13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

รีวิว 4 Mask sheet ที่เรากำลังอินในช่วงนี้ !

ตอนนี้กำลังอินกับการมาส์กหน้าอย่างมากมาย ว่างมะไหร่ เครียดมะไหร่ ก็หยิบมามาส์กเลย กลายเป็นว่ามาส์กอาทิตย์ละ3-5ครั้ง แต่มันรู้สึกดี๊ดีนะ เลยจะมาแชร์มาส์กที่เราใช้



5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

มาส์กแบบอโรมา อันนี้เหมือนจะเป็นของจีน ไปเดินๆแล้วเจอเลยซื้อมาลองชอบแพคเกจเลยลองหน่อย เป็นกลิ่นPeppermint & GeraniumสูตรAcne Control Aromaสัมผัสแรกที่มาส์กแตะหน้าคือหอม แล้วแผ่นมาส์กชีทก็ยาวถึงคอเลย มาส์กตั้งแต่หน้ายันคอ แต่หลังมาส์กไม่ค่อยสัมผัสได้ถึงความชุ่มชื่น แล้วก็การแห้งไปของสิว เรียกตัวนี้ว่ามาส์กบำบัดละกัน เพราะรู้สึกผ่อนคลายตอนระหว่างมาส์ก
มาส์กเพิ่มความชุ่มชื่น ตัวนี้ซื้อมาแบบไม่คิดอะไร เห็นเป็นภาษาเกาหลีเขียนอยู่บนซอง มันก็น่าจะโอละน๊า สัมผัสได้ถึงกลิ่นแอปเปิ้ลหอมชื่นใจตั้งแต่เปิดซอง หลังมาส์กชุ่มชื่นดี เอาไว้มาส์กตอนก่อนนอนชิลๆ
31 ม.ค. 2561 เวลา 0:10 น.
ความคิดเห็นที่ 2
มาส์กแบบเติมน้ำให้ผิว Etude hyaluronic acidตัวนี้เน้นที่ความชุ่มชื่นแบบเต็มที่ แค่เห็นซองก็รู้สึกชุ่มชื่นไปด้วยแล้ว ซองนี้มีจุดขายคือแผ่นมาส์กบางมาก ตัวนี้เอาไว้ฟื้นฟูเวลาที่นอนน้อยผิวขาดน้ำมาส์กยกหน้ากระชับ Water angel snail gold maskตัวนี้คุณสมบัติพิเศษกว่าตัวอื่นเพราะช่วยให้หน้ากระชับ เหมาะกับใช้เป็นประจำ หน้าจะได้ไม่หย่อน เวลาแปะแผ่นมาส์กเราจะพยายามเลื่อนๆ ให้มันลงมาใต้คางด้วย มันจะดีมากเหนียงลดลง แผ่นมาส์กเป็นสีดำช่วยดีทอกซ์ผิวหน้า มีส่วนผสมของหอยทากและทองคำหวังผลได้เรื่องความชุ่มชื่น หน้ากระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย ตัวนี้เรียกได้ว่าของมันต้องมี
31 ม.ค. 2561 เวลา 0:12 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ต่อไปจะเทียบให้ดูระหว่างมาส์กขาวกับมาส์กดำนะ คือ3ตัวบนที่เขียนไปคือมาส์กขาว ส่วนWater angelเป็นมาส์กดำ สำหรับมาส์กขาวจะมีความบางกว่า เวลามาส์กไม่หนักหน้า ผ่อนคลายสบายๆ แต่บางยี่ห้อก็ไม่ค่อยติดหน้า เลยจะต้องนอนมาส์กแล้วเปิดแอร์เย็นๆ ไปแบบนอนนิ่งๆไว้กลัวมาส์กไหลเล็กน้อยส่วนมาส์กดำ จะมีความยืดหยุ่นสูง ติดหน้ามากๆ ไม่มีเลื่อนหลุดเลย มาส์กแล้วก็ทำนั่นนี่เดินไปมาได้ เหมาะสำหรับคนมีกิจกรรมในห้องต้องทำเยอะ ปั่นงานแล้วมาส์กไปด้วยอะไรแบบนี้ และมีความหนากว่ามาส์กขาวจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้จ้า ใครชอบมาส์กตัวไหนก็ไปจัดเด้อ ส่วนใครเคยใช้ตัวไหนแล้วดีมาบอกเรามั่ง เพราะเรายังคงเสาะหามาส์กมาลองไปเรื่อยๆ
31 ม.ค. 2561 เวลา 0:13 น.
ความคิดเห็นที่ 4
อยากเห็นแผ่นมาส์กตัวแรกจังค่ะ ชอบที่เป็นแผ่นยาวถึงคออ่ะ 
31 ม.ค. 2561 เวลา 9:50 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
31 ม.ค. 2561 เวลา 11:12 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 6 - 12 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล