เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

นี่แหละความคุ้มค่าที่แท้ทรู "น้ำตบ" ขวดเดียวใช้กันทั้งบ้าน! ใช้แล้วหน้ากระจ่างใส เติมความชุ่มชื้น เหมาะกับทุกสภาพผิว

4 มี.ค. 2561  |  2839   3  
สวัสดีทุกคนที่เข้ามาในกระทู้ของเรานะคะ มันอดไม่ได้จริงๆ ที่จะเก็บไว้คนเดียว เจอของดีจนข้างในมันสั่นอยากเอามาบอกต่อ 5555555 วันนี้เราจะมารีวิว“น้ำตบ”ตัวเด็ด!ขวดเดียวใช้กันทั้งบ้าน ตัวเดียวเอาอยู่ทุกสภาพผิว ผลลัพธ์มันเลิศจนเป็นที่มาของกระทู้นี้นี่แหละค่า


ขอบอกก่อนเลยว่าก่อนหน้านี้เราก็ใช้สกินแคร์ธรรมดาๆ มาเรื่อยๆ ซื้อตามห้างบ้าง ซื้อครีมซองในเซเว่นก็มี บางตัวใช้แล้วดีก็ผ่าน บางตัวใช้แล้วหน้าพังก็มี ก็เปลี่ยนไปมาเรื่อยๆ จนวันนึงไปเที่ยวกับเพื่อนที่ต่างจังหวัดแล้วเห็นสกินแคร์ของนางแบบจัดเต็มมาก เลยแอบถามว่าแต่ละตัวมันคืออะไร ใช้ดียังไงหรอ นั่นแหละค่ะ เป็นวินาทีที่เพื่อนเริ่มสิงเรา 5555555 นางก็บรรยายถึงสรรพคุณมาสารพัด แต่คือฟังแล้วเชื่อ เพราะผิวหน้านางดีม๊ากกกก ผิวเนียน ละเอียด ใส ก็เลยถามว่า แก!ฉันต้องผ่อนบ้าน ผ่อนรถ ขอตัวเดียวที่คิดว่ามันเอาอยู่เลยมีมั้ย นางก็นั่งมองสกินแคร์ตรงหน้าสักพักแล้วหยิบขึ้นมาขวดนึง บอกว่าถ้าจะเอาตัวเดียว ฉันแนะนำตัวนี้ เราก็ได้!!! แต่ขอลองใช้ก่อนได้มะ 555555 นางก็ให้ลองใช้ค่ะ เราไปขึ้นดอย 5 วัน 4 คืน เจอทั้งแดด ทั้งลม อากาศเย็น คือเจอทุกสภาพอากาศแต่หน้าไม่พัง ไม่แห้ง ไม่แหก ไม่ลอก ปกติแล้วเราเป็นคนผิวผสมจะมันช่วงT-Zone แห้งช่วงข้างแก้ม คือหน้ามันไม่แสบ ไม่มันเพิ่ม ตอนนั้นคือเชื่อแล้วว่ามันดีจริง หลังจากกลับจากเที่ยวเลยให้นางพาไปซื้อเลย

นี่แหละค่าฮีโร่ของเราJurlique Activating WaterEssence ตัวนี้จะเป็นน้ำตบที่มีเนื้อบางเบา ทาแล้วไม่หนักหน้าเลย สบายผิวมาก ทาแล้วซึมเข้าผิวทันทีไม่ทิ้งความเหนียวหรือเยิ้มไว้เลย ชอบมาก


กลับมาบ้านเราก็ซุ่มใช้อยู่คนเดียว เพราะคนในบ้านไม่ได้อินกับการบำรุงผิวอยู่แล้ว จนวันนึงนั่งทานข้าวกัน แม่ทักขึ้นมาว่าไปทำอะไรมาทำไมหน้าใส หน้าดีขึ้น โอ้โหหหห นาทีนั้นเหมือนมีสปอตไลท์ส่อง 5555555 ถึงเวลาที่ฉันจะได้โม้บ้างแล้ว ก็เล่าเลยจ้าเนี่ย!ไปเที่ยวกับเพื่อนแล้วเพื่อนแนะนำให้ใช้ตัวนี้ พอใช้แล้วมันดีเห็นผลจริง เป็นการป้ายยาทั้งบ้านเว่อร์ คืนนั้นเลยลองเอามาให้ใช้ทั้งบ้านเลยจ้า


ผลปรากฏว่าเช้ามาทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ตื่นมาแล้วหน้ามันนุ่ม ดูเด้ง แน่นๆ ฟูๆ ยังไงไม่รู้ คิดดูค่ะ ขนาดพ่อยังพูด คือมันเกินไป๊ เพราะแม่เรานี่หน้าแห้ง พ่อเราหน้ามัน ส่วนเราผิวผสม คือทั้งบ้านครบทุกสภาพผิวเว่อร์ แต่ใช้ตัวเดียวได้ทั้งบ้าน หน้าไม่แหก ไม่พัง ก็เลยแบ่งทั้งบ้านใช้ไปด้วยเลย

จนตอนนี้กลายมาเป็นสกินแคร์ลูกรักเหมือนยาสามัญประจำบ้านไปแล้วที่ทุกคนต้องใช้ ต้องทา สำหรับใครที่มีงบน้อยอยากได้อะไรที่ตัวเดียวเอาอยู่ ใช้ได้ทั้งผู้หญิง ผู้ชาย ทุกสภาพผิวเราแนะนำJurliqueเลยค่ะ เพราะมันดีจริง ราคาประมาณ 2,500 บาทมั้งถ้าเราจำไม่ผิด ราคาอาจจะดูแรงแต่มันคุ้มค่าที่จะลงทุนมากจริงๆ

เนื้อจะเป็นน้ำใสๆ ไม่มีสี มีกลิ่นออกสมุนไพรหน่อยๆ แต่สำหรับเรากลิ่นแอบแรงไปนิด แต่เมื่อเทียบกับผลลัพธ์แล้วคือโอเคมาก มองข้ามได้ 555555


และนี่เป็นสภาพผิวหน้าหลังใช้ของเรา ไม่ได้ถ่ายผิวพ่อกับแม่มานะคะ เค้าเขินกล้องค่ะ 55555 คือผิวมันเนียน ละเอียด กระจ่างใส ดูเด้ง ฟู อิ่มน้ำมาก ปลื้มสุดๆ


สำหรับกระทู้นี้เราก็ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ หวังว่าจะมีประโยชน์สำหรับใครที่กำลังมองหาสกินแคร์ดีๆ สักตัวอยู่นะคะ ถ้าหากมีข้อผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย มือใหม่หัดรีวิวมันก็จะงงๆ หน่อยอิอิ แต่ตั้งใจเขียนมาก ขอบคุณที่อ่านมาจนจบนะคะ^^

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
5 มี.ค. 2561 เวลา 14:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
5 มี.ค. 2561 เวลา 14:06 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!5 อันดับคอนซีลเลอร์ ยี่ห้อไหนดี กลบรอยสิว ปกปิดเนียนกริบ จากรีวิวผู้ใช้จริงดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล