แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

อย่าให้อายุที่มาก มาพรากความเด็กไปจากเรา


    
 เฮลโล้ทุกคนในช่วงอายุที่ใกล้เลข 3 ขึ้นไปทุกที สิ่งที่เป็นกังวลของทุกคน คงหนีไม่พ้นปัญหาผิวหน้าที่ตามมาแน่นอนค่ะ ไม่ว่าจะเป็นผิวหน้าขาดน้ำ ริ้วรอยต่างๆโดยเฉพาะ >>ตีนกา<< สิ่งนี้แหละค่าที่มันจะประทับบนใบหน้าของเราบ่งบอกว่าเรา แก่!!!!!!!(คำว่าแก่พูดเบาๆก็เจ็บ)

    คือหวานจะเป็นคนที่ทายาสิวเป็นประจำเลยค่ะ จึงทำให้หน้าแห้งและลอกเสมอๆ ยิ่งอยู่ในที่อากาศหนาวและแบบนี้ยิ่งแห้งไปกันใหญ่ พอผิวแห้งสิ่งที่ตามมาคือ ริ้ววรอยไงล่ะคะ แม้จะ 29 หยกๆ ริ้วรอยต่างๆก็มาเยือนบนผิวหน้าอย่างเห็นได้ชัดเลย งือ....อยากจะร้องไห้อยากให้เวลาเดินช้าๆ แต่ก็ทำไม่ได้จริงๆ (มีความเอาเพลงในสมัยรุ่นๆมารวมกันนะเออ) ไม่ได้การค่ะต้องหาอะไรมาบำรุงไม่งั้นจะกลายเป็นมนุษย์ป้าถาวร แต่ช่วงนี้แบรนด์สกินแคร์ต่างๆก็พากันคิดค้นตัวช่วยสำหรับผิวเราให้เฟิร์ม กระชับ ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เรียกได้ว่า วันเวลาไม่สามารถทำอะไรเราได้เลยค่า.....^^
"มาดูตัวช่วยของผิวที่หวานได้ซื้อมาใช้ 6 ตัว จาก 5 แบรนด์ดัง พร้อมแล้วมาเริ่มกันเลยค่า"

1.THE BODY SHOP ROOTS OF STRENGTH : FIRMING ESSENCE LOTION
ตัวนี้พอได้ฟังเขาเล่าลือกันว่าดีงามสุดๆก็รีบไปสอยมากกันเลยทีเดียว ด้วยความที่ THE BODY SHOP เป็นแบรนด์ที่เน้นความเป็นออร์แก-
นิคค่ะ น้ำหอมหรือแอลกอฮอล์ที่ใช้ทุกอย่างล้วนสกัดจากพืชดีต่อผิวแพ้ง่าย และที่น่ารักมากๆสำหรับ THE BODY SHOP ก็คือ
ไม่ทดลองกับสัตว์นั่นเองค่ะ
เอาล่ะมาเข้าเรื่องกันดีกว่าว่านางดีอย่างไร นางคือ ROOTS OF STRENGTH ใช่ค่ะอ่านไม่ผิดนางก็คือ เอสเซนส์ที่มีส่วนผสมของรากต้นไม้นานาพรรณไงล่ะคะ ซึ่งประกอบไปด้วยสารสกัดจากรากโสมจีนชั้นเลิศ เพราะชาวจีนเลือกใช้รากต้นไม้นานาพรรณในการบำรุงผิวมานานนับศตวรรษ รากขิง และรากรัสคัส (Ruscus) สามสิ่งนี้แหละค่ะที่จะเป็นส่วนช่วยบำรุงผิวหน้าของเราให้มีสุขภาพผิวดี เฟิร์มกระชับและดูอ่อนเยาว์ ฟังแค่นี้ก็รู้สึกผิวหน้าดีขึ้นมาทันทีแล้วค่า
มาดูในส่วนของเนื้อผลิตภัณฑ์กันบ้างค่ะ จะเป็นเอสเซนส์เนื้อโลชั่นบางเบาคือตัวนี้สามารถใช้ได้ทุกวันเลยนะคะ ใช้หลังจากที่เราล้างหน้าหรือทำความสะอาดผิวหน้าเหมือนเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมรับสารบำรุงอื่นๆต่อไปค่ะเอสเซนส์ตัวนี้เป็นเนื้อโลชั่นแบบกึ่งเจล ทาแล้วสบายผิว กลิ่นจะหอมๆสดชื่นมากๆค่ะ เหมือนไปวิ่งในทุ่งโสมยังไงอย่างงั้น ใครๆรุ้ใช่ไหมคะว่าโสมเนี่ยแหละคืออาหารผิวที่ดีที่สุด 
แหม๊!!ตีนกาหรออย่าหวังมาเกาะบนหน้าพี่น๊ะจ๊ะ

2.THE BODY SHOP ROOTS OF STRENGTH : FIRMING CREAM
อย่างที่ได้บอกไปแล้วนะคะว่าตัวนี้ก็คือไลน์เดียวกับด้านบนเช่นกัน ROOTS OF STRENGTH มีส่วนผสมของราก3 ชนิด รากขิงมีสรรพคุณในการบำรุงและเติมอาหารผิว รากโสมมีสรรพคุณในการบำรุงและกระชับ รากรัสคัสมีสรรพคุณในการบำรุงผิว ซึ่งสารสกัดจาก THE BODY SHOP มีความเสถียรสูงสกัดจากแลป และคงคุณค่าสารอาหาร ผิวที่ได้รับจะอุดมสมบูรณ์มาก ริ้วรอยตื้นๆ ฟื้นฟูได้ชัดเจนค่ะ
มาดูเนื้อผลิตภัณฑ์กันค่ะ จะเป็นเนื้อครีมเข้มข้นมากๆ แต่แปลก!!! ที่ไม่เหนียวเหนอะหนะคือปกติเวลาทีเราทาครีมที่มีความเข้มข้นมากๆเนี่ยจะต้องมีความเหนอะหนะผิว แต่ตัวนี้ไม่เลยค่ะ เหมือนทาแล้วซึมเข้าผิวเราไปเลย กลิ่นก็จะคล้ายๆตัวเอสเซนส์ คือหอมอ่อนๆ สดชื่น และไม่ต้องกลัวว่าจะแพ้นะคะ เพราะกลิ่นน้ำหอมล้วนสกัดจากพืชดีต่อผิวแพ้ง่ายค่ะ ชอบตรงนี้มาก ตัวนี้จะช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน กระชับ อิ่มน้ำและเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะสังเกตได้ถึงความเปลี่ยนแปลงไว้หวานจะมารีวิวอีกทีนะคะว่าใช้ไปแล้วเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้าง

3.L’Occitane IMMORTELLE LOTION DIVINE
L’Occitaneเป็นแบรนด์จากฝรั่งเศส ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกเกี่ยวกับการดูแลผิวโดยธรรมชาติ IMMORTELLE (ดอกอิมมอร์แตล) ได้ชื่อว่าเป็นดอกไม้อมตะ เพราะถึงแม้ถูกจะเด็ดออกจากต้น ดอกไม้ชนิดนี้ก็ไม่เคยเหี่ยวเลย น้ำมันหอมระเหยที่ได้จากดอกชนิดนี้อุดมไปด้วยโมเลกุลที่มีส่วนช่วยต้านริ้วรอยค่ะ
เนื้อโลชั่นจะมีสีขาวขุ่น ค่อนข้างเหลวค่ะสัมผัสบางเบา กลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกไม้เวลาทาจะให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ตอนทาค่อยๆนวดไปนะคะ(ในคู่มือที่แนบมาในกล่องจะมีวิธีทาบอกอยู่ทำตามได้เลยค่า) ให้เนื้อโลชั่นซึมเข้าสู่ผิว แต่ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีส่วนผสมของน้ำหอม ถ้าเกิดใครกลัวแพ้ให้ลองทาที่ท้องแขนดูก่อนนะคะ เพื่อความชัวร์ แต่ถ้าทดสอบแล้วไม่แพ้ก็ทาโลดจ้า

4.Innisfree Jeju Sparkling Mineral Lotion
ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีส่วนประกอบจากน้ำแร่ธรรมชาติที่มีก๊าซที่ได้มาจากภูเขาซันบังซาน หรือ เกาะเซจู ที่เราๆรู้จักกันดีนั่นเองค่ะ ประกอบไปด้วยน้ำแร่ชนิดมีฟอง ดังนั้นจะช่วยส่งผ่านความชุ่มชื้นเข้าสู่ผิวในส่วนลึก และยังมีส่วนผสมของน้ำมันเมล็ดแมคคาเดเมียจะช่วยปกป้องการสูญเสียน้ำหล่อเลี้ยงผิว พอผิวเราชุ่มชื้นเนี่ยหน้าก็จะไม่แห้งค่ะ ริ้วรอยก็จะเกิดขึ้นได้ยากไงล่ะคะ
เนื้อโลชั่นจะเป็นสีขาวเลยค่ะค่อนข้างเข้มข้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ หวานจะลงหลังจากที่ทาโทนเนอร์ หรือพวกน้ำตบ ต่อด้วยโลชั่นตัวนี้นะคะ พอทาวนๆทั่วหน้าแล้วทิ้งไว้ซักพักจะเห็นได้เลยค่ะว่าเนื้อโลชั่นซึมเข้าผิวแล้วไม่เหนอะหนะค่ะ ตื่นมาผิวก็ยังคงความชุ่มชื่นค่ะ

5.ETUDE HOUSE Moistfull Collagen Cream
ตัวนี้หลายๆคนน่าจะรู้จักกันดีอยู่แล้วใช่ไหมคะ จริงๆหวานก็พึ่งเคยลองใช้ตัวนี้มาไม่นานนี้เองค่ะ ครีมตัวนี้มีส่วนผสมของคอลลาเจนวอเทอร์ และน้ำมันเบาบับ ต้นเบาบับเป็นต้นไม้ที่ส่วนใหญ่จะขึ้นในทะเลทรายสามารถเก็บน้ำไว้ในลำต้นได้มากกว่า 120,000 ลิตร ดังนั้นจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึกและยาวนาน ให้ผิวเนียนนุ่มราวกับเจลลี่ทำให้ผิวดูมีสุขภาพดีและกระชับขึ้นค่ะ
เนื้อครีมจะเป็นสีเนื้ออ่อนๆค่ะ ไม่ได้เข้มข้นมากนะคะ เขาเรียกว่าเนื้อมอยส์เจอร์เจลค่ะ มีความนุ่มและซึมเข้าผิวอย่างรวดเร็ว กลิ่นก็จะหอมอ่อนๆ ตอนทาไปจะรู้สึกได้ว่าเนื้อครีมนุ่มและซึมเข้าผิว ไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะด้วยค่ะสำหรับหวานว่าโอเคเลยค่ะคือตื่นมาหน้ายังคงชุ่มชื่นอยู่ในระดับนึงเลยค่า

6.BIODERMA Cleansing Water
ขอปิดท้ายด้วย Cleansing Water กันซักหน่อยค่ะเพราะหวานว่าสิ่งที่สำคัญยิ่งไปกว่าการบำรุงในขั้นตอนข้างต้น คือการทำความสะอาดผิวค่ะ ผิวที่สะอาดก็พร้อมที่จะรับสารบำรุงมากขึ้นนะคะ Bioderma สีชมพูตัวนี้เหมาะสำหรับผิวแห้ง หรือผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ คือพอเราเช็ดหน้าเสร็จผิวจะไม่แห้ง คือไม่ตึงผิว ปรกติเวลาเราเช็ดหน้าด้วยคลีนซิ่งผิวจะแห้งๆถูกมั้ยคะแต่ตัวนี้ไม่เลย คือสามารถทำความสะอาดได้ล้ำลึกแต่ยังคงความชุ่มชื่นให้ผิวค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะคะ
หวานลองทดสอบกับ มาสคาร่าแบบกันน้ำ ลิปสติกแบบจุ่มเนื้อแมท ลิปสติกแบบแท่ง Eye Liner Under Liner และ Eye Shadow ในการเทสครั้งแรก(1)ที่ใช้สำลีปาดคราบเครื่องสำอางหลุดออกมา มากว่า 50%(2) แต่ไม่ถึงกับออกทั้งหมดค่ะ และ(3)หวานเช็ดอีก 2-3 ครั้งคือถูๆที่แขนเลยนะคะ เครื่องสำอางหลุดออกมาทั้งหมดยกเว้น ลิปแมทสีแดงค่ะที่ยังมีคราบจางๆ สรุปโดยรวมถือว่าผ่านในระดับนึงค่า

หมดแล้วค่า หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ ดูแลผิวหน้าของเราในวัยใกล้จะขึ้นเลข 3 แต่หวานว่า จะเลขไหนๆอายุเท่าไหร่ก็สามารถใช้ได้หมดนะคะ ไม่จำเป็นว่าต้องงรอให้เกิดริ้วรอยหรือปัญหาผิวก่อนแล้วค่อยใช้ ยิ่งใช้ก่อนผิวยิ่งเฟิร์มกระชับยิ่งๆขึ้นไปเลยค่ะ อายุที่เพิ่มขึ้นไม่สามารถทำอะไรเราได้แน่นอนค่า
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล