How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

สุดยอด ครีมGrasse’ 12 กลิ่น 12 ราศีที่ใช้ดีจนต้องบอกต่อ

26 ธ.ค. 2560  |  1970   2  
             เรื่องของผิวพรรณที่สวยงามคงเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนอยากจะมีกันทั้งนั้น ซึ่งในปัจจุบันก็มีหลายวิธีที่จะทำให้ผิวของสาวๆ ดูดีขึ้นมาด้วยวิธีง่ายๆ แต่นั้นก็ยังไม่สามารถตอบโจทย์การอยากมีผิวดีด้วยธรรมชาติใช่ไหมล่ะ? เราจึงนำผลิตภัณฑ์ ครีมทาผิวออร์แกนิค มาแนะนำให้สาวๆ ได้ทำความรู้จักกับ ครีมGrasse’ ครีมทาผิว แบรนด์นี้เค้ามีคอนเซป 12กลิ่น 12ราศีที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติที่สามารถทำให้ผิวพรรณของคุณดูดีอย่างที่ไม่เคยเป็น             ตอนนี้อากาศหนาวๆด้วยเนอะ ผิวก็แห้งแตกแล้วก็ตามเลยเอาโลชั่นทาผิวมารีวิวกันดีกว่าเนอะน่าจะเข้าบรรยากาศ รึเปล่า55บอกเลยว่าที่ซื้อตัวนี้มาเพราะกลิ่นก่อนเลยจริงๆแพ้กลิ่นประมาณนี้อะหอมน่ากิน 55 เริ่มเลยดีกว่าเนอะ                                                            ชุดเทสเตอร์12 กลิ่น ขนาด 10ml
ขนาด200ml ส่วนผสมสำคัญก็จะมี Red Algae จากทะเลน้ำลึกประเทศฝรั่งเศสนวัตกรรมใหม่ที่สมบูรณ์แบบ คุณภาพสูง สกัดได้จากสาหร่ายทะเลสีแดงจากประเทศฝรั่งเศส ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวขึ้นใน 3 ขั้นตอน คือ ยับยั้งการทำงานของEnzyme Tyrosinase อันเป็นสาเหตุของการผลิตเม็ดสีเข้ม, ยับยั้งการทำงานของโปรตีนที่เป็นตัวส่งเม็ดสีผิวที่ผิดปกติ, ยับยั้งการสังเคราะห์สารSCF อันเป็นสาเหตุของกระแดด Peptide เข้มข้นสกัดจากถั่ว เกราะพิทักษ์เซลล์ผิว อุดมด้วยสารสำคัญจากเซลล์ต้นกำเนิดพืช (สเต็มเซลล์) ผลิตด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง ช่วยปกป้องKeratinocyte Stem Cell ของผิวเราทำให้ผิวแข็งแรง ลดการถูกทำลายแม้ผิวกระทบแสงแดด Nopal (ดอกกระบองเพชร) กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่อย่างอ่อนโยน เผยผิวใหม่ที่แข็งแรง สว่างใส ชุ่มชื่นกว่าเดิม ป้ายเนื้อโลชั่นตรงมือให้ดูเนื้อกันจ้า.. เนื้อ : เป็นครีมข้นสีขาว เนื้อครีมนุ่มละเอียดมากค่ะ ซึมเข้าสู่ผิวได้ทันที ไม่มีความเหนียวเหนอะผลการใช้ : ใช้แล้วรู้สึกได้ว่าผิวนุ่มชุ่มชื่นอยู่ในห้องแอร์ก็ไม่รู้สึกว่าผิวแห้ง กลิ่นหอมมาก สว่างใส ชุ่มชื่นกว่าเดิมข้อดี : ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้นกลิ่นหอม หาซื้อง่าย ไม่แพง ‘สั้นๆ‘ก็คือ ถ้าใครมองหาโลชั่นทาตัวที่ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นหรือสาวๆผิวแห้งเหมือนอุ้มตัวนี้โอเคเลยจ๊ะ

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
27 ธ.ค. 2560 เวลา 0:29 น.
What's new
แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวันบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 22 - 28 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 26/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล