รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวัน

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

รีวิวเปิดถุง Beautrium แบบไม่ล้มละลาย แต่ได้ของเยอะมาก เพราะ ไอ แฮฟ สติ!


ฮัลโหล เทส เทส… สวัสดีค่ะ สกายกลับมาแล้ว หลังจากไม่ได้ทำรีวิวเปิดถุงช้อปมาพักใหญ่แล้ว เรื่องของเรื่องคือเมื่ออาทิตย์ก่อนไปเดิน               Beautrium มา หลายคนคงแบบ เอ๊ะ! เพิ่งเคยไปเหรอยูววว มันมีมานานแล้วนะ5555 บอกเลยว่าเปิดโลกมาก สกายไปสาขาสยามค่ะ อยู่ใน  เกตเวย์ มีทั้งสกินแคร์ เครื่องสำอาง น้ำหอม ละลานตามาก แถมคนก็ไม่เยอะมาก ดีต่อใจสุดๆ ก่อนเข้าไปนี่ตั้งสติสุดๆ เพราะปกติเวลาผู้หญิงอย่างเราๆ เวลาได้ช้อปเเล้วล่ะก็ มีพันหมดพัน มีหมื่นหมดหมื่น จริงมั้ยคะ? ไปเดินช้อปครั้งนี้สกายตั้งใจจะซื้อสกินแคร์ที่อ่อนโยน เพราะช่วงนี้ผิวบอบบางเป็นสิวง่าย แล้วก็มีChallenge ห้ามช้อปเกินพัน เอาล่ะ! ไปดูกันเลยค่ะ ขอบอกว่าลดราคาเยอะมาก จนห้ามใจแทบไม่ไหวเลย…

ได้ของมาเยอะม๊าก กก><” ชอบสีถุงมาก โดดเด่นเห็นชัดในระยะไกล555 


ได้มา 5 ชิ้น ฟินเว่อร์ๆ



Brown Lab Dr.Dreamderm Spot Patch


พอเดินเข้าไป ก็พุ่งตัวไปหาแผ่นแปะสิวก่อนเลยจ้า เพราะกำลังเป็นวันนั้นของเดือน สิวอักเสบเม็ดเบ่อเร่อเลยค่ะ เราเคยใช้หลายยี่ห้อแล้ว แต่หัวสิวมันไม่ค่อยหลุด เลยถามพนักงาน พี่เค้าแนะนำแบรนด์นี้บอกกำลังขายดีมาก นำข้าจากเกาหลี เท่าที่หาข้อมูลมาเจ้าตัวนี้เป็นแผ่นที่ทำมาจาก  ไฮโดรคอลลอยด์ จะช่วยดูดซับของเหลวของสิวที่อักเสบใต้ผิวหนังลดบวมลดการอักเสบของสิวยับยั้งการติดเชื้อจากมลภาวะจากภายนอกแผ่น   แปะปิดแน่นสนิทมากๆ กันเหงื่อ กันน้ำได้ดี มีความบาง และสีของแผ่นกลืนเข้ากับผิว จึงแต่งหน้าทับได้ เหมาะกับคนที่เป็นสิวอักเสบและ      สิวเสี้ยน ตอบโจทย์เราพอดี เลยสอยมาลองดูว่าจะเวิร์คมั้ย
ปริมาณ: 1 กล่อง บรรจุ 102 แผ่น ราคา: 249 บาท




ความรู้สึกหลังใช้: ส่วนใหญ่สกายจะใช้หลังจากทำความสะอาดหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว ชอบตรงนี้เค้ามีแผ่นมาให้เลือก2 ไซส์ ตามขนาดของ   สิวที่เป็น บอกเลยว่าตัวนี้ดูดหัวสิวออกดีมาก โดยเฉพาะสิวอักเสบ ที่มีหัวสิวและหนอง แปะทิ้งไว้ตอนกลางคืน เช้ามาดึงออกสิวยุบเลย เวิร์คมาก   ทิ้งรอยแดงไว้บางมาก ทายาสิวไม่กี่วันรอยแดงก็หายไป ปลื้มตรงที่แผ่นบางมาก แนบกับผิวดี แต่ลอกออกง่ายไม่เจ็บผิว บางวันสกายก็แปะตอนกลางวันด้วย เพราะสีของแผ่นแปะกลืนไปกับผิว สามารถแต่งหน้าทับได้สบายๆ สกายแนะนำเลยสำหรับใครที่ชอบเป็น    สิวอักเสบ หรือต้องการกำจัดสิวเร่งด่วนเพราะวันถัดไปจะมีออกงานไรงี้ ตัวนี้ตอบโจทย์จริงๆ ค่ะ แถมราคาเบามากด้วย 
ซื้อต่อไหม?: ซื้อแน่นอนค่ะ เพราะหัวสิวหลุดกระจุยกระจายในข้ามคืน ปลื้มมากค่ะ 



Smooth E Baby Face Cleansing Facial Wipes


สกายชอบใช้แผ่นเช็ดเครื่องสำอางมากๆ เพราะเป็นชะนีสายขี้เกียจไงล่ะ555 เลยว่าจะลองยี่ห้อใหม่ดู แล้วก็เพิ่งรู้ว่าสมูทอีทำแผ่นเช็ดเครื่องสำอางด้วย นี่ชั้นไปอยู่ไหนมา? หยิบมาอ่านๆ ดูแล้วน่าสนใจมาก นางเป็นแผ่นเช็ดเครื่องสำอางสูตรอ่อนโยน มีส่วนผสมของน้ำแร่ธรรมชาติ ไม่ผสมน้ำหอม และแอลกอฮอล์ มีวิตามินอี ช่วยต้านอนุมูลอิสระ สาเหตุของการเกิดสิวและริ้วรอย
ปริมาณ: 1 กล่องมี3 ห่อ (ห่อละ10 แผ่น) ราคา: 149 บาท 



ความรู้สึกหลังใช้: ชอบความอ่อนโยนของนางมาก คือเช็ดแล้วไม่รู้สึกแสบหน้าเลยซักนิด เนื้อผ้านุ่ม น่าจะเป็นเพราะเค้าทำมาจากเส้นใยธรรมชาติ เหนียวและไม่ขาดง่าย เวลาเช็ดสบายผิวสุดๆ และไม่เกิดการระคายเคือง แต่แอบนอยด์ตรงที่แผ่นเช็ดของนางจะแห้งๆ เลยเช็ดคราบเครื่องสำอางได้ไม่หมดจด พวกคสอ.กันน้ำกว่าจะเช็ดออกต้องใช้ 2-3 แผ่นเลยจ้า 
  
ซื้อต่อไหม?: ไม่ซื้อแล้วจ้า เอาเป็นว่าใครแต่งหน้าเบาๆ ตัวนี้เราแนะนำนะ เพราะอ่อนโยนต่อผิวมากเลย



Senka Perfect Whip


ชิ้นที่สาม เป็นวิปโฟมที่ใช้อยู่แล้ว นางใกล้หมดถึงขั้นจะตัดหลอดใช้แล้ว พอดีเห็นลดราคาอยู่ เลยรีบเดินตรงเข้าไปสอยมาก่อน ไม่น่ามีใครไม่รู้จักวิปโฟมตัวนี้ เพราะนางโด่งดังมานานมาก เราเรียกนางว่า วิปโฟมรุ่นบุกเบิก555 ใช้มาตั้งแต่สมัยเรียน ว๊ายยยยย รู้สึกแก่อ่ะ จุดเด่นคือ นางทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก คราบเครื่องวำอางบางๆ นางล้างออกได้ มีสารสกัดจากรังไหมขาว ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่ม และมีDouble Hyaluronic Acid ช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื่นให้แก่ผิว
ปริมาณ: 120 กรัม ราคา: 159 บาท 



ความรู้สึกหลังใช้: ส่วนตัวแล้วสกายชอบใช้วิปโฟมในการล้างหน้ามาก เพราะฟองนุ่มๆ ทำให้ฟินและสบายหน้าสุดๆ แล้วก็รู้มาว่าการใช้วิปโฟมจะช่วยลดริ้วรอยบนหน้าได้ เพราะฟองโฟมนุ่มๆ ช่วยลดการเสียดสีระหว่างใบหน้ากับฝ่ามือ หลังจากนั้นใช้มาตลอดเลย เวลาใช้สกายจะบีบใส่ตาข่ายตีฟอง ผสมน้ำนิดหน่อยแล้วตี วิปโฟมจะออกมาเยอะมาก ตัวนี้ฟองนุ่ม ล้างได้สะอาดมาก นางมีกลิ่นน้ำหอม ค่อนข้างแรงอยู่ แต่เราชอบกลิ่นแนวนี้ให้ฟิลสดชื่นดีจ้า 
ซื้อต่อไหม?: ซื้อจ้า ใช้หมดมาแบบไม่นับหลอดแล้ว



SpectraBan Sunscreen Cream Anti UVA – UVB SPF 50+ Pa+++


ครีมกันแดดจำเป็นมาก ในประเทศที่มีแต่ฤดูร้อน ร้อนมาก ร้อนม๊ากกกก อย่างประเทศไทย555 สกายเล็งมาเจ้านี่นานมาก เพราะเห็นหลายคนแนะนำว่าครีมกันแดดตัวนี้ดีมาก กันแดดดี กันน้ำกันเหงื่อก็เริ่ด เลยจัดไซส์เล็กมาทดลองก่อน เท่าที่หาข้อมูลมา ตัวนี้เป็นครีมกันแดดแนวเวชสำอาง เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย ผสมสารสกัดจากวิตามินอี ช่วงปรับผิวหน้าให้กระจ่างใสด้วย
ปริมาณ: 20 กรัม ราคา: 230 บาท 



ความรู้สึกหลังใช้: เนื้อครีมเป็นสีขาว เนื้อค่อนข้างหนัก และเหนียวเหนอะหนะนิดนึงนะ ส่วนตัวสกายว่าเหมาะกับสาวๆ ที่แต่หน้าน้อย ถ้าลงรองพื้น ลงแป้งผสมรองพื้นทับอีก ไม่เกิน2 ชม. หน้าก็มันแล้ว แต่ส่วนตัวชอบใช้นางในวันที่แต่งหน้าเบาๆ นางกันแดดได้เวิร์คมาก ออกแดดจัดๆ หน้าก็ไม่แดง ไม่แสบเลย แถมเหงื่อออก ไปเล่นน้ำ กันแดดก็ไม่หลุด แต่ถ้าใครคิดจะสอยเจ้าตัวนี้ เพราะเนื้อของนางค่อนข้างหนัก แนะนำว่าล้างหน้าให้หมดจดนะ ไม่งั้นระวังสิวอุดตันถามหาแน่ๆ 
   ซื้อต่อหรือไม่?: ซื้อจ้า ถ้าไปครั้งหน้าจะสอยหลอดใหญ่มาเลย คำนวณแล้วคุ้มกว่ามากค่ะ



Hada Labo Hydrating Perfect Gel


ชิ้นสุดท้ายแล้ว พอดีเราใช้น้ำตบหน้าของแบรนด์นี้อยู่ เลยอยากลองสกินแคร์ตัวอื่นของนางบ้าง เห็นแพคเกจดี๊ดี กระปุกสีทองดูพรีเมี่ยม หยิบมาอ่านสรรพคุณ เค้าบอกว่าตัวนี้เป็นเจลบำรุงผิวหน้าที่ผสมไฮยาลูรอนิค แอซิด ช่วยเติมความชุมชื่น และมีคอลลาเจน ช่วยเติมเต็มร่องลึก และทำให้ผิวกลับมาเด้งและกระชับขึ้น แถมช่วยทำให้รูขุมขนเล็กลงด้วย โอ๊ยยย สรรพคุณโดนใจคนกลัวแก่มาก555 เลยซื้อไซส์ทดลองมาเทสก่อน 
ปริมาณ: 14 กรัม ราคา: 144 บาท



ความรู้สึกหลังใช้: เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเจล ใช้ทาเป็นประจำเช้าเย็น ปลื้มตรงเนื้อเจลซึมเข้าผิวเร็วมาก ทาปุ๊ป แต่งหน้าได้ต่อปั๊บ ไม่เปลืองเวลา ไม่มีกลิ่น ไม่มีแอลกอฮอล์ด้วย เรื่องความชุ่มชื่นรู้สึกได้นิดหน่อย ส่วนเรื่องกระชับรูขุมขนและผิวเด้งที่แบรนด์เคลมไว้ยังไม่เห็นผล น่าจะต้องใช้ไปสักระยะนึง แต่แค่ไม่แพ้ก็ดีใจมากแล้วอ่ะ 
ซื้อต่อหรือไม่?: ขอใช้ให้หมดกระปุกก่อนแล้วตัดสินใจอีกที เพราะกระปุกใหญ่ราคาก็ค่อยข้างแรงทีเดียว



จบแล้วจ้า เป็นไงบ้างคะ งานสกินแคร์มาแน่นๆ เลย เอ่าล่ะ! เรามาสรุปค่าใช้จ่ายกันดีกว่า ^^;


วี๊ดดดดด กรีดร้องหนักมาก ครั้งนี้ฉันทำสำเร็จ ช้อปไม่เกิน1,000 บาท ตามที่ตั้งใจไว้ แถมได้ของมาเยอะมากๆ ถ้าให้สกายเลือกว่าในบรรดาที่ช้อปมาปลื้มอะไรมากสุดเรียงตามนี้เลยจ้า >> แผ่นแปะสิว, วิปโฟม, ครีมกันแดด, เจลครีม, แผ่นเช็ดเครื่องสำอาง อ๊ะๆ อ่านจบแล้วหลายคนคงอยากจะพุ่งตัวไปช้อปบ้างใช่มั้ยคะ อย่าลืมท่องไว้นะคะ สติ! สติ! สติ! จะได้ไม่เสียทรัพย์ย่อยยับนะสาวๆ วันนี้ไปแล้วน้า ซียา าาา

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ยอมรับว่าสติดีมากค่ะ เพราะถ้าเป็นเรานะ เกินงบ 5555
6 ต.ค. 2560 เวลา 10:35 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เริ่ดค่ะ
6 ต.ค. 2560 เวลา 12:06 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าไปช้อปค่ะ
6 ต.ค. 2560 เวลา 22:57 น.
ความคิดเห็นที่ 4
อยากได้ๆ
18 ต.ค. 2560 เวลา 21:33 น.
What's new
รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวันรีวิวมาสคาร่าขนตาพลุ ตัวใหม่จาก Maybelline ขนตาพุ่งกระจาย มีวอลลุ่มแบบ 360 องศาCute Press จัดเต็มคอลใหม่! "Wave Up Make Up" 40 ชิ้น จุกๆ แมทช์สนุกสุดทุกสีสัน!ใหม่ลิปออยล์แท่งฟ้า Gala Camille ริมฝีปากชุ่มชื้น สีสวยชัด ฟินิช Glossy Glowอาการชาปลายนิ้ว บอกอะไรได้บ้าง? สัญญาณจากปลายนิ้วที่ต้องรู้!7 น้ำหอมเซเว่นยี่ห้อไหนดี ราคาถูกและดี กลิ่นหอมโดนใจอัปเดต 10 คุชชั่นแบรนด์ไทยยี่ห้อไหนดี สร้างงานผิว ปกปิดดี กันน้ำกันเหงื่อดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 27 ต.ค. - 2 พ.ย. 67 (ทุกราศี) แชร์ทริคย้อมผมสีสว่างแบบไม่กัด ไม่ฟอก ทำง่ายไม่ต้องง้อร้านกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen เผยผิวหน้ากระจ่างใสพร้อมท้าแดด จำนวน 250 รางวัล