แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

[Review] หน้าแพ้ง่าย แต่ไม่อยากดำ กันแดดไหนเอาอยู่ !




คนที่ผิวหน้าแพ้ง่ายคงรู้สึกว่าโลกไม่รักเราตลอดเวลา เพราะด้วยหน้าที่แพ้ง่าย อากาศเปลี่ยนผื่นก็ขึ้น ผดก็ขึ้น สิวอักเสบก็ขึ้นมา ทำให้ผิวหน้าของคุณไม่เรียบเนียน ไม่กระจ่างใส แถมยังหมองคล้ำอีกต่างหากค่ะ

เรื่องความหมองคล้ำเป็นเรื่องที่ว่าไม่ได้จริงๆค่ะ ด้วยแดดประเทศไทยที่รุนแรงเหลือเกิน รังสี UVA และ UVB ก็พร้อมจะแผดเผาหน้าของเราตลอดเวลา แต่สาวๆที่หน้าแพ้ง่ายก็ยังมีความกลัวที่จะเลือกผลิตภัณฑ์กันแดดกันค่ะ เพราะกันแดดส่วนใหญ่มีสารเคมี ทำให้ผิวของคุณสาวๆที่แพ้ง่ายอยู่แล้ว เกิดอาการแพ้ได้ง่ายกว่าปกติซะด้วยซ้ำ

เราก็เป็นนหนึ่งที่ผิวก็ค่อนข้างที่จะแพ้ง่ายเหมือนกัน เราเลยสู้ตายมากที่จะหาครีมกันแดดที่ถูกกับหน้าเรา เรายอมพลิกหาเลย เพราะนอกจากเราจะต้องบำรุงหน้าของเราด้วยครีมบำรุงอยู่แล้ว ซึ่งครีมบำรุงสำหรับผิวแพ้ง่ายมีขายเยอะแยะเลนค่ะ แต่ครีมกันแดดล่ะ ? หาค่อนข้างยากเหมือนกันค่ะ

จนเราเจอกันแดดที่ใช้แล้วไม่แพ้ เราเลยมารีวิวให้เพื่อนๆเห็นกันค่า เป็นตัวนี้เลย La-roche posay Anthelios ultra-light Fluid เป็นโลชั่นกันแดดสำหรับผิวหน้าค่า







ตัวนี้มี SPF50+/PPD42/PA++++ ซึ่งจะมีส่วนช่วยป้องกันผิวจากรังสี Long-UVA ค่า

เป็นโลชั่นที่เหมาะกับคนที่ผิวระคายเคืองง่าย แพ้ง่ายมากๆหรือผิวที่มีแนวโน้มไวต่อแสงแดดคือ ผิวที่แพ้แสงแดดโดยเฉพาะเมื่อเผชิญแสงแดดจัด โลชั่นอันนี้ผ่านการทดสอบความคงทนต่อแสง (Photostable), Non-comedogenic ด้วยค่า

แล้วก็ได้ผ่านการทดสอบแล้วจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวพรรณโดยเฉพาะค่ะ ว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อสาวๆที่ผิวแพ้ง่ายแน่ๆ เพราะว่าปราศจากน้ำหอม แล้วก็ไม่มีพาราเบนด้วยนะ






ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อ Fluid ค่ะ เป็นเนื้อที่ไม่ใช่ครีม แต่ก็ไม่ใช่น้ำค่ะ จะอยู่ตรงกลางระหว่าง 2 อย่างนี้







เนื้อจะค่อนข้างแห้งเร็วค่ะ ไม่เหนียวเหนอหนะเท่าไหร่นะ ซึมเร็วมากๆ ไม่ได้กองอยู่บนหน้าเราเหมือนครีมบางตัว ที่ทำให้เราหน้าเหนียวค่ะ ก่อนใช้ทาบนหน้าเราก็เขย่าก่อนนิดนึงนะคะ แล้วทาให้ทั่วหน้าเลย 







หลังจากลงบนหน้าแล้วค่ะเราจะเห็นได้ชัดเลยว่าเนื้อตัวนี้เบาบางมากๆ ไม่ทำให้หน้าเราเหนียวด้วยค่า และที่สำคัญ เนื้อมันทำให้หน้าเราลอยจ้า มันจะเนียนกับผิวไปเลยยยยยยยย ปกติกันแดดจะเนื้อสีขาวแล้วเหนียวมาก ทำให้หน้าเราขาว แต่อันนี้ไม่ค่า สีผิวกลืนไปกับหน้าเลยค่า 

อีกอย่างก็คือไม่ทำให้เราแพ้ด้วยค่ะ


ใครที่หน้าผิวแพ้ง่ายกำลังมองหากันแดดดีๆสักตัว เราแนะนำตัวนี้เลยค่า







3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
9 ก.ย. 2560 เวลา 17:37 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณมากค่ะ ไว้ต้องลองดูบ้างแล้ว

9 ก.ย. 2560 เวลา 23:36 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้ค่ะ
11 ก.ย. 2560 เวลา 23:53 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล