เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

REVIEW :: กู้ผิวโทรม หมองคล้ำ จากการนอนน้อย ให้กลับมาใส ด้วยสลีปปิ้งมาส์กทองคำ ไอเทมเลอค่าที่ดีต่อผิว

23 ก.พ. 2561  |  1945   4  

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน
วันนี้เราก็มีไอเทมใช้แล้วชอบ มาแนะนำกันอีกแล้ว!
บอกเลยว่าสกินแคร์ที่แจนอยากมาแนะนำในวันนี้
เค้าเป็นสลีปปิ้งมาส์กที่มีส่วนผสมของทองคำบริสุทธิ์ ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย
เป็นสลีปปิ้งมาส์กที่เลอค่าสุดๆแถมยังเป็นเคล็ดลับโบราณของพระนางคลีโอพัตตราอีกด้วย
อ่ะ งั้นอย่ารอช้า ตามมาดูกันเลยค่ะ ว่าเป็นยังไง 



ไอเทมที่แจนอยากมาแนะนำในวันนี้ เค้ามีชื่อเต็มๆ ว่าRASA BEAUTY CARE:GOLD SLEEPING MASKค่ะ ตัวนี้เค้าเป็นมาส์กเข้มข้น ที่มีส่วนผสมของทองคำบริสุทธิ์ ช่วยในเรื่องของผิวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย ช่วยในเรื่องของผิวกระชับ เลยเป็นเหมือนตัวช่วยฟื้นฟูผิว แบบเร่งด่วนได้ดีเลยค่ะ

ลักษณะแพคเกจมาในกล่องแบบนี้ค่ะ ส่วนตัวรู้สึกว่าขนาดกล่องเล็กแต่จากที่อ่านมา ตัวครีมเค้ามีถึง 20 กรัมเลยค่ะ


ด้านหลังก็จะบอกรายละเอียด ส่วนผสมและวิธีใช้ไว้อย่างชัดเจนเลยค่ะ

ส่วนประกอบหลักๆ ของตัวสลีปปิ้งมาส์กประกอบไปด้วยสารสกัดจากทองคำบริสุทธิ์ 24K(Gold Extract) ช่วยในเรื่องของผิวกระจ่างใส และมีประสิทธิภาพต้านอนุมูลอิสสระของผิวหนังยืดอายุผิวพรรณ ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย และต้านอาการอักเสบของผิวหนังที่เกิดจากรังสียูวีได้สารสกัดจากสาหร่ายทะเล (Seaweed extract) ช่วยลดเลือนริ้วรอย และจุดด่างดำสารสกัดจากคอลลาเจน (Collagen) ช่วยให้ผิวกระชับ เรียบเนียน วิตามินบี 3(NIACINAMIDE)ช่วยในเรื่องของผิวนุ่มชุ่มชื้น และช่วยในเรื่องของลดการอักเสบของสิวอีกด้วยนอกจากนี้ยังมี ไฮยาลูรอน (Hyaluronic Acid)ที่ช่วยในเรื่องของริ้วรอย ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม กระชับ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่ช่วยในเรื่องของผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้น เรียกง่ายว่าเป็นสลีปปิ้งมาส์กที่มีส่วนผสมอัดแน่นจริงๆ ค่ะ


แกะกล่องออกมาเค้าก็จะเป็นสลีปปิ้งมาส์กรูปแบบกระปุกสีทองปริมาณ 20 กรัม ขนาดถือว่าใช้ได้นานเลย

ความเก๋ของเค้าจะเป็นรูปแบบกระปุกสุญญากาศ เวลาใช้ก็แค่กดลงไปค่ะ

เนื้อครีมมาส์กก็จะออกมา ใช้สะดวก และผ้องกันไม่ให้สิ่งสกปรกเข้าไปด้วย

ลักษณะเนื้อครีม::เนื้อครีมมีสีขาวมีส่วนผสมของทองเยอะมาก เวลาเกลี่ยแล้วจะเป้นสีทองเลยค่ะ เนื้อเข้มข้นแต่ก็ไม่ถึงขนาดว่าเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย หลังทาแล้วผิวจะนุ่มๆ ชุมชื้น ไม่ถึงกับมันเยิ้ม

วิธีใช้::ทาครีมมาส์กทั่วใบหน้าและลำคอก่อนนอน โดยไม่ต้องล้างออก ด้วยความที่เนื้อครีมเค้าเข้มข้นมาก เลยแนะนำว่าให้ใช้ 2 ครั้ง/สัปดาห์ก็พอค่ะ หรือวันที่โทรมมากๆ ต้องการฟื้นฟูผิวเร่งด่วนจริงๆ ก็ทาพอกบางๆ ก่อนนอนได้เลย


ความรู้สึกหลังใช้::เวลาทาแล้วจะรู้สึกแปลกๆ หน่อยค่ะ เพราะเราจะชิ้นกับมาส์กชีสทอง แต่ตัวนี้เค้ามาในรูปแบบครีมมาส์ก ก็จะมีอาการงงๆ ว่าทำไมหน้าทองวิ้งยังงี้!5555แต่ตัวนี้เค้าไม่ต้องล้างออกค่ะ ทาแล้วนอนไปเลย ตื่นมาล้างหน้าตามปกติ หลังใช้ผิวนุ่มมากก อันนี้ใครมีผิวหยาบกร้านเราแนะนำเลย หลังลองใช้รู้สึกว่าหน้าใสขึ้น แต่เรื่องสิวนี่รู้สึกว่าไม่ค่อยเห็นผลนะ แต่จะเรื่องผิวนุ่มเด้งมากกว่า

หลังใช้::หลังใช้มารู้สึกว่าเป็นครีมมาส์กที่เห็นผลเรื่องกระจ่างใสชัดมาก และได้เรื่องของผิวนุ่มกระชับขึ้น จากความรู้สึกเรา เราใช้สลับกับสกินแคร์รักษาสิวค่ะ เหมือนตัวนี้เค้าช่วยเรื่องรอยดำจางไวขึ้น เวลาหน้าหมองๆ มาส์กตื่นมาหน้าใสขึ้น และที่ใช้แล้วชอบสุดๆ คือ แต่งหน้าง่ายขึ้น เวลาลงรองพื้น
ปกติเราใช้ของTarte Amazonianค่ะ เกลี่ยง่ายขึ้นมาก ปกติราจะเป็นขุยๆ ต้องลงออยล์ก่อน แต่หลังใช้ตื่นมาทาแค่กันแดดแล้วตามด้วยรองพื้นเลย ไม่ง้อไพรเมอร์เลยจริงๆ โดยรวมเลยให้ 9/10 คะแนนค่ะ หักเรื่องที่เนื้อครีมจะเปื้อนหมอนหน่อยๆT^Tวันไหนมาส์กแนะนำว่าพยายามไม่นอนดิ้นค่ะ 55555

เอาเป็นว่าคะแนนก็ตามนี้เลย เป็นไอเทมที่ใครจะเตรียมผิวออกงาน ควรมีไว้จริงๆ ค่ะ นางเวิร์คมาก!
หวังว่าจะเป็นประโยชน์แก่ผู้ที่สนใจ และกำลังมองหาไอเทมที่ช่วยฟื้นฟูผิวเร่งด่วนนะคะ ส่วนตัวเราก็หยิบมาใช้บ่อยๆ
 เพราะรอยดำรอยแดง นี่บ่อยจริงๆ สำหรับวันนี้ก็ขอจบรีวิวแต่เพียงเท่านี้ 
ใครลองตัวไหน ใช้แล้วชอบ มาแชร์กันได้นะคะ ไปล่ะ บ๊ายบายย
_____________________________________

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจค่ะ
23 ก.พ. 2561 เวลา 16:30 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
24 ก.พ. 2561 เวลา 11:42 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
24 ก.พ. 2561 เวลา 23:02 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล