บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น

รีวิว Eucerin pH5 Lotion reduces skin sensitivity

18 ก.พ. 2561  |  3382   2  
ฮาโหลลสวัสดีค่าา:) อย่างที่เห็นกันนะคะว่าช่วงนี้อากาศเปลี่ยนค่อนข้างบ่อยยย เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาว ยิ่งทำให้ผิวของเราแห้งได้ง่ายมากๆ  วันนี้เลยมารีวิวโลชั่นบำรุงผิวที่คิดว่าสามารถช่วยแก้ปัญหาผิวของสาวๆหลายๆคนได้อย่างดีเลย ยิ่งสาวๆที่ผิวบอบบางยิ่งเหมาะกับโลชั่นตัวนี้มากกก นั่นก็คือ Eucerin pH5 lotion นั่นเองงง

อะ มาเริ่มกันเลยยย!!


หน้าตาขวดก็จะประมาณนี้นะคะ อันนี้เป็นสูตรสำหรับผิวธรรมดา-แห้งน้าา ขนาด 250มล. ราคา 320บาทค่า


เนื้อโลชั่นเข้มข้นแต่ไม่เหนียวเนอะหนะเลยนะ ซึมค่อนข้างเร็ว สีขาวขุ่นเนื้อเนียนละเอียด ครั้งแรกที่ใช้ ทาแล้วไม่รู้สึกไม่เหนียวตัวเกลี่ยง่ายมากด้วย เราว่าเหมาะกับคนที่ขี้เกียจทาครีมหรือไม่ชอบความเหนอะหนะของครีมเลยนะเพราะโลชั่นตัวนี้ทาง่ายและแห้งเร็วด้วย มีความมันทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นมากๆๆๆ  กลิ่นหอมอ่อนๆไม่ฉุนเลย เหมาะสำหรับคนที่มีผิวบอบบางและแพ้ง่ายด้วย^^
จะเห็นได้ว่าก่อนทาผิวเราแอบแห้งด้วย แต่หลังทารู้สึกได้ว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นมาก และที่ชอบมากคือมันชุ่มชื้นตลอดทั้งวันเลยด้วยแหละ จากที่ใช้มา ขนาดโดนแอร์เย็นมากๆในห้องทั้งวันยังไม่รู้สึกว่าผิวแห้งเลยนะ

รู้สึกประทับใจเพราะโดยส่วนตัวเป็นคนผิวแพ้ง่ายและผิวแห้งเวลาอากาศหนาว ตัวนี้ตอบโจทย์มากค่ะ หลังจากทารู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นทันที ทาบางๆก็รู้สึกได้แล้วไม่จำเป็นต้องใช้เยอะเลย และยังมีคุณสมบัติกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ปรับสมดุลสภาพแวดล้อมในเซลล์ผิว จึงไม่จำเป็นต้องทาซ้ำระหว่างวันเลย ชอบมาก ไม่เปลือง เราใช้แล้วเห็นผลชัดเจนค่ะ ผิวดูสุขภาพดีขึ้น

แนะนำมากสำหรับคนที่มีปัญหาผิวบอบบางและผิวแห้ง ลองซื้อมาใช้กันดูนะคะมันคุ้มค่าคุ้มราคามากกเพราะใช้นิดเดียวก็เห็นผลแล้ว ไม่ผิดหวังแน่นอนค่าา


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
รีวิวดีมากๆ เราพึ่งลองซื้อมาใช้เมื่ออาทิตย์ที่แล้วเอง เป็นคนผิวแพ้ง่ายมากมาใช้ตัวนี้ไม่แพ้เลย ไม่เป็นผื่นคันแดง ผิวชุ่มชื้นขึ้นไม่แห้งไม่ลอกเลย
20 ก.พ. 2561 เวลา 19:13 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล