเซร่าที่ช่วยดูดพวกสิ่งสกปรกงี้ ตัวคลีนซิ่งจะเป็นน้ำใสที่ไม่มีกลิ่น ไม่มีแอลกอฮอล์ ที่สำคัญคือผิวไม่แห้งตึง ไม่แสบตาด้วย ใช้แล้วไม่แสบผิว บางยี่ห้อเราใช้แล้วแสบผิว ยิ่งตรงที่เป็นสิวมันจะแสบๆ แต่อันนี้คือไม่เลย ขวดนึงใช้ได้นานด้วย อันนี้รับรองว่าต้องซื้อใช้ต่อแน่นอนจ้า Hada Labo 3D Ageing Care Perfect Gel ราคา : ประมาณ 700 บาท พิกัด :Drug store รู้กันอยู่แล้วว่าฮาดะลาโบะนี่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น แต่อย่าเพิ่งสงสัยว่าผิวมันแล้วยังต้องการความชุ่มชื้นอีกเหรอ คือบางคนผิวขาดน้ำ เลยทำให้หน้าผลิตน้ำมันออกมาเยอะ เลยต้องอาศัยพวกสกินแคร์มาเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าหน่อย ฮาดะสีแดงนี่จะช่วยเรื่องลดเริ้วรอยไรงี้ด้วย ตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยน เนื้อจะเป็นสีขาวขุ่น กึ่งครีมกึ่งเจล ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ เนื้อครีมจะเกลี่ยง่ายแต่ซึมค่อนข้างข้าเลย เวลาที่ซึมแล้วผิวจะเหนียวๆ หน่อย เลยใช้ก่อนนอนซะเป็นส่วนใหญ่(ถ้าคนหน้าแห้งใช้เช้าเยอะน่าจะได้อยู่นะ) ใช้แล้วหน้านุ่มและรูขุมขนกระชับขึ้นด้วยจ้า
หมดแล้ว ตัวที่เราอยากจะมาแนะนำ วันหลังได้ลองอะไรใหม่ๆ แล้วดี จะเอามาแนะนำอีกน้า <3

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจ กำลังมองไว้หลายตัวเลยค่ะ
7 ส.ค. 2560 เวลา 20:25 น.
ความคิดเห็นที่ 2
thanks
8 ส.ค. 2560 เวลา 13:32 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ของเราสโนว์เกิร์ลเลย ซื้อมาใช้ได้จะเป็นปีแล้วค่ะ ใช้วนไปเรื่อยๆมันดีอ่า ไม่ทำให้หน้ามัน กลายเป็นลูกรักไปแล้วตอนนี้ <3

28 ก.ย. 2560 เวลา 21:39 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
7 ม.ค. 2561 เวลา 13:11 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล