รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวัน

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

รักเก่า หรือ รักใหม่ โฟมแบบไหนที่ไม่ทำร้ายความชุ่มชื่นผิวเรา?



สวัสดีค่ะสาวๆ เมื่อไม่นานมานี้ เบลถูกคำท้าจากพี่ๆ ให้ไปร่วมกิจกรรมดีๆ ที่ทางDOVE จัดขึ้น เป็นการท้าพิสูจน์ให้เราทดลองเลย ว่าระหว่าง โฟมล้างหน้าทั่วไปที่บอกมีMoisture กับโฟมโดฟ (ที่เน้นให้ความนุ่มชุ่มชื้น) แบบไหนจะชุ่มชื่นจริง? ตอนแรกเบลก็มั่นใจแน่นอนว่าโฟมที่ใช้มันก็เหมือนกันหมดแหละ และที่ใช้อยู่ก็ใช้ดีนะ ไม่เห็นจะไม่ดีตรงไหนเลย เราจึงต้องพิสูจน์ให้มันเห็นกับตา โดยทางโดฟก็จัดเตรียมแผ่นเซลล์ผิวจำลองไว้สองข้าง ข้างนึงทดสอบด้วยโดฟ และอีกข้างทดสอบด้วย Premium brand A ที่เรายังไม่รู้ว่า เอ๊ะ! มันจะเป็นโฟมที่เราใช้อยู่มั้ยน้า?
ใจก็แอบเต้นตึกตักๆๆ ผลปรากฎว่าDOVE ให้ความชุ่มชื่น นุ่มเด้งจริงๆ เพราะเนื้อโฟมของ มีMoister booster มากถึง 40% ที่ไม่ทำร้ายผิวหน้าทำให้ผิวแข็งแรงนุ่มมมมเด้งอีกด้วย แปลว่าโฟมอีกข้างที่เราใช้กันเป็นปกติแอบทำร้ายผิวของเราโดยไม่รู้ตัว อื้อหือ! แล้วที่ผ่านมาคืออะไรเนี่ยT T
หลังจากได้เห็นกับตา ก็เปลี่ยนสิคะ! โฟมโดฟจึงถูกนำมาวางเป็นเพื่อนสาวคนใหม่ที่รู้ใจตอนนี้แทน บัยบายตัวเดิมที่เคยใช้ไปเลย ตอนนี้เบลลองใช้มา2 สัปดาห์แล้ว ทั้งเช้า เย็นเป็นประจำจะหมดหลอดแล้ว
ทุกคนนนนนนน! ดูความนุ่มฟูของโฟมสิ! มันนุ่มฟูเยอะมากๆ ฟินมาก



หลังจากที่ได้ใช้ รู้สึกได้ถึงความแตกต่างของผิวเราที่เปลี่ยนไปเลย หน้าไม่แห้งตึง นุ่มมมมเด้งเหมือนที่เคลมมาเลยค่า ผิวยังคงมีความชุ่มชื่นอยู่ นี่ถ้านิสัยเสียนะ เบลจะไม่บำรุงผิวต่อเลย5555 เพราะมันรู้สึกผิวนุ่มเด้ง ชุ่มชื่นจริงๆ เลิฟๆ สมแล้วเป็นยอดขายอันดับ 1 ของญี่ปุ่นสำหรับสูตรที่ใช้เป็นสูตรเพื่อผิวชุ่มชื่น เหมาะสำหรับผิวธรรมดา-ผิวแห้งแพ้ง่าย แต่เห็นว่าสีน้ำเงินได้ทุกสภาพผิวเลยนะ ยังไงแล้วคนที่อยากลองสัมผัสความนุ่มเด้งของเจ้าตัวเนื้อโฟมโดฟ ลองไปหามาใช้กันได้นะคะสาวๆ เบลว่าถ้าหลอดนี้หมด จะแอบไปใช้สูตรอื่นบ้าง เค้ามีตั้ง3 สูตรเลยนะ เอาไว้ลองสูตรอื่นแล้วเบลจะมารีวิวใหม่อีกนะคะ ขอบคุณทุกนคที่อ่านมาจนถึงบรรทัดนี้นะคะ เบลไปก่อนนะ จุ้บๆ

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
2 มี.ค. 2561 เวลา 9:43 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
2 มี.ค. 2561 เวลา 10:48 น.
What's new
รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวันรีวิวมาสคาร่าขนตาพลุ ตัวใหม่จาก Maybelline ขนตาพุ่งกระจาย มีวอลลุ่มแบบ 360 องศาCute Press จัดเต็มคอลใหม่! "Wave Up Make Up" 40 ชิ้น จุกๆ แมทช์สนุกสุดทุกสีสัน!ใหม่ลิปออยล์แท่งฟ้า Gala Camille ริมฝีปากชุ่มชื้น สีสวยชัด ฟินิช Glossy Glowอาการชาปลายนิ้ว บอกอะไรได้บ้าง? สัญญาณจากปลายนิ้วที่ต้องรู้!7 น้ำหอมเซเว่นยี่ห้อไหนดี ราคาถูกและดี กลิ่นหอมโดนใจอัปเดต 10 คุชชั่นแบรนด์ไทยยี่ห้อไหนดี สร้างงานผิว ปกปิดดี กันน้ำกันเหงื่อดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 27 ต.ค. - 2 พ.ย. 67 (ทุกราศี) แชร์ทริคย้อมผมสีสว่างแบบไม่กัด ไม่ฟอก ทำง่ายไม่ต้องง้อร้านกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen เผยผิวหน้ากระจ่างใสพร้อมท้าแดด จำนวน 250 รางวัล