5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

Review - ตะลึงกับเจลสครับ - Srub gel by Beauty Buffet เซนทิโอ

ฮัลโหลลลล เอวี่บอร์ดี้!!! มาพบมาเจอกับแนนกันอีกแล้วนะคะ วันนี้แนนก็มีผลิตภัณฑ์จะมารีวิวกันค่ะบอกเลยว่าเป็นเจลตะลึง ก่อนที่จะมาตะลึงกันนั้น..... แนนขอพูดถึงการดูแลผิวของแนนกันก่อนนะคะ โดยปกตินั้นแนนชอบ มาก์สหน้าชนิดครีม หลังจากการคลีนซิ่งหน้า ล้างหน้าเสร็จแล้ว แต่ในบางครั้งก็ต้องมีการสครับผิวกันก่อนบ้าง เพื่อขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมให้หลุดออกไป ให้ผิวหน้ากระจ่างใสและยังช่วยให้การบำรุงขั้นต่อไปมีประสิทธิภาพอีกด้วย แต่ การสครับก็มีการสครับหลายรูปแบบด้วยกันโดยล่าสุดใช้ตัวนึง เวลาสครับบนหน้า มีความรู้สึกว่าผิวโดนทำร้าย แล้วหลังสครับผิวหน้าค่อนข้างแห้งอีก ด้วยความที่ชอบ
สครับผิวเลย มันจะไม่หยุดอยู่นี้ตามหาสครับต่อไปแล้วก็เจอ!! !แบรนด์นี้แนนได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์อื่นๆไปบ้างแล้ว ซึ่งเป็นแบรนด์ Beauty Buffet นั่นเองค่ะ


แนนชอบแบรนด์ Beauty Buffet ตรงที่ราคาน่ารัก ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพ วันนี้สิ่งที่นำมารีวิว คือ แนนใช้แล้วมันโอเคกับผิวหน้าของแนนได้ดีพอสมควร นั่นคือ Scrub gel Beauty Buffet เจลขัดผิวขาว เซนทิโอ (SCENTIO) และยังไม่พอแค่นี้นะคะ เพราะสครับเจลตัวนี้ยัสามารถเป็น เจลนมขัดขี้ไคลตามร่างกายได้อีกด้วย


Scrub gel Beauty Buffet เจลขัดผิวขาว เซนทิโอ (SCENTIO) จะช่วยบำรุงและผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วด้วย BHA และช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันตามรูขุมขน ด้วยส่วนผสมของสมุนไพรธรรมชาติ และ milk essence ช่วยให้ผิวกระชับและขาวเนียนขึ้น
กล่องผลิตภัณฑ์เป็นรูปทรงเหมือนกล่องนม ส่วนชิ้นผลิตภัณฑ์นั้นเป็นหลอดพลาสติก หนานุ่ม จับถนัดมือ สามารถนำกลับไป Reuse ได้และฉลากของกล่องของผลิตภัณฑ์และหลอดด้านในนั้นเหมือนกัน
ปริมาณ 100 ml. ราคา 210 บาท


ด้านของหลอดผลิตภัณฑ์มีสัญลักษณ์ คือ หลอดสามารถนำกลับไป reuse, ผลิตภัณฑ์นี้ไม่มีการทำการทดลองกับสัตว์ และเมื่อเปิดใช้แล้ว ควรใช้ให้หมดภายใน6เดือน


เนื้อของผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเจลสีใสๆ เมื่อบีบออกมามีความคงตัว หนืดเล็กน้อย มีกลิ่นหอมอ่อนๆของน้ำนม


สำหรับวิธีใช้นั้นง่ายมากๆ เพียงทาเนื้อเจลลงบนผิว ขัดถูเบาๆด้วยปลายนิ้วให้ทั่วขัดวนจนสิ่งสกปรกที่อุดตันหลุดออกจากนั้นให้ผ้าเช็ดออกแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด
ผิวกายใช้ 2-3 ครั้ง/สัปดาห์ และผิวหน้าใช้ 1 ครั้ง/สัปดาห์

หลังจากที่แนนได้ลองใช้มาสักระยะนึง โดยใช้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย Scrub gel Beauty Buffet เจลขัดผิวขาว เซนทิโอ (SCENTIO) นี้ เนื่องจากเป็นเนื้อเจล จึงไม่รู้สึกเจ็บเวลาสครับ สิ่งอุดตันตามรูขุมขนก็หลุดออกมาได้ดีพอสมควร หลังจากเช็ดทำความสะอาดและล้างน้ำทำความสะอาดออกแล้ว ใบหน้านุ่มเนียนดีค่ะ แต่ยังสัมผัสได้ถึงความตึงของผิวหน้า แต่เรื่องของความขาวกระจ่างใสนั้นคงต้องรอดูกันอีกสักพัก

สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ Scrub gel Beauty Buffet เจลขัดผิวขาว เซนทิโอ (SCENTIO)
ได้ที่Shop Beauty Buffet ทุกสาขา

สำหรับวันนี้แนนขอลาไปก่อนค่ะ แล้วเจอกันใหม่ในรีวิวหน้านะแนนจะมารีวิวอะไรติดตามชมกันได้เลยค่ะสวัสดีค่ะ

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ค่ะ
27 ส.ค. 2560 เวลา 20:41 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 6 - 12 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล