เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

[Review] สกินแคร์ที่คนผิวแห้งขาดน้ำต้องลอง Percha Lift Hydrating Booster Mask

29 ต.ค. 2560  |  3126   7  
ฮัลโหล สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ วันนี้ซายมาพร้อมกับสกินแคร์ที่ช่วยเติมเต็มน้ำให้กับผิว เพราะช่วงนี้อากาศเริ่มเย็น ลมหนาวเริ่มมาแล้ว สภาพผิวของซายจากที่แห้งอยู่แล้ว ก็แห้งหนักเข้าไปอีก แถมลอกแตกเป็นขุย นี่แหละหนาที่เขาเรียกว่าหน้าแตกอย่างแท้จริง ฮ่าๆ งูย...ไม่ดีเลยนะผิวแบบนี้แต่งหน้าก็เป็นขุยไม่เรียบเนียน เลยต้องหาวิธีกู้หน้าโดยด่วน จนซายได้ไปรู้จักกับสกินแคร์แบรนด์ Percha ที่เพิ่งสอยมา อ่านสรรพคุณแล้วนางเริ่ดมากๆ พอได้ลองใช้ก็ชอบ เป็นได้ทั้งมาร์คและครีมบำรุงผิวจบภายในกระปุกเดียวเลย วันนี้เลยหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆได้รูจักกันค่ะ เจ้าตัวนี้นางมีชื่อว่า “Percha Lift Hydrating Booster Mask” หรือเรียกสั้นๆว่า ครีมแพลงตอน ก็ได้นะ เพราะนางมีส่วนผสมของแพลงตอนจากฝรั่งเศสเลยนะยูว์ นอกจากนี้ยังมีสารบำรุงหลักที่ได้รับรอง ECOCERT เป็นผลิตภัณฑ์ออกแกนิคธรรมชาติอีกด้วย ช้าไม่ได้ละ เราไปทำความรู้จักกับนางกันเถอะ Lift Hydrating Booster Mask (ไลฟ์ ไฮเดรติ้ง บูสเตอร์ มาร์ค) เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อครีมกึ่งเจล สูตรเข้มข้นพิเศษ ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ลดการระคายเคืองให้กับผิว ช่วยลดริ้วรอย คืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว และช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใส เปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา เปล่งประกายแบบมีออร่าด้วยนาจา ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ , น้ำหอม , สี , และพาราเบน เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย ไม่อุดตัน ไม่ก่อให้เกิดสิว แม้แต่สาวๆที่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ หมดห่วงเรื่องแพ้ไปเลยจ้า แพคเกจมาในกล่องสีขาวฟ้า มองดูแล้วสะอาดตา พอพลิกกล่องดูรอบๆไปสะดุดตากับรูปตุ๊กตาผู้หญิงน่ารักมาก ซายชอบแพคเกจนะ ดูเรียบๆมินิมอล แต่ทำให้รู้สึกว่าอยากใช้มาก ด้านหลังกล่องมีข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ระบุมาอย่างละเอียดชัดเจนเลยค่ะ ที่ซายชอบอีกอย่างหนึ่งคือมีสัญลักษณ์ที่ไม่มีการทำการทดลองในสัตว์ระบุมาด้วย ดีมากๆเลย พอแกะกล่องมาก็จะเจอกระปุกครีมเป็นรูปสามเหลี่ยมกระปุกสีฟ้า ขนาด 15 กรัม หรูหรามากค่ะคุ๊ณ น่าใช้พกแล้วเก๋ไก๋ไปอีก กระปุกดูเลอค่ามาก นุ้งชอบ
ไปดูเนื้อครีมกันดีกว่า.... พอเปิดฝากระปุกออก ก็จะมีแผ่นพลาสติกสีขาวปิดกั้นมาอีกชั้นหนึ่งนะ ดีงามป้องกันการหกเลอะเทอะเวลาพกพาได้ดี แต่ซายดันลืมถ่ายมาซะนี่ แหะๆ พอเปิดออกก็จะเจอเนื้อครีมแล้ว เนื้อครีมเป็นกึ่งเจลกึ่งเซรั่ม สีขาวขุ่น เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวไวมาก ไม่ทิ้งความเหนอะหนะให้กับผิว สบายผิวเลย แต่ผิวยังคงมีความชุ่มชื่นอยู่ ให้ความชุ่มชื่นกับผิวดีมาก ดีต่อสาวๆทุกสภาพผิวเลย ไม่ว่าจะหน้าแห้งหรือหน้ามันเพราะเป็นSoothing Cream ที่ไม่ทำให้หน้ามัน สาวๆหน้ามันแต่ผิวขาดน้ำก็ใช้ได้ เพราะนางจะช่วยปรับสมดุลระหว่างน้ำกับน้ำมันได้ดีสำหรับผิวของซายเป็นผิวผสมที่ค่อนไปทางแห้งนั้นปลื้มปริ่มสุดๆ
วิธีใช้ เจ้าครีมแพลงตอนนี้สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ ตอนเช้าซายจะทาครีมแพลงตอนแล้วตามด้วยกันแดดบางๆจะช่วยทำให้เครื่องสำอางติดทน ส่วนในตอนกลางคืนซายจะพอกครีมแพลงตอนหนาๆเลยค่ะ เพิ่มความฟินคือเอาไปแช่เย็นแล้วเอามาทาสดชื่นสุด ตื่นเช้ามาผิวเด้ง หน้านุ่มมาก
หลังจากที่ซายใช้ครีมแพลงตอนอย่างต่อเนื่องมาซักระยะหนึ่งแล้ว ซายรู้สึกปลื้มปริ่มกับนางมาก จากที่ผิวแห้งๆจับแล้วเป็นขุยสากๆมือ กลับชุ่มชื่นดูมีน้ำมีนวล ผิวมีสุขภาพดีขึ้น พวกสิวผดที่ซายแพ้ง่ายก็ลดลง ไม่ค่อยเป็นผดที่หน้าผากแล้ว ชอบมากเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ไทยที่ซายยกให้เป็นเค้าเตอร์แบรนด์อันดับ 1 เลย อยากแนะนำให้คนที่ผิวขาดน้ำ มีปัญหาผิวเรื้อรัง สิว ผดขึ้น และผิวแพ้ง่ายได้ลองใช้ หรือถ้าใครผิวแพ้จากสารตัวอื่นมาแนะนำให้ลองใช้ตัวนี้ทาโบกๆนางสามารถช่วยฟื้นฟูผิวจากอาการแพ้ได้ค่ะ ตอนนี้เป็นสกินแคร์ที่ซายหยิบมาใช้บ่อยมาก ประทับใจมากๆค่ะ

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
แพกเกจฟรุ้งฟริ้ง
30 ต.ค. 2560 เวลา 1:30 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดูน่าใช้มากเลยค่ะ
30 ต.ค. 2560 เวลา 14:39 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thank U
31 ต.ค. 2560 เวลา 14:40 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองดีค่ะ
1 พ.ย. 2560 เวลา 13:51 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ผิวขาดน้ำเหมือนเราเลย!! ตอนนี้เราใช้สโนว์เกิร์ลมาช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอยู่ค่ะ ใช้มาได้สักพักแล้วก็รู้สึกว่าใช้ดีนะ หน้าไม่แห้งเหมือนแต่ก่อน ก็กะว่าจะใช้ไปเรื่อยๆค่ะ
7 พ.ย. 2560 เวลา 23:11 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
12 พ.ย. 2560 เวลา 21:51 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล