แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

กู้ดบายสิวผดหน้าหนาว สบู่ตัวนี้ช่วยได้ เวิร์คมาก!

ฮัลโหลวววสาวๆ! อากาศแห้งช่วงลมหนาวต้นเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา ทำให้เรารวมถึงเพื่อนๆอีกหลายคนผิวแห้งผิวตึงจนเกิดสิวผดขึ้นบริเวณบนใบหน้าเต็มไปหมด บอกเลยว่าตอนแรกกลุ้มใจมากค่ะ เลยทำการรีเสิชหาตัวช่วยเริ่ดๆจากในเน็ตมาบรรเทาอาการสิวผดเป็นการด่วน ซึ่งก็พบวิธีการรับมือและผลิตภัณฑ์ตัวช่วยมากมายที่บล็อกเกอร์ท่านอื่นๆเคยรีวิวกันไว้ แต่ดั๊นนนนนนน... ไปสะดุดตากับสบู่ตัวนึงที่มีชื่อว่าสบู่ ‘Parrot Herbal สูตรมังคุด’ เป็นสบู่ลดสิวสูตรใหม่จากนกแก้ว สรรพคุณน่าสนใจราคาน่าคบหา ด้วยความที่เราเป็นมนุษย์ใช้สบู่ล้างหน้าอยู่แล้วและกำลังจะหมดพอดี เลยรีบดีดตัวออกไปหามาใช้อย่างไม่รีรอ วันนี้เลยจะมาแชร์ผลิตภัณฑ์เริ่ดๆให้รู้จักกันหลังจากใช้มาได้ 3 สัปดาห์แล้ว บอกได้คำเดียวว่า ปัง!!

สบู่มังคุดที่เรากำลังพูดถึงคือตัวนี้ค่ะ (พอดีเราไม่ได้เก็บกล่องเอาไว้เพราะตอนแรกไม่คิดว่ามันจะเริ่ดขนาดจนต้องมารีวิว เลยขอเอารูปมาจากเว็บไซต์ของ Parrot Herbal แทนนะคะ)
สบู่เป็นก้อนสีม่วงเหมือนเปลือกมังคุดเลย

ความเก๋ของสบู่ตัวนี้คือเราสามารถทำวิปโฟมนุ่มๆขึ้นมาเพื่อนวดและทำความสะอาดหน้าได้ด้วย
วิธีการก็ไม่ยากเลยค่ะ

เพียงใส่สบู่ลงไปในตาข่ายตีวิปโฟมที่แถมมาให้

เสร็จแล้วเปิดน้ำใส่ให้ชุ่ม แล้วถูกับฝ่ามือจนเกิดฟองนุ่มๆ ขึ้นมา

นำสบู่ออกแล้วรูดวิปโฟมที่ได้ทั้งหมดออกมา แค่นี้ก็จะได้วิปโฟมนุ่มๆสำหรับทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกายแล้วค่ะ


ความดีงามของสบู่มังคุดตัวนี้คือค่อนข้างอ่อนโยน ฉะนั้นจึงสามารถใช้ได้กับทั้งผิวหน้าและผิวกายค่ะ ใครที่มีปัญหาเป็นสิวที่หลังก็สามารถใช้ทำความสะอาดบริเวณหลังได้เช่นกัน รับรองขจัดสิ่งสกปรกและแบคทีเรียที่ตกค้างตามร่างกายได้อย่างดีเยี่ยมเลย สิ่งหนึ่งที่เราชอบมากคือไม่ว่าจะใช้กับผิวหน้าหรือผิวกายก็ไม่รู้สึกผิวแห้งตึงจนเกินไปเหมือนกับสบู่ทั่วๆไป อีกทั้งยังไม่มีอาการระคายเคืองเกิดขึ้นกับคนผิวแพ้ง่ายอย่างเราด้วย เรียกได้ว่า “ผิวไม่แห้ง ไม่แสบ ไม่ตึง” ครบจริงๆค่ะ สำคัญที่สุดคือสามารถช่วยลดสิวผดในช่วงหน้าหนาวได้จริงๆ ทุกวันนี้เลยใช้ยาวๆเลยค่ะ ชอบและถูกใจขั้นสิบ!! ต้องโดน!!!

9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
เข้ามาคอนเฟริมว่าตัวนี้ใช้ดีจริงๆค่ะ ตอนนั้นหน้าแพ้ฝุ่นสิวผดเม็ดเล็กๆเต็มหน้าเลย พี่สาวบอกให้ลองใช้ตัวนี้ดู ไม่น่าเชื่อ..หายจริงๆด้วย ตอนนี้สิวหายแล้วก้อยังไม่เลิกใช้ค่ะ 555
1 ธ.ค. 2560 เวลา 21:04 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ชอบที่เป็นสมุนไพรค่ะ ลองใช้แล้วสิวทีหลังค่อยๆลดลง ฟองก้อนุ่ม ล้างออกง่ายด้วย 
2 ธ.ค. 2560 เวลา 9:11 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
2 ธ.ค. 2560 เวลา 10:35 น.
ความคิดเห็นที่ 4
กำลังอยากใช้อยู่พอดีเลย ขอบคุณรีวิวดีๆค่ะ
2 ธ.ค. 2560 เวลา 16:29 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
3 ธ.ค. 2560 เวลา 11:32 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ใช้อยู่เหมือนกันจ้าา แพรอทมังคุด เมื่อก่อนเราเป็นสิวหนักมาก พอใช้ตัวนี้ล้างหน้าทุกวันสิวลดลงนะ รอยสิวจางด้วย กลิ่นนี่หอมมากเลย
3 ธ.ค. 2560 เวลา 13:37 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ใช้แพรอท สูตรมังคุดตัวนี้กู้หน้าพังมาเหมือนกันค่ะ ชอบตรงที่ออนโยน ผดผื่นค่อยๆลดลง แถมวิปโฟมที่ได้จากถุงตาข่ายก้อนุ่มมากๆ ด้วย
4 ธ.ค. 2560 เวลา 8:40 น.
ความคิดเห็นที่ 8
เมื่อก่อนสิวเยอะมาก หน้าก็หมมองคล้ำ ก็ได้ตัวนี้แหละค่ะที่ช่วย ผิวกลับมาขาวใสไร้สิวเลย 
4 ธ.ค. 2560 เวลา 12:53 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ตอนเป็นสิวนี่แทบจะร้องไห้ค่ะ เจอตัวนี้เข้าไปแรกๆไม่กล้าลอง พออ่านสรรพคุณเค้าบอกมังคุดลดสิวได้ เลยจัดแพรอทมังคุดมาซะหน่อย ชอบกลิ่นด้วย แถมสิวก้อดีขึ้นมากๆเลยค่ะ
18 ธ.ค. 2560 เวลา 22:04 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล