5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

รีวิวเคล็ดลับหน้าใสหลักสิบ!! ด้วย “สลิปปิ้งมาร์ค” ใช้แล้วหน้าใสเว่อร์

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เรามีของดีมาแชรืมาบอกกันอีกแล้วเนอะ ก่อนหน้านี้เราเคยรีวิวพวกBB CC Cream กันไปแล้ว หลายคนก็ชอบมากๆ วันนี้เลยเอาขอดีอีกไอเท็มที่ใช้เองเป็นประจำจริงๆ แล้วมันได้ผลดีเกินราคาเพราะมีแต่คนทักว่าหน้าใสขึ้น…สิ่งนั้นก็คือ “สลิปปิ้งมาส์ก” บางคนก็ใช้กันอยู่แล้วเนอะ เหตุผลที่เราชอบใช้มาร์คแบบนี้ก็เพราะว่า ใช้แล้วก็นอนเลยไม่ต้องมาล้างออกให้ยุ่งยาก ตื่นมาปุ๊ปก็หน้าใสเลย…
ปัจจุบันก็มีหลายยีห้อหลายแบรนด์ให้เลือกอยู่แล้วแต่สภาพผิวหน้าและงบในกระเป๋า แต่สำหรับเรางบไม่มากเน้นสวยแบบราคาเบาๆ แต่ผลลัพท์เกินคาดจ้า จะมีแบรนด์ไหนบ้างมาดูกัน**แต่จะบอกว่าเราใช้เองเป็นประจำใช้วนๆ ไปทั้ง3 แบรนด์นี่แหละ เลอกเอาว่าวันไหนอยากเพิ่มเติมตรงไหน เพราะแต่ละตัวที่เราใช้เค้ามีคุณสมบัติเด่นต่างกันออกไปจ้า**Dr. Somchai ACNE Overnight Mask Gel(ดร. สมชาย แอคเน่ โอเวอร์ ไนท์ มาส์ก เจล)มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยจ๊ะ ขอบอกเลยว่าที่ซื้อมาเพราะว่าแพคเกจมันน่ารักมาอ่ะ เป็นตัวเซอรี่สีแดงน่ารักมุ้งมิ้งมากมายหยิบมาดูที่ซองก็อ๋ออออ ของ ดร.สมชายแบรนด์ ที่เราคุ้นๆ มาตั้งแต่สมัยเด็กเลยนะ ก็ไม่ลังเลรีบหยิบมาเลยจ้า แถมอ่านข้างซองแล้วเค้าเคลมมาด้วยว่าช่วยลดเลือนรอยสิวเพิ่มความใสตอนที่ลองใช้ความรู้สึกแรกเลยคือกลิ่นหอมมากหอมแบบเบอรี่ๆ มันดีมากเวลาพอกไว้บนหน้าแล้วได้กลิ่นอ่อนๆเนื้อเค้าก็เป็นเจลๆ ทาแล้วสบายผิวสุดๆ ไม่รู้สึกแสบหรือคันอะไร (อ้อลืมบอกไปว่าสำหรับตัวสลิปปิ้งมาร์คตัวนี้เค้ามีแบ่งมา2 ซองนะ สามารถฉีกใช้ได้2 ครั้ง คุ้มมากๆ )ลักษณะของเนื้อผลิตภัณฑ์ความรู้สึกหลังใช้บอกได้เลยว่ารู้สึกว่าหน้ามันเนียนๆ นุ่มๆ เช้ามาปกติหน้าจะมันๆ หน่อยแต่พอใช้ตัวนี้ก่อนนอนตื่นมาหน้าจะไม่มันแบบนั้นแต่จะนุ่มๆ แทนรวมๆ ชอบมาก เราลองใช้ติดต่อกัน 4-5 วัน รู้สึกว่าหน้าดูขาวสว่างขึ้นพวกริ้วรอยแดงๆ จากสิวก็จางลงอย่างเห็นได้ชัดเลยล่ะ และที่สำคัญนะรู้สึกว่าผิวมันดูแข็งแรงขึ้นไม่ดูอ่อนล้าแบบมะก่อนรวมๆ แล้วชอบนะตัวดีใช่บ่อยเลยทีเดียวจุดเด่น: ผสมสารสกัดจาก อะเซโรล่าเชอรี่เชียบัตเตอร์ ที่ช่วยให้ผิวขาวใสและเนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติด้วยความชุ่มชื่น8.5/10ความขาวใส8/10ลดเลือนรอยสิวจุดด่างดำ9/10ราคา 39.- (ปริมาณ8 กรัม/แบ่งใช้ได้ 2 ครั้ง)
Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum(สมูทโตะ โทเมโท อโล สเนล ไวท์& แอคเน่ สลิปปิ้ง เซรั่ม)มาต่อกันที่ตัวที่ 2 ก็เป็นอีกตัวที่เราหยิบมาใช้บ่อยเพราะว่าตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์และน้ำหอม ช่วงไหนที่หน้าเราไปโดนอะไรแพ้มาก็จะฟื้นฟูด้วยตัวนี้เลย…แต่บอกก่อนว่าตัวนี้เราขอจัดอยู่ในหมวดสลิปปิ้งมาส์กไปด้วยเลยนะเพราะส่วนตัวคิดว่ามันใช้ในขั้นตอนเดียวกันได้ ^^ ความรู้สึกตอนที่ใช้ก็อย่างที่บอกไปว่าเค้าไม่ผสมน้ำหอมก็จะไม่มีกลิ่นหมอโรม่าอะไรเหมือนกับแบรนด์อื่นๆ ก็อาจจะไม่ได้ฟินกับกลิ่นหอม ส่วนตัวของเนื้อก็เป็นเจลที่ซึมไวไม่เหนียวทำให้ไม่ต้องกังวลว่าจะเลอะเทอะที่หมอนเวลานอนลักษณะของเนื้อผลิตภัณฑ์
หลังจากใช้แล้วผลลัพท์ที่ได้รู้ว่าหน้าจะค่อยๆ เนียนขึ้นยิ่งเวลาที่เราไปโดนแดดจัดๆ มาใช้ตัวนี้ติดกันสัก2-3 วัน หน้ามีอิ่มฟูขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ฟิ้นฟูตรงความกร้านได้ดีมาก ถ้าไปทะเลนะพกไปด้วยเลยรับรองโดนแดดแค่ไหนหน้าก็ไม่พัง!!จุดเด่น: มีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ เมือกหอย ที ทรี ออยล์ ช่อยฟื้นฟูผิวที่โดยทำร้ายให้กลับมาแข็งแรงได้อีกครั้งความชุ่มชื่น8.5/10ความขาวใส8/10ลดเลือนรอยสิวจุดด่างดำ8/10ราคา49.- (ปริมาณ10กรัม)Garnier White Speed Night Yoghurt Sleeping Mask(การ์นิเย่ ไวท์ สปีด ไนท์ โยเกิร์ต สลิปปิ้ง มาส์ก) มากันที่ตัวสุดท้ายแล้วนะที่เป็นลูกรักที่ชื่นชอบอีกตัวก็วนๆ ใช้สลับกันไปเรื่อยๆ เนอะ กับตัวนี้เราขอยกให้เป็นสลิปปิ้งมาส์กผิวขาวแบบสปีดสมชื่อจริงๆ เลย เพราะเค้าช่วยเรื่องความขาวกระจ่างใสได้จริงๆ ตัวแต่ครั้งแรกที่ลองใช้ จำได้ว่าครั้งแรกที่ลองใช้เพราะดูโฆษณา ดูรีวิวมาแล้วก็อยากลองเพราะช่วงนั้นเหมือนว่าหน้าจะคล้ำๆ พอทาไปแล้วก็ตกใจนิดๆ เพราะว่าเนื้อเค้าเป็นครีมๆ เหมือนโยเกิร์ตเลย กลิ่นก็หอมแบบโยเกิร์ตแต่เค้าจะไม่ซึมแวบหายไปเลยแบบของ ดร.สมชายและสมูทโต๊ะนะ ต้องทิ้งไว้แป๊ปนึงแล้วเค้าจะแห้งๆ แต่ก็ยังรู้สึกเหมือนว่าเรากำลังทาอะไรไว้บนหน้าอยู่ แต่ก็ไม่ได้หนักหน้าอะไรขนาดนั้นลักษณะของเนื้อผลิตภัณฑ์ แต่ความว้าวคือตื่นมาแล้วอ่ะหน้าในดูสว่างใสขึ้นจริงๆ แล้วก็นุ่มๆ ขึ้น แต่พอล้างหน้าออก หน้าก็จะดรอปลงเล็กน้อยแต่ก็ได้ความกระจ่างขึ้นอยู่ เราเดาว่าที่ขาวขึ้นอาจจะเพราะตัวครีมโยเกิร์ตนี่แหละที่พอกเอาไว้ พอล้างออกก็จะหายไปเล็กน้อย แต่รวมๆ แล้วมันก็ให้ความกระจ่างอยู่จุดเด่น : ผสมสารสกัดจากมะนาว และโยเกิร์ต เพิ่มความกระจ่างใสแบบสปีดให้กับผิวความชุ่มชื่น8/10ความขาวใส8.5/10ลดเลือนรอยสิวจุดด่างดำ8/10ราคา 20.- (ปริมาณ7 กรัม)เปรียบเทียบเนื้อของแต่ละตัวให้ดูกันอีกรอบจ้า ^^
เวลาเกลี่ยงลงบนผิวก็จะประมาณนี้เลย (ถ้าวันไหนหน้าเราอ่อนล้ามาก ก็พอกหนาๆ หน่อย)
ทั้งหมดนี่ก็คือ สลิปปิ้งมาส์กที่เราใช้วนๆ กันไปแล้วว่าช่วงของสภาพผิวเนอะ…แต่อันที่ชอบมากสามารถใช้ได้ทุกวันก็น่าจะเป็นของดร.สมชายนะเพราะว่าให้ความนุ่มชุ่มชื่นแถมมีกลิ่นอ่อนๆ ชอบตรงจุดนี้ ส่วนสมูทโต๊ะส่วนใหญ่เอาไว้ใช้ตอนที่ผิวแห้งกร้านโดนแดดบ่อยๆ และตัวการ์นิเย่จะเอาไว้ใช้ช่วงที่อยากหน้าขาวแบบด่วนๆ!! ….แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทั้งหมดที่มาแชร์ให้ฟัง ก็เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของเราเองเผื่อเพื่อนๆ คนไหนอยากจะลองกอาจจะเป็นข้อมูลในการตัดสินใจได้จ้า ถ้าใครอยากลองก็สามารถหาซื้อได้ทั่วๆ ไปตามร้านสะดวกซื้อเลยจ้า เอาไว้คราวหน้าเราจะมีอะไรดีๆ มาแชร์อีกรอติดตามกันด้วยนะจ๊ะ Bye bye^^
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล