บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น

[Review] Helionof A เจลกันแดดสำหรับคนผิวแพ้ง่าย

19 ก.ย. 2560  |  1746   3  
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เราพากันแดดสำหรับคนผิวแพ้ง่ายมาแนะนำค่ะ เราเป็นคนที่ชอบลองของใหม่อยู่ตลอดเวลา เมคอัพหรือสกินแคร์อะไรที่ออกใหม่เรานี่ตำตามตลอด และด้วยความที่เราต้องลองอะไรหลายๆอย่างนี้เอง เลยทำให้ผิวของเรากลายเป็นคนผิวแพ้ง่าย พอเปลี่ยนสกินแคร์ทีสิวก็จะตามมา มักจะมีสิวผดผื่นขึ้นมาเต็มเลยค่ะ ล่าสุดเราได้มีโอกาสไปปรึกษาคุณหมอด้านผิวหนังมา คุณหมอแนะนำครีมกันแดดให้ นั่นก็คือHelionof Facial Sunscreen Gel SPF 50 PA+++
แต่ก่อนจะไปทำความรู้จักกับกันแดดกัน เราขอพูดถึงการทากันแดดก่อน... หลายๆคนคิดว่าการทากันแดดนั้นไม่จำเป็น แต่สำหรับเราการทากันแดดนั้นสำคัญมาก เพราะในแสงแดดมีทั้งรังสีUVA UVB และรังสีอื่นๆที่สามารถทำร้ายผิวได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นแสงแดดภายนอก หรือแม้กระทั่งอยู่บ้านเฉยๆแสงไฟจากหลอดนีออน แสงจากโทรศัพท์มือถือส่งผลต่อผิวของเราทั้งสิ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง รังสีUVA1 ที่สามารถทำร้ายผิวได้ลึกกว่า ถึงคอลลาเจนและอิลาสตินในชั้นผิว ที่สามารถก่อให้เกิดอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดริ้วรอยเหี่ยวก่อนวัย การทากันแดดนั้นสำคัญจริงๆนะ เทอวว์ Helionof Facial Sunscreen Gel SPF 50 PA+++ (เฮ-ลิ-โอ-น๊อฟ-เอ เฟสเชี่ยล ซันสกรีน เจลSPF50 PA+++) เป็นกันแดดเนื้อเจลอยู่ในไลน์เวชสำอาง ส่วนใหญ่มักจะพบขายตามโรงพยาบาลหรือคลินิกผิวหนัง เราก็เพิ่งได้รู้จักตอนไปพบคุณหมอนี่แหละ และจากการที่ศึกษาข้อมูลดูคร่าวๆ เจ้ากันแดดตัวนี้นางมีสารกันแดดหลักที่ช่วยป้องกันผิวจากรังสี UVA-1 รวมไปถึงทุกช่วงรังสีเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นUVA-1 UVA-2 และรังสีUVB (อย่างที่บอกไปตอนแรกว่าUVA-1 นี่อันตรายมากๆ เพราะหากได้รับมากๆก็จะเกิดฝ้า กระ ริ้วรอย และอาจจะเป็นมะเร็งผิวหนังได้เลย) ไม่มีสารกันเสีย พาราเบน สี น้ำหอม และไม่มีแอลกอฮอล์ ดังนั้นคนที่ผิวแพ้ง่ายจะมีโอกาสในการแพ้ต่ำมาก กันน้ำ และเป็นสูตร Non comedone ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ผ่านการแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทำให้มั่นใจได้เลยค่ะว่าปลอดภัยแน่นอน
อ่อ...แล้วถ้าใครเพิ่งไปทำเลเซอร์มา ผิวก็จะมีแผลเปิด ซึ่งห้ามโดนน้ำ ก็สามารถใช้ได้กันแดดตัวนี้ได้นะคะ เพราะไม่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ ไม่ทำให้อักเสบ
หน้าตาของผลิตภัณฑ์จะเป็นกล่องสีขาวเรียบๆ ด้านหน้ากล่องจะบอกเลยค่ะว่าExclusive in Hospital ก็คือ เป็นสูตรเฉพาะโรงพยาบาลเลยค่ะ รอบๆกล่องมีการระบุรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ วิธีการใช้รวมไปถึงวันผลิตและวันหมดอายุมาอย่างครบถ้วนค่ะ ขวดผลิตภัณฑ์ก็เป็นสีขาวเรียบๆ ไม่หรูหรา ขนาด 30ml. หน้าตาเหมือนเวชสำอางที่ขายตามโรงพยาบาลทั่วไป ฝาเป็นฝาปั้มสุญญากาศกดใช้งานง่าย สะดวกค่ะ เนื้อครีมกันแดดเป็นเนื้อเจลสีขาวขุ่น เกลี่ยง่าย ทาแล้วซึมลงสู่ผิวไว ไม่เหนอะหนะผิว ไม่มีกลิ่น
ลองไปทาที่หน้ากันบ้างดีกว่า... เราจะทาแต้ม 5 จุดบนใบหน้า จากนั้นเกลี่ยให้ทั่ว เนื้อเกลี่ยง่าย ลื่นๆ ให้ความรู้สึกเหมือนทาไพร์มเมอร์ ไม่เป็นคราบขาว ไม่วอก เนื่องจากไม่มีสี
หลังจากที่ทากันแดดเสร็จ เราก็แต่หน้าแล้วออกไปช็อปปิ้งข้างนอกมาประมาณ 4 ชั่วโมง ลองใช้กระดาษซับมันลองซับดู หลังแต่งหน้าเสร็จทันทีจะไม่มีความมันออกมา แต่พอผ่านไป 4 ชั่วโมงมีความมันออกมาเล็กน้อย แต่โอเคเลยสำหรับเราเพราะปกติเราหน้ามันมากกว่านี้ 4 ชั่วโมงนี่ความมันเต็มแผ่นแล้ว
หลังจากที่ได้ใช้ ความรู้สึกส่วนตัวของเรา คือ เราชอบที่เนื้อสัมผัสที่เป็นเนื้อเจล เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะผิวดี เพราะเราไม่ชอบทาอะไรที่เหนอะหนะ ไม่สบายผิว และเนื้อเป็นเหมือนไพร์มเมอร์ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน แต่งหน้าง่าย ช่วยให้เครื่องสำอางติดทน และช่วยพรางรูขุมขน ไม่เป็นคราบ ไม่เยิ้มด้วยค่ะ ตอนแรกก็แอบหวั่นๆกลัวนะว่าจะอุดตันรึป่าว แต่ลองใช้มาได้ 2 สัปดาห์แล้วไม่มีการอุดตันเลยค่ะ พวกอาการแพ้ต่างๆก็ไม่เกิดขึ้น โดยรวมแล้วเราชอบนะ เป็นกันแดดที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายจริงๆ ปลอดภัย ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ถ้าใครผิวแพ้ง่ายก็ลองใช้ดูจ้า มีขายตามโรงพยาบาลและคลินิกผิวหนังทั่วไปเลย เมื่อวานก่อนเราแอบเห็นมีขายที่บู๊สท์ด้วยน๊า

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ค่ะ
24 ก.ย. 2560 เวลา 22:08 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
6 พ.ย. 2561 เวลา 5:22 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 20/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล