How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

แชร์ตัวช่วยลับกู้หน้าสิว ให้กลับมาหน้าใส ปลอดภัย หน้าไม่พัง

สวัสดีทุกคนนนนน ไหนใครเป็นเด็กปีสี่ที่กำลังปั่นธีสิสและต้องฝึกงานไปพร้อมๆ กันแบบเราบ้างงงง เราต้องตื่นเช้ามากๆเพื่อไปเข้างานให้ทัน 8โมง เพราะบ้านไกล ตอนเย็นกลับมาก็ต้องปั่นธีสิสต่อจนดึก และด้วยความที่เรานั้นเป็นคนสิวขึ้นง่ายมากๆ โดยเฉพาะสิวอุดตันที่ชอบขึ้นตรงหน้าผากและคาง และหน้ามันช่วงT zone พอนอนดึกและเกิดความเครียดจากการทำธีสิส บวกกับบางวันก็ขี้เกียจใช้คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอาง ก็ล้างหน้าด้วยโฟมเลยรู้ว่ามันไม่ดี แต่ก็นะความขี้เกียจชนะทุกสิ่ง55555555555 และผลที่ได้น้านน คือนังสิวก็พากันเห่อกันมาเต็มไปหมด ทั้งแก้ม หน้าผากและคางT^T

ไหนๆ นังสิวก็มาละ ก็ทำไรไม่ได้นอกจาก กำจัดมันออกไป!ถ้าว่างๆ เราก็จะหาเวลาไปพวกคลินิคเสริมความงาม เข้าคอร์สทำหน้าบ้างไรบ้าง หลังๆก็เริ่มจะขี้เกียจ(อีกแล้ว555555) แล้วค่าบริการต่อครั้งมันก็แพงง่ะ เราก็เลยตัดสินใจเลิกไป แล้วหันหามาวิธีรักษาด้วยตัวเองดีกว่า ประหยัดทั้งเงินและเวลาไปได้พอสมควรเลย เราเลยคิดว่าข้อมูลเหล่านี้ น่าจะเป็นประโยชน์กับสาวๆ เลยจะมาแชร์ตัวช่วยลับๆของเราที่ช่วยกู้หน้าสิวให้กลับมาหน้าใสอีกครั้ง ไปโล้ดด

ขั้นตอนแรก เราจะใช้คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางก่อนการล้างหน้า หลังจากที่สิวเห่อเราก็ไม่กล้าข้ามขั้นตอนนี้อีกต่อไป555555555 โดยตัวที่เราใช้คือตัวนี้เลยEucerin Pro Acne Solution Acne & Make up Cleansing Water อันนี้ได้มาจากร้านขายยา พี่พนักงานขายเค้าแนะนำมาเป็นไมเซล่าเช็ดเครื่องได้สะอาดดีที่สำคัญช่วยลดสิวกับรอยสิวได้อี๊กกก เออมันเริ่ด! เราใช้ทุกวันเลย แม้แต่วันที่ไม่ได้แต่งหน้า เพราะเราทาครีมกันแดดด้วย ถึงจะลงแค่กันแดดก็ควรใช้คลีนซิ่งเช็ดด้วยน้า ไม่งั้นสิวอุดตันมาแน่ๆเด้ออ


ต่อไปเป็นโฟมล้างหน้า เราใช้ Smooth E White Baby Face Foamตัวนี้อ่อนโยนต่อผิวมากๆ เป็นโฟมสูตรไม่มีฟองด้วย ล้างแล้วหน้าไม่ตึงไม่เอี๊ยด แต่ล้างหน้าได้สะอาดมากขอบอก ดีจริงๆนะตัวนี้ ใช้มานานตั้งแต่ม.ปลายอ่ะ คิดดูว่าดีขนาดไหน เอ้อ หลังล้างหน้า ควรซับหน้าด้วยกระดาษทิชชู่แทนการใช้ผ้าเช็ดตัวนะจ๊ะ เพราะในผ้าเช็ดตัวเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรคชั้นดีเลยเด้อ


อีกตัวที่อยากแนะนำ คือEucerin Pro Acne Solution A.I Mat Fluidได้มาร้านขายยาพร้อมตัวคลีนซิ่งเลย พี่เค้าแนะนำให้ใช้คู่กัน คุณสมบัติก็น่าสนใจมากกอยู่เด้อ นางคือมอยส์เจอร์ไรเซอร์แต่ไม่ใช้แค่นั้นจ้า นางเป็นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยลดรอยสิวแถมช่วยคุมความมันด้วยจ้าใช้แล้วชอบมากก เนื้อบางเบาเว่อ เราใช้ทั้งเช้าและเย็น(อยากให้รอยมันสิวมันจางเร็วๆ 5555) อย่างตอนเช้าใช้แล้วก็แต่งหน้าต่อได้เลย เพราะซึมเร็ว ไม่เหนอะหน้า คุมมันได้โอเค ตรงจมูกเรามันน้อยลง เรื่องรอยสิวก็จางลงไปพอสมควรเลย พูดได้เลยว่าตัวเนี่ยต้องมี!


ส่วนการรักษาสิว เราก็ใช้พวกวิธีธรรมชาติด้วย ก็คือ มะนาว เป็นอะไรที่ง่าย ไม่ทำร้ายผิวหน้าเรา และเห็นผลด้วยแค่เดินเข้าครัว สิวก็หายได้55555555วิธีคือ เราจะบีบน้ำมะนาวแล้วใช้คัตตอนบัตจุ่ม แล้วแต้มๆไปตรงที่เป็นสิว มันจะช่วยดันสิวอุดตันให้ผุดหัวเร็วขึ้นจ้า พอหัวมันผุดปุ๊ปเราจะใช้ยาแต้มสิวแต้มต่อเลย ไม่ก็ใช้Clinda M ที่จะเป็นน้ำๆซึ่งทุกคนน่าจะรู้สรรพคุณนางดี เราจะไม่พูดเยอะละกันเนาะ แต่จะขอยืนยันอีกเสียงว่านางดีจริงๆ แต่ไม่ได้ใช้ทุกวันนะ เพราะข้อเสียของนางติดแค่ว่าใช้แล้วหน้าลอกเป็นขุยๆ คนที่ไม่แต่งก็อาจจะเฉยๆ แต่ใครที่ต้องแต่งหน้าทุกวันก็ให้เลี่ยงๆหน่อยก็ดีค่ะ

และนี่คือหน้าเราตอนนี้สิวเราดีขึ้นมากกกกแบบมากๆ เหลือรอยสิวบ้างเล็กน้อยยย นี่ลดลงไปเยอะแล้วเด้อ เทียบหน้าให้ดูกันไปเลยรูปซ้ายคือก่อนแลรูปขวาคือปัจจุบัน แต่ก็ยังต้องสู้รบตบตีกับนางต่อไป ใครที่กำลังรักษาอยู่ก็ลองเอาไปทำตามได้น้า มันเวิร์คจริงๆเด้อออ คอนเฟิร์มเล้ยย

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
2 มี.ค. 2561 เวลา 9:41 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ แต่ละคนสูตรไม่เหมือนกันแต่ที่แน่ๆ ยูเซอรินโปรแอคเน่ถ้ามีอยู่ในสูตรไหนสิวหายทุกรายค่ะ เพราะจากที่ใช้มาหน้าก็ใสขึ้นสิวหายหมดเลยค่ะ
4 มี.ค. 2561 เวลา 19:22 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดีงามมากๆเลยค่ะ สิวหายไปเยอะเลย เราก้อใช้ตัวยูเซอรินอยู่ค่ะ เราว่าสิวดีขึ้นเยอะเลย จากที่หน้าเห่อๆสิวก้อยุบลง
7 มี.ค. 2561 เวลา 20:18 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ดีใจด้วยนะคะ สิวหายเกือบหมดแล้ว ส่วนตัวสิวชอบขึ้นช่วงวันนั้นของเดือน หน้าเยินเลย แต่ได้ลองยูเซอรินดูเหมือนกัน สิวยุบเร็วดีค่ะ ไม่ทิ้งรอยดำด้วย
8 มี.ค. 2561 เวลา 9:16 น.
ความคิดเห็นที่ 5
โฟมล้างหน้าสมูทอี เราใช้แบบเจลอยู่แล้วอ่ะ มียาแต้มสิวซิทอะเวย์ใช้ด้วยเวลาสิวขึ้น ใช้ 2 ตัวนี้แล้วสิวหายเร็วมาก ขึ้นใหม่ก็น้อยลงแต่หลังๆเห็นคนรีวิวยูเซอรีนบ่อย เดี๋ยวจะลองไปหาซื้อมาลองใช้ดูนะ ขอบคุณค่าาา
9 มี.ค. 2561 เวลา 17:45 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ว่าจะมารีวิวบ้าง แต่มีคนรีวิวแทนแล้ววว ใช้ดีมากๆค่ะทั้งสิวทั้งรอยแดงหายหมดเลยใช้เวลาแค่ไม่กี่วัน พวกรอยสิวก็หายด้วยนะ ใครเป็นแบบหนี้หรือสิวเยอะต้องใช้ค่ะ เพราะเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายมากๆ
11 มี.ค. 2561 เวลา 17:44 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ยูเซอรินใช้ดีค่ะมาช่วยคอนเฟิร์มอีกเสียง
นี่เราก็ใช้ต่อเนื่อง ตอนนี้ผิวหน้าดีขึ้นเยอะมากเหมือนกัน

11 มี.ค. 2561 เวลา 22:20 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล