แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

[Review] อัพเดทรีวิว Lolane Pixxel Detoxifier Hair & Scalp มาปรับสมดุลให้เส้นผมกันเถอะ

....... สวัสดีค่ะ ...... 

ก็กลับมาพบกับอีกแล้วกับรีวิวง่ายๆสไตล์แม่บ้านเช่นเคยคะ วันนี้คุณสามีไปทำงานคุณลูกไปโรงเรียน อิแม่ก็ว่างเช่นเดิมเพิ่มเติมคือรีวิวของใหม่ อิอิ วันนี้อิแม่ขอนำเสนอแชมพูและครีมบาธของ Lolane Pixxel ซึ่งชื่อเต็มๆนางคือ Lolane Pixxel Detoxifier Hair & Scalp Shampoo and Creambath ยาวไปยาวไป 555 และสูตรที่อิแม่ไปถอยมาในครั้งคือนั้นคือสูตร Balancing (สีเขียว) 
ตัวนี้เป็นเซต Detox เส้นผม เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผมอิแม่คือเป็นคนชอบทำสีผม แล้วทำบ่อยด้วย 4-5 เดือนจะทำสี 1 ครั้ง เพราะส่วนตัวไม่ค่อยชอบผมดำสนิทเท่าไหร่ ซึ่งสูตรสีเขียวที่เลือกมานี้พี่คนขายบอกว่าเป็นสูตรที่จะปรับสมดุลพร้อมบำรุงเส้นผม หนังศีรษะ และโคนผม ลดความมันส่วนเกิน เหมาะสำหรับทุกสภาพผม ช่วยดับกลิ่นเคมีและกลิ่นไม่พึงประสงค์บนเส้นผม เราลองหาข้อมูลจากแบรนด์มาเพิ่มเติมคะ เรื่องส่วนผสมพิเศษของสูตรนี้ คือ นางมี......
• Inka Alba (อิงกา อัลบา) จะมอบความชุมชื้นแก่เส้นผมและหนังศีรษะ ให้เส้นผมนุ่มสลวย เงางาม  
• Black Pepper ช่วยปรับสมดุลให้หนังศีรษะ 
• Citronella ช่วยดับกลิ่นเคมีและกลิ่นไม่พึงประสงค์ 
• Sensory Detoxifying Systemกลิ่นหอมบำบัด รู้สึกผ่อนคลาย ด้วยมินต์และดอกบัว


ซึ่งทุกสูตรมีคุณสมบัติ Detox กลิ่นเคมีและกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์บนเส้นผมและหนังศีรษะ นางบอกว่าทุกสูตรนั้น มาพร้อมกับการบำรุงเส้นผมให้เส้นผมนุ่มสลวย เงางาม แต่สรรพคุณจุดเด่นจะต่างกันไป แต่ทว่าสูตร Soda Spa เป็นการ Detox ที่ล้ำลึกที่สุดมากกว่าทุกสูตร 

มาดูแชมพูเนื้อเจลสีใส และครีมบาธเข้มข้น พร้อมกลิ่นดอกไม้หอมๆ หอมแบบผ่อนคลายสบายศีรษะมากค่ะ


ฟองนุ่ม กลิ่นก็หอม


สุดท้ายพอสระผมเสร็จแล้ว เราจะบำรุงผมด้วยออยล์ เซรั่มทุกครั้งหลังสระบำรุงเส้นผมอีกขั้นก่อนเป่าแห้ง ^^ ซึงเราใช้ของ Lolane Pixxel เช่นเคย (ถูกและดี อันนี้คอนเฟริม์ อิอิ)

ทาด้า!!!! เป่าแห้ง หวีและจัดทรงเสร็จแล้ว มาดูผลงานกัน
สรุป เราลองใส่มาระยะนึ่งแล้วรู้สึกเส้นผมร่วงน้อยลง เส้นผมดูแข็งแรงขึ้นไม่หลุดล่วงง่าย ตัวนี้เราใช้สระผมเกือบทุกวันเลยค่ะชุดแรกใช้เกือบหมดแล้วไปซื้อต่อแน่นอน ว่าจะลงสูตรสีน้ำตาลดู 
วันนี้ก็หวังว่าจะเป็นโยชน์ไม่มากก็น้อยนะค่ะ ไปหล่ะจ้าขอบคุณที่เข้ามาติดตามคะ สวัสดีค่ะ จุ๊บๆ

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ ไว้จะลองค่ะ
7 ก.ย. 2560 เวลา 10:26 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจค่ะ
9 ก.ย. 2560 เวลา 21:18 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล