How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

[REVIEW]โฟมออยล์นุ่มๆล้างเครื่องสำอางตัวใหม่ SENKA PERFECT OIL WHIP

        สวัสดีค่ะMayMaya เอาไอเทมใหม่มาฝากทุกคนอีกเช่นเคย สมัยนี้อากาศบ้านเราร้อนมากถึงมากที่สุด เครื่องสำอางที่คิดออกมาแต่ละตัวก็ต้อง กันน้ำ กันแดด กันเหงื่อ อนาคตคงต้องกันกันฝน ด้วยแน่นวล(ฮา...) 

                         ในเมื่อนวัตกรรมเครื่องสำอางเราไปไกล มันสารพัดกันขนาดนี้ เวลาล้างออก ก็ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ทำความสะอาดหน้าได้อย่างสะอาดล้ำลึก ไปด้วยเช่นกัน แต่ก็ต้องหาแบบที่ไม่ทำร้ายผิวเราเกินไป ต้องอ่อนโยนต่อผิวของเราด้วย จนแบรนด์SENKA มีสิ่งนี้ออกมาตอบโจทย์นั่นก็คือSENKA PERFECT OIL WHIP ออยล์ล้างเครื่องสำอางที่พอกดออกมาจะกลายเป็นวิปโฟมนุ่มๆหอมๆ ล้างออกได้หมดจดแม้มาสคาร่า แถมบำรุงให้หน้าชุ่มชื่นไม่แห้งตึงหลังล้างด้วยไวท์โคคูนหรือรังไหมสีขาวด้วย
แพ๊กเกจจะเป็นขวดOil หัวโตสีฟ้าใส โทนสีเดิมกับSENKA PERFECT WHIP ที่เคยใช้เลยค่ะ บอกให้รู้ว่าเป็นSeries ที่ต่อเนื่องกัน หัวปั๊มโฟมหัวโต กดง่าย ประหยัดแรง เมจะกด 3-4 ปั๊มต่อการใช้งาน 1 ครั้งค่ะ
ด้วยความที่มันเป็นCleansing oil พอกดออกมา เนื้อออยล์จะเปลี่ยนเป็นเนื้อวิปโฟมนุ่ม ฟู แน่นๆแบบนี้ เราสามารถใช้ในขณะผิวแห้งๆแบบนี้ได้เลย ตัวโฟมที่แน่นฟูจะช่วยลดแรงเสียดสีที่เราจะนวดบนผิวหน้าด้วย ทำให้ลดโอกาสการเกิดริ้วรอยหรือหน้ายับย่นจากการถูค่ะ
ค่อยๆ นวดวนๆไปรอบดวงตาได้เลยค่ะ ไม่แสบตา ไม่ตามัวด้วย สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางรอบดวงตา ไม่ว่าจะเป็นมาสคาร่า อายไลเนอร์ ก็หลุดออกมาได้อย่างสะอาดเลย
เมื่อนวดวนๆจน คิดว่าหน้าเราสะอาดแล้ว ก็ไปล้างน้ำออกได้เลยค่ะ
จะเห็นว่าเกลี้ยง สะอาดหมดจดจริงๆ งั้นเมขอล้างทั้ง 2 ด้านเลยละกัน อิอิ
หลังจากล้างออกด้วยน้ำสะอาด และซับหน้าให้แห้ง ก็จะให้หน้าสดๆ แบบนี้เลยผิวหน้าหลังล้างออก นุ่มมากกก สบายผิวสุดๆ
หลังจากลองใช้รู้สึกปลื้มมากค่ะ ต่างจากCleansing Oilทั่วไปจริงๆ เหมือนรีมูฟเวอร์ชนิดออยล์เลย ประสิทธิภาพเหมือนกันเป๊ะ สามารถทำความสะอาดได้หมดจด ใครที่แต่งหน้าจัดเต็ม ใช้เมคอัพรีมูฟเวอร์แบบอื่นๆแล้วหน้าแห้ง หรือปัดมาสคาร่าแล้วมีปัญหาเรื่องการล้างออก ตัวนี้ตอบโจทย์มากๆ
และสิ่งที่ประทับใจมากๆอีกอย่างคือ SENKA PERFECT OIL WHIP จะให้เนื้อสัมผัส นุ่ม เบา สบายผิว ไม่หนักเหนอะหนะ ด้วยสารสกัดจากไวท์โคคูน หรือรังไหมสีขาวนั่นเองและที่เซอร์ไพรซ์ เหมือนได้ของแถมมาคือ เราสังเกตว่า ส่วนตัวพอใช้แล้ว เหมือนขจัดสิวอุดตันออกไปอีกด้วยดีงามมม...
สำหรับสาวๆที่อยากลองใช้ สามารถหาซื้อได้ตามStore ทั่วไปเลย ทั้งWatsons, Tsuruha, Boots,Matsumoto, Beauty Market, Tops,EVEANDBOY, Home Fresh Mart,Big C, Tesco Lotus ราคาแค่ 380 บาทเอง (150 ml) ลองไปดู แล้วจะรู้ว่าทำไมสาวๆส่วนใหญ่ถึงติดใจSENKA กันมากๆ^^ วันนี้ขอจบรีวิวเท่านี้ ไว้มีไอเท็มเด็ดดีๆ จะเอามาฝากกันอีกนะคะ

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
เริ่ดคะพี่เมย์ 
25 ก.ย. 2560 เวลา 10:25 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ค่ะ
30 ก.ย. 2560 เวลา 21:11 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล