How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

กระทู้สาวผิวแห้ง ครีมอาบน้ำที่นุ่มชุ่มชื่นผิวที่สุดในชีวิตที่เคยใช้มาา

สวัสดีค่า ไม่คิดมาก่อนว่าชีวิตนี้จะต้องมารีวิวสบู่นกแก้วที่คงไม่มีใครในไทยแลนด์ไม่รู้จัก
แต่เดี๋ยวก่อนน เดี๋ยวนี้นางไม่ใช่นกธรรมดาแล้วนะจ๊ะ เพราะนางกลับมาเป็นครีมอาบน้ำParrot Natural FillerHyaluron ที่ช็อคตะลึงวงการมนุษย์ผิวแห้งแตกระแหงแบบเราเป็นอย่างมาก

วันนั้นไปสะดุดตาเข้ากับเจ้าแพคเกจนี้!

ดูเกร๋ ไฮย์มากกกกกกกเลยไปลองหยิบๆ ดมๆ แล้วชอบบบบ คือนางหอมแบบละมุนเกร๋ ดูมีคาเร็คเตอร์พอพลิกอ่านข้างขวดเจอส่วนผสมไฮยาลูรอนด้วย ก็เลยคิดว่า เอออ น่าลอง นางน่าจะทำมาเพื่อคนผิวแห้งประมาณนึงแหละ 

วันแรกที่ใช้คือเนื้อนางโอเคล้างออกง่าย หอมละมุ่น ใช้แล้วผิวนุ่มเด้งเว่อร์ตามที่นางเคลม

สรุปใช้มาเกือบอาทิตย์ คือผิวกลับมาโอเคขึ้นอย่างเห็นได้ชัด นุ่มเด้งคือวินาทีนั้นในใจมีความชาตินิยมขึ้นมาทันที 55555 คือแบบ ผิวคนไทยก็คงเป็นอะไรที่คนไทยทำก็คงเหมาะมั้ง


ไม่รู้ คือรักไปแล้ว คือขอบคุณ คือปลื้มจริง ในราคาสบู่ทั่วไป ทำให้ผิวเรากลับมาปกติได้เลยรู้สึกว่า ผิวเราน่าจะถูกกับไฮยารูรอนประมาณนึงเลย 

สำหรับใครที่สนใจ หรือผิวแห้งเหมือนเราแล้วอยากลอง ก็ได้ทุกห้างใกล้บ้าน มีหลายกลิ่น หอมหลายกลิ่นเลย แต่เชียร์กลิ่นนี้สุดละมุนๆ ราคาก็สบายกระเป๋า ผิวดีขึ้นจริง อยากบอกต่อจริงๆ ค่ะ สบู่ไทยในตำนานที่ให้ฟีลนุ่ม ชุ่มชื่นที่สุดที่เคยใช้สบู่มา! คอนเฟิร์มเด้ออออ <3

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณรีวิวดีๆค่ะ เราเป็นคนผิวแห้งเหมือนกัน ต้องลองซื้อมาใช้ดูบ้างแล้วค่ะ
27 ก.พ. 2561 เวลา 8:55 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ใช้แพรอทตัวน้อยู่เหมือนกันค่ะ ส่วนตัวเป็นคนผิวแห้ง ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นมาก เราชอบตรงกลิ่นนะ กลิ่นหอมละมุนมากๆค่ะ
27 ก.พ. 2561 เวลา 16:20 น.
ความคิดเห็นที่ 3
จะบอกว่าแพรอทตัวนี้เกิดมาเพื่อคนผิวแห้งมากๆค่ะ เรานะผิวแห้งมากกก เวลาใส่ขาสั้นนี้แบบขาลอกเป็นขุยๆไม่มั่นใจเลย หลังใช้ตัวนี้แล้วรูสึกผิวชุ่มชื้นขึ้นนะ สังเกตุได้เลยว่าขาเราไม่ลอกเป็นขุยๆล่ะ ดีงามมากกกค่าาา
28 ก.พ. 2561 เวลา 11:29 น.
ความคิดเห็นที่ 4
แพรอทตัวนี้ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นขึ้นมากๆเลยค่ะ ต่างจากสบู่ทั่วๆไปที่ทำให้ผิวแห้ง เราใช้ตัวนี้แล้วจบเลย บางวันรีบๆไม่ได้ทาโลขั่น ผิวก้อยังไม่แห้งค่ะ
28 ก.พ. 2561 เวลา 21:55 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ส่วนตัวใช้แพรอทแบบเดียวกับ จขกท.เหมือนกันค่ะ เราว่าใช้แล้วผิวนุ่มชุ่มชื้นดีนะคะ ยิ่งเราเป็นคนผิวแห้ง ตัวนี้ถือว่าเป็นไอเท็มเด็ดตัวนึงเลยค่ะ
1 มี.ค. 2561 เวลา 11:35 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ใช้ตัวนี้อยู่คร้าาา ใช้แล้วผิวเด้งดึ๋งดี 555 แถมกลิ่นก้อโอเคเลย 
7 มี.ค. 2561 เวลา 20:37 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล