5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

ฝุ่นคลุ้งทั้งพระนคร แม่หญิงการะเกดจะไม่ทน พบของดีของเด็ดกู้หน้า

สวัสดีค่า หายหน้าหายตาไปสักพัก กลับมาล่ะจ้า...คิดถึงกันบ้างมั้ยตอนนี้จะเยื้องย่างไปทางไหนก็อยากจะชะมดชม้อยชะม้ายชายตาให้หนุ่มๆแต่หลายๆ คนอาจต้องตกม้าตายก่อนได้ เพราะปัญหาผิวหน้าเอาเป็นว่าปัญหาหลักๆ ของผิวหน้าเราในทุกวันนี้ก็หนีไม่พ้นปัญหาจากมลภาวะเพราะยุคสมัยนี้ฝุ่นควันเยอะมากกกกก น่าจะไม่เหมือนสมัยแม่นางการะเกดเป็นแน่แท้ เห็นอย่างในข่าวนั่นมั้ยออเจ้า ฝุ่นควันในพระนครเยอะมากเว่อ หน้าเราก็อาจจะแพ้โน้นแพ้นี้อะไรได้ง่ายมากขึ้น
กวางก็พยายามสรรหาสิ่งที่จะช่วยให้หน้าที่แพ้ง่ายมากๆ ช่วงนี้ ให้ทาอะไรแล้วไม่แพ้ซะหน่อยเพราะหลังจากที่เราลองอะไรเยอะๆ แล้วแบบหน้าเหมือนจะบอบบางขึ้นอย่ากระนั้นเลย เรามาทนุถนอนเขากันเถอะ เพื่อให้ผิวหน้าดูดี ใสๆ แบบก้นเด็ก อวดใครๆ ได้ทั่วทั้งพระนคร ไม่ต้องมาค่อยโบกครีมหนาเต๊อะ ยิ่งโบกยิ่งพัง หรือเอาอะไรมาบังหน้าให้เสียบุคลิกอีกต่อไป
จนวันนึงคะ เหมือนอะไรดลใจ ให้Search หาครีมดูแลผิวที่อ่อนโยนแพ้ง่ายก็ไม่รู้จนมาเจอครีมตัวนึง คือเห็นหลายรีวิวมากอย่ารอช้า เป็นนักรีวิวก็ต้องอ่านรีวิวเยอะเป็นเรื่องธรรมดา แล้วก็ต้องสอยตามเป็นเรื่องธรรมชาติ5555+ เพื่อนๆ คงอยากเห็นหน้าคร่าตาของครีมกันแล้วใช่มั้ยคะ ตามมาเลยยยย...เจ้าครีมที่กวางพูดถึงก็คือตัวนี้แหละค่ะ“AERA Anti-Pollution (แอร่า-แอนตี้ โพลลูชั่น)” ชื่อยี่ห้อก็บ่งบอกเว่อว่าช่วยเรื่องปกป้องมลภาวะอย่างแท้จริง ส่วนชื่อครีมนั้นไซร้ ชื่อว่าInvisible Shield Creamซึ่งผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ ปราศจากแอลกอฮอล์(Alcohol free), พาราเบน(Paraben free), สี(Colorant Free), สารปรอท, สเตียรอย, กรดวิตามินA, ไฮโดรควินิน ใครที่กังวลเฉกเช่นกวางหมดห่วงเรื่องจะแพ้จากสารเจ้าพวกนี้ไปได้เลย
ตัวกระปุกเป็นสีเขียวผู้ดี ฝาเป็นสีเทา และมีฝาปิดอีกหนึ่งชั้น ส่วนกล่องนั้นสีขาวและมีรายละเอียดรอบกล่อง ต้องขอบอกว่าทุกอย่างออกแบบมาดีมากกกกกก คือชอบในความเรียบหรู ดูดีไฮโซ ไฮซ้อ แต่ราคาน่ารักกกมาดูส่วนสำคัญที่เราใช้กันบ้าง นั้นก็คือ”เนื้อครีม” เป็นครีมเนื้อเข้มข้นสีออกเนื้อๆ ใสๆ ที่ทางแบรนด์บอกมาว่ามีการนำสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ได้รับรางวัลด้านนวัตกรรมถึง4 รางวัลมาใช้ จุดนี้เรียกได้ว่าหาได้ยากมากสำหรับแบรนด์ไทยในปัจจุบัน ที่กล้าลงทุนอะไรขนาดนี้แถมยังเป็นเจ้าแรกที่นำสารสกัดธรรมชาติจากเทือกเขาแอนดีส ประเทศเปรู มาใช้ ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด โดยเฉพาะการนำสารสกัดธรรมชาติ“ควินัว”ที่ปกติเรานิยมนำมารับประทานนั่นแหละ มาประยุกต์ใช้กับskincare โดยมีคุณสมบัติเด่นคือ การสร้างชั้นฟิล์มบางๆ เคลือบบนผิวหน้า ป้องกันไม่ให้ฝุ่น ควัน แทรกซึมเข้าผิวหน้าชั้นใน ลดการเกิดปัญหาสิวอีกด้วยจ้าคุณประโยชน์และสรรพคุณช่างโดนใจแม่หญิงการะเกดอย่างข้ายิ่งนัก ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว เราพามาดูเนื้อครีมกันต่อนะคะสิ่งที่จะบอกคือ ครีมนิดเดียวทาได้เยอะมากแถมใน1 กระปุกมีถึง30gใช้น้อยๆ ก็ทาได้อย่างทั่วถึงเพราะฉะนั้นใครหน้าใหญ่ใจโตแบบกวางก็ไม่ต้องกังวลเรื่องเปลืองเลย สบายใจหายห่วงได้เจ้าค่ะและเจ้าตัวนี้เป็นเนื้อเบสครีมแบบ เลซิเจล-LECIGEL™ให้สัมผัสตอนทาแบบลื่นปรื้ดดด สบายผิวมากๆ ค่ะ แถมซึมซับเร็ว รู้สึกสดชื่นทันทีหลังทาด้วยนะเออโดยที่เขาบอกว่าด้วยลักษณะเนื้อครีมนี้จะช่วยเพิ่มการออกฤทธิ์ของสารสกัดให้ดีและรวดเร็วยิ่งขึ้น มาดูผลลัพธ์หลังใช้กันเลยดีกว่า ว่าดีสมคำล่ำลือทั่วคุ้งพระนครมั้ยดูจากรูปกก่อนใช้ได้เลย ผิวหน้าพี่พังยับมากกกก จุดแดงๆ เต็มหน้าไปหมด แถมมีสิวขึ้นที่หัวคิ้วอีกส่วนภาพหลังใช้นั้น....ดูอ้วนและอิ่มเอิบมากก ไม่ใช่ประเด็นนั้นสิหน้าหลังใช้ ต้องขอบอกก่อนว่าในรูปไม่ได้ลงครีมกันแดด หรือครีมรองพื้นอะไรเลย แล้วก็อยู่ทั้งวันยันดึกหลังใช้ไปประมาณ 2 สัปดาห์สภาพหนังหน้าดีขึ้นมากกกก รู้ได้เลยว่าผิวหน้าแข็งแรงแบบลดการอักเสบของผิวดีมากเว่อ รอยแดงหายวับ สิวก็ไม่มีมากขึ้นนะ ส่วนของเดิมก็รอบูรณะกันไปผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น ริ้วรอยตื้นขึ้น หน้าตึงกระชับ หน้ามันน้อยลงจุดหมองคล้ำ รอยฝ้า กระ จางลง และผิวชุ่มชื้นตลอดวัน ถ้าทาแป้งก็ไม่มีขุยแต่อย่างใด
สำหรับวันนี้เพื่อนๆ คนไหน ที่รู้ตัวว่าตัวเองเป็น“คนที่มีผิวแพ้ง่าย หรือผิวที่มีสิว ผด ผื่น” ก็ลองทดลองกันด้วยตัวเองได้นะจ้ะ
สำหรับวันนี้ ขอลากันไปก่อนนะเจ้าคะ บ๊ายบายยยยย~
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล