แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

เค้าบอกว่าใช้มะขามถูผิวดี

สวัสดีจ้าพี่ป้าน้าอาน้องนุ้งตุ้งแช่ เย้ยยย นี่อยากจะมารีวิวสบู่ตัวใหม๊ใหม่ๆสบู่สมุนไพรจากนกแก้ว นี่เชื่อว่าต้องไม่มีใครไม่รู้จักสบู่นกแก้วแน่นอนใช่ไหมหละอิอิ มาดูกันเลยดีกว่าว่าจะเลิศแค่ไหน
นี่ขอเท้าความก่อนนิดหนึ่ง บ้านของนี่อยู่ในตลาดเทศบาล หรือเค้าเรียกกันว่าตลาดน้ำแชะ(คิดภาพเอาเองละกัน ขายหมู ขาย ปลา ขายกะปิ) ซึ่งบอกเลยว่า โอวแม่เจ้ายุงกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเลยทีเดียว ด้วยความที่นี่เป็นคนน้ำเหลืองไม่ดี พอโดนยุงโดนมดกัดนิดหน่อยก็เป็นตุ่มเป็นแผลเป็นตามตัวไปหมด แต่ด้วยความที่คุณยายรักสวยรักงาม เห็นหลานผิวเป็นลายแล้วมันขัดใจ คุณยายเลยจับเอามะขามเปียกขัดผิวรัวๆเลยจ้า คือบับ เห้ย อย่างงี้ก็ได้เหรออาม่า ฮ่าๆ หลังจากนั้นก็เลยใช้มะขามเปียกขัดผิวมาตลอด จนเพื่อนๆเลิกล้อว่าเป็นเสือดาวกันเลยทีเดียว พอโตขึ้นย้ายมาอยู่ในเมือง มะขามเปียกหายากมากกกกคือบับนี่ไม่โอเคเลย นี่ขาดไม่ได้ นี่ไม่อยากเป็นเสียดาว นี่ต้องหาวิธีอะไรสักอย่างเพื่อผิวที่เนียนใสของนี่วันหนึ่งเข้าเซเว่น นี่เหลือบไปเห็นรูปคุณแม่เจนี่บนกล่องสบู่นกแก้วสูตรขมิ้น มะรุม และมะขามทอง โอ้ยย มันใช่ มันคือสิ่งที่ตามหา มันมีความอยากผิวสวยเลิศแบบคุณแม่ด้วย ราคาก็เบาๆ ก้อนละ48 เอง เลยจัดการซื้ออย่างไม่ลังเลเลยจ้า
แกะกล่องออกมามีความเก๋ ทำไมเหรอคะ นางมีตาข่ายแถมมาด้วยจ้า เอากะนางสิเอ้อ ขัดรัวๆเลยหละงานนี้ ขั้นตอนการใช้ก็ง่ายๆเลย เอาสบู่ใส่ในตะข่ายตามรูปเลยจ้า
พอเอาสบู่ใส่ตะข่ายเสร็จก็ชโลมน้ำให้ทั่วผิวแล้วก็ถูกวนไปจ้า บอกเลยว่าฟองนี่ฟูฟ่องเป็นยองใย นุ่มเวอร์ สบู่ของนกแก้วตัวนี้มีความเก๋คือเราสามารถเอาฟองนุ่มๆใช้ล้างหน้าด้วยนะเออ ไม่ต้องไปซื้อจากญี่ปุ่นอีกต่อไป ของไทยดีไม่แพ้ชาติใดในโลกแน่นอนหลังจากที่ขัดๆถูกๆจนพอใจก็ล้างออกให้สะอาด บอกเลยว่ากลิ่นของนางคือหอม คือกลิ่นที่คุ้นเคย และติดทนอีกต่างหาก นี่ใช้มาประมาณสองอาทิตย์ละ นี่รู้สึกประทับใจ นี่ชอบนะ นี่คิดว่าคือแบบราคาก็ไม่แพง คุณภาพก็ไม่แพ้แบรนด์ดังๆนะ บอกเลยว่าใครไม่ใช้ถือว่า ผิด!!
ก่อนจะจากกันไปวันนี้ แน่ขอสรุปสั้นๆพอสังเขปเนอะ คือสบู่แพรอท เฮอร์เบิลตัวนี้เป็นสูตรที่มีส่วนผสมของขมิ้น มะขามทอง และมะรุม เป็นสูตรที่คิดค้นจากคุณค่าทางธรรมชาติล้วนๆ ความเก๋ที่ดีเลิศคือมีตะขายแถมมาให้เราทำฟองนุ่มอีกด้วย หลังจากใช้ก็รู้สึกว่าผิวกระจ่างใสขึ้น รอยแผลเป็นก็จางลง แต่นี่ขอแนะนำนิดนึง การดูแลผิวที่ดีต้องบำรุงผิวด้วยโลชั่นหลังอาบน้ำ เพื่อความเลิศ ความปัง ความละมุนของผิว แล้วเจอกันโอกาสหน้า นี่ขอบ๊ายบายก่อนน้า ไปขัดผิวต่อแป๊ปป

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองจัง
2 ต.ค. 2560 เวลา 15:50 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เพื่อนที่รู้จักบอกว่าใช้ดีมากล้างสะอาดมากค่ะ ขนาดมือมันๆมาถูตัวนี้นี้ความมันหายเกลี้ยงเลย
10 ต.ค. 2560 เวลา 2:36 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าสนใจนะเนีย
10 ต.ค. 2560 เวลา 17:21 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ฟองดูเยอะอ่ะน่าใช้มากค่ะ
11 ต.ค. 2560 เวลา 0:40 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลองค่ะ
12 ต.ค. 2560 เวลา 22:57 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ลองแล้วใช้ดีมากเลยแต่เราใช้คู่สครับมะขามซันฟอเรดกระปุกสีขาวในเซเว่น49บาทใช้ดีมากเลย
31 ต.ค. 2560 เวลา 10:54 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล