บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น

ครีมผิวแพ้ง่าย ที่สาวๆไม่ควรพลาด! ทดสอบโดยสาวผิวแพ้ง่ายตัวจริง

1 ก.ย. 2560  |  2969   6  
ในผิวแพ้ง่ายนั้น การทำงานของเอนไซม์ที่ผิดปกติทำให้ผิวบอบบาง อ่อนแอ เกราะป้องกันผิวไม่สามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ ทำให้เกิดการสูญเสียน้ำและเปิดโอกาสให้ปัจจัยภายนอกเข้ามาทำร้ายผิว วันนี้เลยนำรีวิว 5 ครีมผิวแพ้ง่าย ที่สาวผิวแพ้ง่ายไม่ควรพลาด ที่รีวิวโดยคนที่แพ้จริงๆมาฝากกันค่ะ ไปดูกันเล้ยยย  
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 
วิธีการทดลองคือเราจะเอาไม้ขนไก่มาปัดที่แขนค่ะ ทรมานมาก มันแดง และคันสุดๆๆๆๆ แล้วนำครีมทั้งหมดมาทา พร้อมจับเวลาเป็นวินาที ว่าตัวไหนจะช่วยลดรอยแดงและความคันได้ดีกว่ากัน ตามไปดูกัน หลังจากแพ้แล้วทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที หลังจากแพ้แล้วทิ้งไว้ประมาณ 10 นาทีนาทีนี้ไม่ไหวล้าว มันแดง มันคัน มันเห่อT-T ก่อนที่มันจะสายไป รีบแต้มครีมเลยค่ะ เรียงจากซ้ายไปขวาEucerin | La Roche-Posay | Ezerra | Physiogel | Evian
ครบ 45 วินาที จัดการเช็ดผลิตภัณฑ์ทั้งหมดออกค่ะ ดูกันให้ชัด ว่าใครรอด ใครร่วง ให้ภาพตัดสินเลย ขออนุญาตสรุปให้นะคะ โดยเรียงตามลำดับดังนี้

5.Evian 
เนื่องจากเป็นน้ำแร่ไม่ใช่ครีมแบบตัวอื่นๆจึงไม่สามารถลดรอยแดงลงได้ แต่มีข้อดีตรงที่ตอนฉีดลงบนแขนพร้อมกับแต้มครีมตัวอื่นๆEvian ช่วยให้รู้สึกดีสุดๆ คงด้วยเพราะเป็นน้ำเลยมีความเย็นฉีดแล้วบรรเทาอาการแสบได้ ให้เป็นตัวสุดท้ายที่ชอบน้อยที่สุดในลิสต์

4.Ezerra 
ตัวเด็ดจากหลายๆกระทู้ในโต๊ะเครื่องแป้งเลย ชื่อเสียงโด่งดังมาก แต่หลังจากที่ทดลองแล้วเรื่องลดความแสบอันนี้ยังให้คะแนนกลางๆคือไม่ช่วยลดอาการแสบร้อนสักเท่าไหร่ เรื่องรอยแดง 45 วินาทีก็ไม่ช่วยให้ลดลงค่ะ แต่จากที่ศึกษาข้อมูลมาEzerra เป็นครีมบำรุงมอยเจอร์ไรเซอร์ให้ความชุ่มชื่นซึ่งถ้าจะลดรอยแดงจากที่อ่านๆมาต้องให้เวลาสักหน่อยถึงจะเห็นผลดี จริงๆให้ผลพอๆกับPhysiogel แต่ว่าเนื้อหนักกว่า ซึมยากกว่า จัดให้เป็นลำดับ 4 เนอะ

3.Physiogel  
มอยเจอร์ไรเซอร์ที่ได้รับความไว้วางใจจากแพทย์ ที่การันตีถึงความอ่อนโยนและเหมาะกับผู้ที่มีผิวเซนซิทีฟ จากผลการทดลองคือก็ชุ่มชื่นดีนะ เนื้อผลิตภัณฑ์ทาแล้วซึมซับเข้าผิวได้เป็นอย่างดี ไม่ทิ้งความเหนียวเอาไว้ แต่ถ้าดูจากภาพจะเห็นได้ว่าไม่ใช่ตัวที่ลดรอยแดงได้ดีที่สุด ถ้าเปรียบเทียบก็อยู่ในลำดับที่ 3

2.La Roche-Posay  
ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจอยู่นะคะLa Roche-Posay จัดอยู่ในกลุ่มเวชสำอางที่ทำมาเพื่อคนที่มีผิวแพ้ง่ายและเซนซิทีฟโดยเฉพาะ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางผิวหนัง หลังจาก 45 วินาทีช่วยให้รอยแดงลดลงได้ในระดับนึงเลยค่ะ ถือว่าอยู่ในระดับที่โอเคเลย แต่ขอหักคะแนนตรงเนื้อค่อนข้างหนัก ทาแล้วทิ้งความเหนียวเอาไว้ ขอให้เป็นลำดับที่ 2

และลำดับ 1 ได้แก่Eucerin 
มาถึงตัวสุดท้าย จากการทดลองนี้คือตกใจไม่คิดว่ามันจะรู้สึกหายแสบผิวเร็วขนาดนี้ แบบนับ 1-3 เอง นี่เป็นยาชารึเปล่าเนี่ย?! เนื้อครีมเบามาก เกลี่ยแล้วกลืนหายเข้าไปในผิวเลย ไม่ทิ้งความเหนียวเอาไว้ สบายผิว ให้คะแนนตรงจุดนี้ ส่วนเรื่องรอยแดง ชนะขาดเลย คงเห็นกันแล้วจากรูปเปรียบเทียบด้านบน อาจเพราะว่ามีสีเขียวด้วยมั้งมันเลยกลบสีแดงไป แต่ก็ไม่ได้ถึงกับหายแดงเลย แต่ว่าในบรรดาทั้ง 5 ตัวEucerin ทำได้ดีสุด ลดรอยแดงได้มากกว่าทุกตัวภายในเวลาที่จำกัดเท่ากัน  

สุดท้ายนี้หวังว่าการท้าพิสูจน์ของเราในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์กับคนที่กำลังหาครีมที่เหมาะกับผิวแพ้ง่ายของตัวเองนะคะ



6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณสำหรับรีวิวค่ะ ดีมากๆ เลย
2 ก.ย. 2560 เวลา 15:24 น.
ความคิดเห็นที่ 2
รีวิวดีมากค่ะ 
3 ก.ย. 2560 เวลา 12:59 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เราก็ผิวแพ้ง่ายเหมือนกัน ปกติใช้อะรก็จะเป็นแดงๆเเบบเจ้าของกระทู้อ่ะค่ะ แต่เราใช้ครีมวิกกี้ก็ไม่แพ้นะ หน้าผ่องๆดีด้วย
4 ก.ย. 2560 เวลา 17:59 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณที่มารีวิวนะคะ เราก็เป็นคนที่ผิวแพ้ง่าย เคยใช้แต่ Physiogel ค่ะ ตอนนี้เปลี่ยนมาใช้ Snowgirl แทนแล้ว ใช้ความชุ่มชื้นได้เหมือนกันเลย แต่ตัวนี้ลดพวกรอยดำรอยแดงได้ด้วยนะ

6 ก.ย. 2560 เวลา 13:32 น.
ความคิดเห็นที่ 5
แพ้ง่ายเหมือนเราเลย
15 ก.ย. 2560 เวลา 15:02 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล