13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

แม่เจ้า แพรอท นางมาไกลเว่อ คว้านางเอกซุปตาเป็นพรีเซนเตอร์

กรี๊ดดดดด ไม่คิดว่าจะมีวันนี้ วันที่นางเอกในดวงใจที่เราชอบมากได้มาเป็นพรีเซนเตอร์ของสบู่ที่เราชอบใช้เหมือนกัน#ปลื้มปริ่มน้ำตาไหลคือต้องบอกก่อนว่าเราเป็นแฟนคลับแบรนด์นี้อยู่แล้ว ตั้งแต่แพรอทเฮอร์เบิลที่เจนี่เป็นพรีเซนเตอร์ เราก็ซื้อมาลองใช้เหมือนกัน คือก็คิดว่าเก๋แล้วนะที่เอาเจนี่มาเป็นพรีเซนเตอร์ได้ แต่นี่มาไกลกว่านั้นอีก เพราะเอา มิว นิษฐา นางเอกที่เราชอบมว๊ากกกกกมาเป็นพรีเซนเตอร์ไปอี๊กกกก เก๋มากน้ำตาติ่งอย่างเราจะไหล เราชอบมิวมาก เป็นดาราไทย นางเอกไทยที่เราติ่งอย่างจริงจัง เพราะ มิวน่ารักมาก วางตัวดี หน้าตาก็สวย ดูคุณหนูเรียบร้อย เราเคยไปตามอยู่พักนึง มิวเทคแคร์แฟนคลับดีมาก เราเลยยิ่งหลงหนักเข้าไปใหญ่ พอตอนนี้มิวมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับครีมอาบน้ำที่เราใช้อยู่แล้ว เลยเป็นที่มาของกระทู้นี้นี่แหละค่ะ งานอวย งานชอบจริงถึงรีวิว งานติ่งดารา อิอิ


ทาด๊ามมม~ นี่แหละค่า โฉมหน้าของครีมอาบน้ำที่เราใช้อยู่ตอนนี้Parrot Skin Treatment Wash Natural FillerHyaluronขวดสีม่วง สูตรSecret Blossom


หัวปั๊มกดง่าย ใช้ง่าย กดไม่ยากเลยค่ะ ส่วนเนื้อจะเป็นสีม่วงอ่อนๆ เนื้อข้นๆ แต่เวลาอาบแล้วฟองเยอะมาก ชอบสุดๆ ใช้แล้วฟิน แต่สิ่งที่ชอบที่สุดของตัวนี้คือ เรื่องของกลิ่น กลิ่นเค้าดีมากกกกก หอมแบบสดชื่นๆ ดูดีย์ดูแพงงง อาบแล้วรู้สึกเฟรช แล้วกลิ่นคือติดตัวเลยหลังอาบน้ำ ฟินสุดๆ ล้างออกง่ายด้วยค่ะ

หลังใช้แล้วรู้สึกว่าผิวนุ่ม ดูเด้งๆ เลยลองอ่านส่วนผสมดู ถึงกับร้องอ๋อออ เพราะเค้าเคลมว่าเป็นฟิลเลอร์ธรรมชาติ แม่เจ้า และมีไฮยาลูรอนเข้าไปด้วย ที่ชอบใส่ในครีมแพงๆ อะค่ะ จะช่วยในเรื่องของความนุ่มของผิว ทำให้ผิวเด้ง คิดดู๊วววว คือมาไกลมากจริงๆ อันนี้ชอบจริงไม่ได้อวยเว่อร์ ถ้าไม่เชื่อต้องลองใช้เองค่ะ แล้วจะรู้เลย

สำหรับกระทู้นี้เราก็ขอจบการหวีดเพียงเท่านี้ ใครชอบมิวนิษฐา ต้องไปสอยมาลองแล้วจะติดใจเหมือนเรา ขอบคุณที่เข้ามาดูรีวิวของเก๊าน้า หากมีข้อผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ ด้วยนะคะ สุดท้าย#แฟนคลับมิวตลอดไป รักมิวที่สุด 555555555

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
12 มี.ค. 2561 เวลา 19:45 น.
ความคิดเห็นที่ 2
คือ เราพักอยู่หอพักแล้วมีเมท เราจะแยกสบู่กันใช้ ละมีวันนึงนางออกจากห้องน้ำมา แบบหอมมากอ่ะ เลยแอบไปดู มันคือแพรอทที่ออกใหม่ เลยขอแอบใช้ของเมทไปทีนึงหอมแล้วผิวนุ่มขึ้นค่ะ
14 มี.ค. 2561 เวลา 18:06 น.
ความคิดเห็นที่ 3
หอมมากจริงๆค่า ใช้ตัวนี้สีนี้อยู่เหมือนกันไม่น่าเชื่อว่าทำเป็นครีมอาบน้ำแล้วยังคงรักษาเอกลักษณ์เรื่องกลิ่นไว้ได้ดีมากๆเลย อาบสะอาด รู้สึกสดชื่นมากค่ะ
17 มี.ค. 2561 เวลา 21:56 น.
ความคิดเห็นที่ 4
พึ่งซื้อมาใช้เลยค่ะ ชอบกลิ่นมาก กลิ่นหอม อาบสะอาดดี หลังอาบผิวไม่แห้งด้วยค่ะ ผิวชุ่มชื้นมากก
18 มี.ค. 2561 เวลา 9:42 น.
ความคิดเห็นที่ 5
งูยยย แพรอทออกมาใหม่ สีพาสเทลไปอี๊กกก ครีมอาบน้ำของเก่าเราหมดพอดีเลยย ต้องไปสอยคอลเลคชั่นใหม่มาใช้ส่ะแล้ววว 
18 มี.ค. 2561 เวลา 17:23 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล