เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

เปิดหน้ากากมาร์คหน้า พอกหน้า ที่มีอยู่ในกรุ

5 พ.ย. 2560  |  3202   5  
เนื่องจากวันนี้เป็นวันหยุด มาหามาร์คไว้พอกหน้ากันดีกว่าค่ะ เราเลยอยากแชร์มาร์คที่มีอยู่ในกรุ อันไหนใช้แล้วเป็นยังไงจะมาเล่าให้ฟังกัน เริ่มตัวแรกกันด้วยที่นี่เลย...

Scentio Milk Plus Whitening Q10 Facial Mask

ตัวนี้ช่วยในเรื่องความขาว กระจ่างใส หน้าเนียนนุ่ม สาวๆคนไหนแพ้นมอาจจะต้องระวังนิดนึงค่ะ เพราะเขามีส่วนผสมของนม และ Q10 เป็นหลัก ช่วยปกป้องการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร กลิ่นหอมเหมือนโยเกิร์ตอ่อนๆ

Scentio Avocado Brightening Yogurt Pack

ตัวนี้ของ Beauty buffet อีกเช่นกันค่ะ เป็นโยเกิร์ตแพ็คหน้า อะโวคาโด และยังมีแตงกวาและสารสกัดจากโอลีฟ ช่วยให้ผิวใสดูสุขภาพดี ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวและให้ผิวเรียบเนียน เหมาะกับคนหน้าแห้งมากๆค่ะ ตัวนี้ให้อารมณ์สครับหน้า เพราะมีตัวเม็ดบีสสีเขียว นวดๆวนๆบนใบหน้าเม็ดบีสจะสลายตัวไปเองค่ะ

Tofu Whitening Sleeping Pack
sleeping mark จาก Daiso ตัวนี้เราชอบตรงที่ราคาดีมากเป็นอย่างแรก ช่วยบำรุงให้หน้านุ่มเด้ง จากสารสกัดจากถั่วเหลือง กลิ่นหอมโยเกิร์ตอ่อนๆ (แอบงงนิดนึงมาร์คเต้าหู้แต่กลิ่นโยเกิร์ต =,.=) ซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ พอกก่อนนอน ตื่นมาล้างออกค่ะ

Smooto Tomato Aloe Snail Jelly Scrub
สครับมะเขือเทศเนื้อเจล มีเม็ดบีสสครับเล็กๆผสมอยู่ในเนื้อ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าสร้างเซลล์ผิวใหม่ และยังมีว่านหางจระเข้ และสารสกัดจากเมือกหอยทากอีกด้วย สครับอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง รอยด่างดำดูจางลง ผิวรู้สึกเรียบเนียนขึ้น ตัวนี้ดีงามตรงที่ว่า นอกจากสครับหน้าแล้วเขายังสามารถขัดได้ทั่วตัวเลย

Shinmataung Thanakha
ดินพอกหน้าทานาคาจากพม่า ช่วยลดความมันบนใบหน้า ลดสิวผด เนื้อจะเป็นเหมือนดินเหนียว เวลาใช้ผสมกับน้ำนิดหน่อย หลังใช้รู้สึกหน้าจะเนียนๆผ่องๆ คนหน้าแห้งไม่ควรใช้บ่อยเพราะจะทำให้หน้าลอกได้ค่ะ หรือควรจะผสมกับน้ำผึ้งเล็กน้อยเพื่อช่วยลดความตึงผิวค่ะ

Tomatox magic white massage pack
ครีมพอกหน้ามะเขือเทศ จาก 7-11 ช่วยบำรุงให้ผิวหน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อครีมจะเป็นสีขาว ใช้นวดวนๆไป แล้วทิ้งไว้ 1-2 นาทีแล้วล้างออก เป็นมาร์คที่เหมาะสำหรับในวันที่รีบเร่งเป็นอย่างมาก

และตัวสุดท้าย

Cherie Coco Holistic Perfect Mark Whitening And Rejuventing Formula
แผ่นมาร์คมะพร้าวจากญี่ปุ่น ช่วยลดความหมองคล้ำ กระ ฝ้า จุดด่างดำ ทำให้ผิวขาวใสเป็นธรรมชาติ ลดอาการแสบร้อนของผิว เหมาะสำหรับช่วงหน้าร้อนเป็นอย่างดี หลังใช้จะรู้สึกผิวอิ่มน้ำมาก ให้กลิ่นมะพร้าวอ่อนๆค่ะ

ก็หมดไปแล้วนะคะ สำหรับมาร์คหน้าของเรา หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันน๊า ใครจะลองไปตำตามก็ไม่ว่ากันค่ะ ส่วนเพื่อนๆคนไหนมีมาร์คตัวไหนเด็ดๆ เริ่ด ๆ มาเม้าส์กันได้เลย

แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าค๊า xoxo

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณสำหรับรีวิวค่ะ
5 พ.ย. 2560 เวลา 10:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ทานาคาเนี่ยสุดยอด มายืนยันอีกเสียงค่ะ
5 พ.ย. 2560 เวลา 16:22 น.
ความคิดเห็นที่ 3
อะโวคาโด น่าสน
6 พ.ย. 2560 เวลา 9:53 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณรีวิวแนะนำนะค่ะ
6 พ.ย. 2560 เวลา 11:39 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล