How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

เปิดกรุสกินแคร์คืนชีพผิวหมองคล้ำแบบเร่งด่วน

       
  ปีที่แล้วคลั่งการดำน้ำไปหน่อยก็เลยเจอกับปัญหาผิวหน้าต่างๆนาๆ ค่ะ พยายามหาวิธีฟื้นฟูผิวลองไปทำทรีทเมนต์ตามคลินิก แต่ก็รู้สึกว่าต้องไปตลอด เดือนไหนไม่ได้ไป หน้าก็จะหมอง ๆ แต่พอไปบ่อย ๆ เหมือนผิวจะบางขึ้น เพราะเวลาไปดำน้ำหรือเจอแดดแรงๆหน่อยก็แสบผิวค่ะ เลยกลับมาเริ่มคิดว่าเซนซิทีฟง่ายขึ้นแน่ ๆ ก็เลยอยากจะค่อย ๆ ลดการไปทำทรีทเมนต์และเลเซอร์ลง แล้วพักผิวบำรุงผิวเองที่บ้านดูบ้าง ตั้งแต่ต้นปีเราเลยหาไปที่สกินแคร์ที่ช่วยให้หน้าใสdetox แล้วก็ฟื้นฟูสภาพผิวได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งลองมาเยอะค่ะ ตัวดังๆที่รีวิวกันบ่อย ๆ เราก็ลองมาแล้ว ตั้งแต่Kiehl’s Midnight Concentrate, Biotherm Life Plankton, น้ำตบSK-II แต่ก็เหมือนไม่ค่อยตอบโจทย์ หรือผิวเราอาจไม่เหมือนคนอื่นก็ได้เนอะ เลยลองหาตัวเลือกอื่น ๆ ดูบ้าง ก็มาเจอสิ่งเหล่านี้เลยค่ะ ที่ลองแล้วรู้สึกว่าผิวหน้าเราแข็งแรงขึ้น ดูสดใสขึ้น

  1.THREE Definitive Foam: จริงๆแล้วเป็นโฟมล้างหน้าของผู้ชายนะคะ แต่เราชอบเพราะกลิ่นมันสดชื่นกว่าของผู้หญิง แล้วฟองมันแน่น ๆ ฟู ๆ แต่ล้างออกง่ายกว่า หลังล้างหน้ารู้สึกว่าหน้าหายมันเลย หน้าใส แต่ไม่ตึง แล้วที่โดนมาก ๆ คือเค้าบอกว่า96% ในหลอดเป็นส่วนผสมธรรมชาติ ใช้มาได้ครึ่งหลอดค่ะ แล้วก็ชอบมากเลย           2.Aesop Parsley Seed Serum: ตัวดังของAesop มีเพื่อนใช้แล้วบอกว่า “ดีมาก” ก็เลยไปดูซะหน่อยเท่านั้นแหละ ยอมเลยค่ะ เนื้อเซรั่มไม่มันเลย ทาแล้วก็ซึมเข้าผิวได้ดีมาก กลิ่นก็ดีมากเช่นกัน แอบชอบ เจ้าตัวนี้เราใช้ทาเช้าเย็นแล้วรู้สึกสบายผิว มันช่วยเรื่องanti-oxidant ซึ่งความหมองความโทรมส่วนหนึ่งก็มาจากที่ผิวเราเจออนุมูลอิสระระหว่างวันนี่ล่ะค่ะ อันนี้รู้สึกว่าช่วยได้มากเลย ผิวรู้สึกแข็งแรงขั้น หน้าไม่เยิ้มระหว่างวันดีค่ะ
            3.Clarins Booster Detox:อันนี้คิดเองว่าผิวเราถ้าได้detoxมันคงสดใสขึ้นมั้ง แล้วบังเอิญไปเจอโฆษณาอันนึงของClarinsที่เค้ามีบูสเตอร์ขวดเล็ก ๆ สามสูตร สีเขียวเป็นตัวdetoxที่ช่วยปรับสมดุลให้ผิวที่เจอมลภาวะต่าง ๆ เวลาใช้ให้เอาไปผสมกับมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ค่ะ พอลองดูแล้วก็ชอบนะคะ มันให้ความรู้สึกเป็นบำรุงเข้มข้น เสริมจากขั้นตอนปกติอีกที ที่รู้สึกได้เองเลยคือ ช่วงนั้นของเดือน เรามักจะเป็นสิวอักเสบ เวลาเราใช้อันนี้ สิวมันมาน้อยลง บางเดือนก็ไม่มาเลยล่ะ          4.Aesop B&C Balancing Gel:อันนี้เป็นผลพวงจากการไปโดนParsley Seed Serumแล้ว รู้สึกถูกใจแบรนด์นี้ค่ะ เดือนถัดไปก็แวะไปอีกแบบไม่ตั้งใจ เพราะเพื่อนชวนไป เราก็คุยกับเพื่อนว่าผิวแข็งแรงขึ้น พนักงานได้ยิน ก็เลยแนะนำตัวนี้ให้เราลองที่เคาน์เตอร์ พร้อมบรรยายสรรพคุณว่า มีวิตามินซีเสถียรเข้มข้น วิตามินบีช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรงแล้วก็ลดการเกิดสิว มีบลูคาโมไมด์ลดการระคายเคือง ทุกอย่างมาในแบบเข้มข้นที่สุดของแบรนด์ เลยเอามาลองแบบคาดหวังสูง สรุปว่ากลายเป็นกระปุกโปรดเลย ใช้เฉพาะตอนกลางคืน เทียบกับKiehl’s Midnightแต่ชอบAesopกว่า เพราะมันรู้สึกว่าหน้าฉ่ำแต่ไม่มัน ตื่นเช้ามาหน้าแลดูใสขึ้นเลยล่ะ เป็นตัวที่รู้สึกว่าเห็นผลมาก แต่ราคาเอาเรื่องพอสมควร ><           5.Aesop Rosehip Seed Lip Cream:แหะ ๆ ได้เจ้านี่มาเพราะว่าจะได้ส่วนลดเท่านั้นเองค่ะ ตอนที่ไปซื้อAesop B&Cมีโปรห้างถ้าซื้อครบ 5,000จะได้ส่วนลด200ก็เลยอ๊ะ...เจ้านี่ละกันราคากำลังดีจัดมาค่ะ!ทีแรกไม่ชอบเลย เป็นลิปบำรุงที่แปลก ๆ มันไม่เหมือนที่เราทาลิปบาล์มทั่วไป เหมือนเอามอยซ์เจอร์ไรเซอร์มาทาปาก เราเลยไม่ค่อยได้ใช้ ใส่กระเป๋าไว้งั้น ๆ จนวันนึงหาลิปมันที่ใช้ประจำไม่เจอ มีหลอดนี้หลอดเดียว แล้วด้วยความที่วันนั้นปากลอกเพราะทาลิควิดลิปสติกเยอะ ก็เลยต้องเอาเจ้านี่มาทาๆโบก ๆ ไว้ ปรากฏว่าอาการแสบจากปากลอกหายไป ปากก็นุ่ม ๆ วันนั้นเปลี่ยนความคิดไปเลยค่ะ เจ้านี่ดีจริง ๆค่ะ ทุกวันนี้ต้องติดกระเป๋าตลอด ห้ามหาย! อีกอย่างใช้ได้ทั้งวัน ดีด้วยที่ไม่มันเยิ้ม ทาเสร็จพอซึมลงริมฝีปากทาลิปสติกติดปากสวยเลยค่ะ เจอกันโดยบังเอิญ ชอบโดยบังเอิญ เลยขอรวมไว้ในรีวิวนี้เลยแล้วกันเนอะ อิอิ      ปีนี้เจอ5ชิ้นนี้ค่ะ ที่รู้สึกว่าช่วยผิวได้จริง ๆ ไม่มีอาการแพ้ หรือเรียกสิวมากวนใจ ผิวแข็งแรงขึ้น เวลาไปดำน้ำออกแดดไม่ค่อยแสบ ผิวหน้าก็ไม่พังเหมือนแต่ก่อนแล้ว เพื่อน ๆ ลองดูนะคะ เผื่อได้ไอเดียในการดูแลผิวใหม่ ๆ ค่ะ

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
เริ่ดทุกตัวเลย
14 ส.ค. 2560 เวลา 20:45 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดีจังค่ะ
15 ส.ค. 2560 เวลา 12:35 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เริ่ดมาก! snowgirl ก็ใช้ดีนะ ช่วยกู้หน้าโทรมๆได้ไวเหมือนกัน หน้าดูดีขึ้น ทาแล้วหน้าไม่โทรมไม่หมองเลย ผิวดูสุขภาพดี
16 ส.ค. 2560 เวลา 19:26 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล