13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

(แชร์) 3 เทพ แก้ปัญหาผมร่วง !




สวัสดีค่าเพื่อนๆ อย่างที่หัวข้อเลย เราจะมาแนะนำแชมพูสำหรับคนที่เป็นคนผมร่วงค่า


สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องผมร่วง ผมขาด หรือว่าหนังศีรษะมีปัญหาสุขภาพไม่ดี ผมเสีย ผมไม่เรียงตัวสลวย คุณคิดถูกแล้วที่กดเข้ามาจ้า เพราะว่าเราจะแนะนำแชมพูที่เราลองใช้เองละเวิร์ค#ความเห็นส่วนตัว เราใช้แล้วชอบ เลยอยากเอามาบอกต่อ เพราะเราก็อ่านรีวิวมาเหมือนกัน5555555555


ในกระทู้นี้เราเอามาให้ดู 3 ตัวที่เราคิดว่าเวิร์คสำหรับเรานะคะใช้แล้วได้ผลค่า



       #ดูได้เลยว่าแต่ละตัวเป็นยังไงบ้างงงงงง






Sebamed Anti-Hairloss Shampoo
_________________________________________________________________________________





                แชมพูอันนี้เป็นแชมพูป้องกันผมร่วงค่ะ โดยที่แชมพูอันนี้จะปราศจากสบู่นะจะมีค่า PH ที่5.5 ซึ่งเป็นค่ากลางที่จะไม่ทำร้ายหนังศีรษะของเรา รักษาสมดุลตามธรรมชาติของหนังศีรษะของเรา และจะเข้าไปช่วยเสริมสร้างเกราะคุ้มกันหนังศีรษะของเรา 

แล้วก็ไม่ทำให้หนังศีรษะของเราแห้งค่ะNicotinic acid hexyl ester (NHE) ซึ่งตัวนี้จะช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดมาเลี้ยงบริเวณศีรษะและรากผมของเรา

 มีZinc PCA ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย แล้วก็Gingko Biloba Leaf Extract ฟื้นฟูสภาพเส้นผม และหนังศีรษะ แล้วก็มีส่วนช่วยในการควบคุมความมันบนหนังศีรษะของเราไม่ให้ผมของเรามันเร็วด้วยค่า






มาที่ส่วนของเนื้อกันบ้างค่ะ แชมพูนี้เนื้อจะเป็นเจลใสๆค่ะเนื้อไม่ข้นไม่เหลวนะ ลักษณะถ้าใครนึกไม่ออกให้นึกถึงเบบี้ออยล์ค่ะ แต่ว่าเป็นเวอร์ชั่นที่เหนียวกว่านั้นนะ เนื้อจะค่อนข้างนิ่มเลย แต่ไม่ได้มันแบบเบบี้ออยล์นะ คนที่ผมมันไม่ต้องกลัวเลยค่า




           
เวลาสระผมแล้วเราก็เหมือนในรีวิวที่เคยอ่านมาเป๊ะๆเลยก็คือเราจะรู้สึกร้อนๆที่หัว อาจจะด้วยเพราะส่วนผสมที่อยู่ในแชมพูค่ะ ซึ่งหลายๆรีวิวก็บอกมาว่าใช้แล้วตื่นเลย เลือดไหลเวียนแบบที่บอกในรีวิวจริงๆค่ะ 


ผลลัพท์ ที่เราได้นะคะ เรื่องของผมหลุดร่วง เรามองว่าตัวนี้ช้าแต่ชัวร์มากๆ เราใช้สักพักค่อนข้างเห็นผลเลยว่าผมของเราร่วงลดลงแบบเห็นได้ชัดเลยค่ะ ก็ประทับใจพอสมควรเลย ในส่วนของเรื่องกลิ่น เรื่องเนื้อสัมผัส เราไม่ได้มีปัญหาเลยค่ะ กลิ่นไม่ได้แย่นะ แต่ก็ไม่ได้หอมขนาดนั้น รวมๆแล้วก็ถูๆไถๆไปได้ค่ะ ที่เราชอบที่สุดคือเราสระไปจะร้อนหัว เรารู้สึกเหมือนได้นวดหัวไปด้วย มีข้อเสียอย่างเดียวสำหรับเราก็คือราคาอาจจะแรงไปนิดนึง แต่เทียบกับคุณภาพแล้วก็โอเคค่ะ





Smooth E purifying shampooFor sensitive sculp
_________________________________________________________________________________





นี่ก็เป็นแชมพูสำหรับแก้ปัญหาผมร่วงจาก Smooth E นั่นเองค่ะ นอกจากช่วยเรื่องหลังคือเรื่องผมร่วงแล้ว 
นี่ก็เป็นแชมพูสำหรับคนที่แพ้ง่ายด้วยเหมือนกันค่า

เพราะเป็นสูตรอ่อนโยนปราศจากSLS , Silicone , Paraben ค่าโดยที่ส่วมผสมของแชมพูตัวนี้จะมาจากธรรมชาติเลย หลักๆจะมีสามอย่างก็คือOrganic Argan Oil ตัวช่วยช่วยฟื้นฟูสภาพเส้นผม ให้ผมแข็งแรงและไม่แตกปลาย

Sunflower Seed Oil ช่วยเสริมสร้างการงอกของผมใหม่และมีวิตามินA, D, E และK ที่ช่วยให้ผมแข็งแรง ในชั้นผมส่วนลึก ช่วยให้ผมนุ่มลื่น จัดทรงง่าย ช่วยบำรุงเส้นผมให้ผมชุ่มชื้นยาวนานและช่วยให้ผมไม่พันกัน 

 Pro-Vitamin B5ช่วยให้ผมชุ่มชื้นเพราะอุ้มน้ำไว้ ช่วยป้องกันความแห้งกรอบของเส้นผมและช่วยให้ผมนุ่มเงางาม





ส่วนของเนื้อแชมพูค่ะ ของ Smooth E สีจะออกขุ่นครีมๆเลยค่ะ ตัวเนื้อก็เป็นครีมเช่นกันค่ะ เนื้อค่อนข้างเข้มข้นเลย โดยส่วนตัวเราใช้ไม่เยอะนะคะตอนสระผม นิดเดียวมันก็ชโลมทั่วหัวได้แล้วค่ะ ตัวนี้ตอนสระแล้วรู้สึกดีเพราะว่าผมไม่ติดมือออกมาตอนสางผมเลย





ผลลัพท์ ส่วนตัวชอบ อันนี้ผมร่วงลดเร็วมาก อาทิตย์แรกก็เห็นผลแล้วว่าลดลงแล้ว อีกส่วนที่ชอบไม่แพ้ผมร่วงที่ลดลงก็คือช่วยบำรุงผมแล้วก็หนังศีรษะของเราได้ดีมาก ทำให้ผมของเราไม่ชี้ฟูแล้วก็ไม่พันกัน ถือว่าตรงตามที่เขาโฆษณามาเลย อ่อ ไม่แพ้ด้วยนะคะ ไม่ได้รู้สึกว่าคันเพิ่ม หรือมีอาการผื่นใดๆ คนแพ้ง่ายน่าจะใช้ได้ดีค่ะ



แชมพูอันนี้จะช่วยลดผมร่วงแบบเร็วมากๆ ใช้ไม่กี่ครั้งก็เห็นผลละอ่ะ ผมเราร่วงน้อยลงแบบเยอะมากๆ แล้วก็จากที่ผมของเรามันค่อนข้างแห้งเสีย พอใช้อันนี้แล้วก็โอเคขึ้นนะ มันก็ไม่แห้งเท่าเก่า แล้วก็ผมเราไม่พันกันด้วย เมื่อก่อนนี่รังนกสุดเลยยยย ตอนนี้ดีขึ้นมากแย้ว แฮปปี้กับผมตอนนี้มากจริงๆค่า





Falles Hair Reviving shampoo
_________________________________________________________________________________





ตัวนี้เป็นสูตรสำหรับผมธรรมดา-ผมมันนะคะ ฟอลเลสก็คือแชมพูกลิ่น “มะกรูด” ที่ช่วยลดผมร่วง อันนี้พูดได้เลยว่าใครไม่บายกับกลิ่นของมะกรูด ขอให้ยกมือยอมแพ้แล้วถอยไปเลยค่ะ เพราะกลิ่นโหดมากจริงๆ

ตัวนี้ปราศจากซิลิโคน จึงไม่เพิ่มความเสี่ยงที่จะทำให้เกิดสิวบนหนังศรีษะนะ ตัวแชมพูจะเข้าไปบำรุงรากผมที่อ่อนแอ ที่เป็นสาเหตุของผมเราที่หลุดร่วง ทำให้แข็งแรง แล้วผมของเราก็จะไม่ร่วงนั่นเองค่า






แล้วก็ยังมีส่วนช่วยให้ผมเงางามสุขภาพดีด้วย Kaffir Lime essence หรือน้ำมันสกัดเย็นจากผิวมะกรูดค่ะ





ส่วนเนื้อของแชมพูจะเป็นเนื้อเจลสีใสที่ไม่ใสขาว จะออกติดสีเขียวๆมาหน่อย (เราคิดว่าน่าจะมาจากมะกรูดค่ะ) สีมาแล้ว 
กลิ่นก็ต้องมาเช่นกันค่ะ กลิ่นมะกรูดแรงม้ากกกกก แต่สิ่งที่ทำให้เราตกใจก็คือตอนแรกเราคิดว่าจะมีกลิ่นมะกรูดติดบนหัวแต่พอเอาเข้าจริงมันก็ไม่ได้มีนะคะ ไม่ได้แย่ขนาดนั้น


ผลลัพท์ เรื่องผมร่วงก่อน ตัวนี้ในบรรดา3 ตัวที่เราเอามาให้ดูในกระทู้นี้เห็นผลช้าและน้อยที่สุด แต่ก็เห็นผลนะคะ ผมร่วงของเราลดลงตอนใช้ แต่แค่ต้องใช้เวลาเท่านั้นเอง นอกจากนั้นเรารู้สึกว่าสุขภาพหนังศีรษะของเราดีขึ้น รู้สึกสะอาดขึ้นด้วยค่ะ สบายหัวมากๆ





______________________________________________________________________________________________


หมดแล้วค่ะ 3 ตัวนี้เป็นตัวที่เราใช้แล้วชอบก็เลยเอามารีวิวเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจนะคะ ใครมีแพ้อะไรจะได้ไม่หยิบตัวนั้นมาใช้เนอะ ไปแล้วค่า







3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
27 ม.ค. 2561 เวลา 13:04 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ ส่วนตัวใช้ Aveda Invati ตอนนี้ผมไม่บางแล้ว
9 ก.พ. 2561 เวลา 9:28 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เราใช้ตัวไหนๆก็ไม่ดีขึ้นเลย  หนังศีรษะมัน ผมร่วง รู้สึกแย่มาก ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร แต่มีคนแนะนำให้ทานอาหารเสริมบำรุงผมแทน อย่างตัว ไบโอตินเอช+ ของแบลคมอร์ส กับมีอาการดีขึ้น ผมนุ่ม มีน้ำหนัก ผมไม่ขาดหลุดร่วงค่ะ
11 ก.พ. 2561 เวลา 13:00 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล