แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

รีวิว วิธีบำรุงให้ผิวขาว สวย กระจ่างใส แบบสาว 2018!!!


- สวัสดีปีจอจ้าสาวๆชาว COSME ทุกคน -
ขอฝากเนื้อฝากตัวและหัวใจด้วยกระทู้แรกนี้เลยแล้วกันเนอะ ><
ว่าแต่มีใครชอบใช้สบู่สมุนไพรแบบเราบ้างน้า  ขอเสียงหน่อยย ฮิ้วววววว

วันนี้แพรวมีสบู่ก้อนที่พึ่งไปเจอมาจากการบอกต่อของเพื่อน วันนี้เลยจะมาแนะนำกันค่าาาา ไปกันเลยดีกว่าค่ะซิส!
        สบู่ตัวที่ว่าก็คือ Citra Papaya whitening soap ตัวนี้ หรือสบู่ซิตร้า สูตรมะละกอนั่นเอง เป็นสบู่สมุนไพรที่มีส่วนผสมของ มะขาม   น้ำนมข้าว วิตามิน C&E และแน่นอนว่านางเอกของเราคือคุณพี่มะละกอเองค่ะ สรรพคุณของพี่เค้าคือช่วยให้ผิวขาวใส ยืดหยุ่น เปล่งปลั่ง   แลดูอ่อนเยาว์
       ท้าดาาา เปิดกล่องออกมาเนื้อสบู่เป็นสีส้ม ก้อนพอดีมือ สังเกตเห็นเม็ดขาวๆ บนเนื้อสบู่เล็กน้อย มันคือเม็ดสครับจ้า คือนอกจากจะช่วยบำรุงผิวแล้วเนี่ยนางยังช่วยสครับผิวให้เราด้วย เรียกได้ว่าซื้อก้อนเดียวได้ทั้งขัดและบำรุงกันไปทีเดียวเลยยย

       เรื่องกลิ่นก็ไม่ต้องกลัวว่าจะรู้สึกเหมือนกำลังอาบน้ำท่ามกลางดงมะละกอนะจ๊ะ เพราะเค้าคงทำกลิ่นให้ออกมาหอมหวานแบบธรรมชาติอ่อนๆ เอาใจสาวๆ อย่างเราเนี่ยแหละ ได้กลิ่นแล้วเรารู้สึกว่าโอเคเลยนะ สดชื่นแบบหวานๆ กำลังพอดี

       ส่วนเรื่องฟอง ตัวนี้ให้ฟองไม่เยอะนะ ถูไปสักพักฟองเริ่มหาย ใช้ไปเรื่อยๆ จะเห็นเม็ดสครับเล็กๆ ที่ตัวสบู่มากขึ้นด้วย แต่ไม่ได้เยอะจนจับแล้วรู้สึกขรุขระมากนะคะ กำลังดี เม็ดสครับไม่เสียดสีผิวให้แสบค่ะ

      ขอบอกก่อนว่าปกติแล้วเราเป็นคนที่สีผิวค่อนข้างขาวนะ ตากแดดบ้างเป็นปกติ ยิ่งแดดตอนเที่ยงๆ นะ เลี่ยงไม่ได้เลยค่ะ ส่วนสภาพผิวก็  กลางๆ ไม่ดีไม่แย่ จะแห้งบ้างก็ขึ้นอยู่กับอากาศบ้านเรานี่แหละ เลยเลือกที่จะรักษาและบำรุงผิวด้วยสบู่สมุนไพรอยู่ตลอด        หลังจากที่ไปอาบๆ ถูๆ ด้วย Citra Papaya whitening soap มาแล้วเนี่ย สิ่งแรกเลยคือล้างออกง่าย พอจับผิวตัวเองแล้วรู้เลยว่าผิว   นิ่มขึ้นกว่าเดิมแฮะ ผิวสะอาดกระจ่างใสขึ้น ไม่แห้งตึง สครับขัดผิวก็จริงแต่ไม่ทำให้ผิวเราแสบหรือระคายเคืองเลยค่ะ ><

       รวมๆ แล้วค่อนข้างปลื้มนะคะ ก้อนนึงใช้ได้นานค่ะไม่ละลายเร็ว เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย ราคาก็ไม่แรงด้วยนะ 48 บาทเอง คุ้มมากๆ   >< สามารถหาซื้อได้ตามเซเว่นเลย
       
       จบแล้วจ้าาา สำหรับรีวิวแรกของเราในวันนี้… สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาสบู่สมุนไพรที่ทั้งขัดทั้งบำรุงผิวอยู่ อย่าลืมเก็บพี่มะละกอคนนี้  ไว้เป็นตัวเลือกด้วยน้า

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
กำลังอยากลองตัวนี้พอดีเลยยยยย
26 ม.ค. 2561 เวลา 0:27 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
26 ม.ค. 2561 เวลา 9:50 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ น่าไปลองใช้ดีจัง
26 ม.ค. 2561 เวลา 18:51 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าสนใจ
9 ก.พ. 2561 เวลา 9:29 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล