13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

[Review] อยากให้ผมร่วงน้อยลง ต้องทำยังไง มาดูกันนนน






เรื่องผมร่วงนี่แบบเรียกได้ว่าเป็นของคู่กันกับผู้หญิงเลยมั๊ยล่ะเนี่ย
เพราะเราถามเพื่อนกี่คน เพื่อนก็บอกกันว่าเออผมก็ร่วงเหมือนกัน มันก็แล้วแต่คนว่าร่วงมาก ร่วงน้อยไม่เหมือนกัน ส่วนของตัวเราเองเป็นคนที่ผมร่วงเยอะจ้า แต่ผมหนานะ งงมั้ย 



คือผมเราร่วงเยอะมากๆ เป่าผมคือกองเต็มพื้นได้เลย แต่ว่าผมเราก็ยังหนาอยู่ อันนี้ไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่ผมร่วงมากๆก็ทำให้เราไม่ค่อยสบายใจเท่าไหร่แล้วก็สุขภาพผมเราค่อนข้างย่ำแย่เลยค่ะ ผมจะไม่ค่อยตรงตัวสลวยเท่าไหร่






ถ้าถามว่าผมเราร่วงเยอะแค่ไหนก็นี่เลย







นี่แค่ส่วนหนึ่งที่เก็บได้จากที่หวีผมลงพื้น ไม่ได้หยิบมาทั้งหมดนะคะ เยอะจริง 
 เราลองมองๆยาสระผมที่ช่วยลดผมร่วงในเน็ตว่าเออมีตัวไหนมีรีวิวบ้างก็เจอหลายยี่ห้อเลยค่ะ แต่เราสะดุดตาที่อันนี้






ของ Smooth E ค่ะ เป็น Purifying shampoo ที่สะดุดคือมันบอกว่าลดผมร่วงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เราคิดเลยว่าออกตัวแรงจังเลย 

  ราคาก็ทั่วๆไปสำหรับพวกแชมพูยาพวกนี้ค่ะ ก็เลยเอานี่ก็ได้ มาลองใช้ดู อันนี้เขาบอกว่าเป็นแชมพูที่ช่วยแก้ปัญหาผมร่วง แล้วก็ช่วยเรื่องหนังศีรษะอ่อนแอ ช่วยให้ผมของเราแข็งแรงแล้วก็สุขภาพดีค่ะ (อ่านในเน็ตมา)


แชมพูเป็นแชมฟูที่ไม่มีฟองนะคะ (ก็แอบไม่เข้าใจเท่าไหร่ ทำไมไม่มีฟอง แต่ไปอ่านในเน็ตก็อ๋อ มันไม่มีสารเคมีที่มีฟอง ที่มันไม่ดีต่อหัวของเรา)





ไม่มีแบบไม่มีเลย อันนี้พยายามอย่างที่สุดแล้วในการสระผมให้เกิดฟอง กลิ่นเหมือนอะไรสักอย่าง นึกไม่ออกค่ะ แต่ว่าสระไปแล้วก็ล้างออกง่ายกว่าแชมพูปกติที่เราใช้นะ ด้วยความที่ฟองไม่เยอะ แปปเดียวผมก็สะอาดแล้ว


มาที่ผลการใช้ของเราบ้างดีกว่า เอารูปให้ดูก่อน อันนี้เป็นผมที่หลังจากหวี เก็บได้มาเท่านี้







ไม่ได้เก็บทิ้งหรืออะไรนะคะ มันมาเท่านี้ แต่ว่า มันไม่ได้ลดตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ (สำหรับเรา) อันนี้เราใช้ไปเกือบอาทิตย์ สระผมแทบทุกวันเลย ผ่านไปอาทิตย์นึงก็เห็นว่าผมร่วงน้อยลงจริงๆ


เรื่องผมร่วงถือว่าผ่าน อีกอย่างก็คือเรื่องสุขภาพผมแล้วก็หนังศีรษะของเรา อันนี้ได้ผลดีจริงๆ ตอนต้นเราลืมเล่าว่าเราชอบแกะหนังหัว มันสนุกมือจนหนังหัวเราเป็นแผลแหละ แต่ใช้อันนี้เราก็ยังแกะนะ แต่มันแกะได้แผลน้อยลง เหมือนแผลมันค่อยๆสมานตัวลงไป รังแคก็ลดน้อยลงแบบเห็นได้ชัดเลยค่ะ







อันนี้เป็นผมเราหลังจากใช้มาประมาณหนึ่งอาทิตย์ รู้สึกได้ว่าผมมีน้ำหนักมากขึ้น ไม่งอแงแบบเมื่อก่อนที่ชี้ไปคนละทาง มันค่นข้างทิ้งตัวเลย แต่ในรูปเราใช้ไดร์เป่านะคะ มันเลยตรงกว่าปกตินิดนึง โดยรวมๆแล้วเราชอบแชมพูอันนี้นะคะ ถือว่าช่วยได้จริง



โอเคในระดับนึงเลยค่ะ 

พอตอนนี้ผมร่วงลดลงก็ใช้เป็นแชมพูปกติสลับกับแชมพูของสมูทอีกค่ะ เพราะว่าเราอ่านเจอคนที่รีวิวมาเขาบอกว่าใช้ไปนานๆแล้วผมจะแห้ง ให้สลับๆใช้ดีกว่าค่ะ






2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
เรื่องใกล้ตัว ป้องกันไว้ดีกว่าแก้ไข
3 ม.ค. 2561 เวลา 20:09 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ผมเราก็ร่วงค่ะ หลังจากที่ไปดัดดิจิตอลมา ไว้จะไปหามาลองบ้าง
4 ม.ค. 2561 เวลา 15:10 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล