5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

แชร์ไอเทมช่วยรักษาสิว ที่ใช้อยู่ประจำ!

วันนี้เราจะมาแชร์ไอเท็มรักษาสิวที่เราใช้เป็นประจำ โดยสกินแคร์ที่เราใช้ด้วยตัวเองแล้วรู้สึกว่า เอ้อสิวยุบและเห็นผลจริงๆ ตั้งแต่สิวขึ้น จนสิวหายกลายเป็นรอยสิว โดยสภาพผิวของเราเป็นคนผิวหน้าค่อนข้างมัน ซึ่งความหน้ามันก็เป็นอีกปัจจัยที่ทำให้สิวขึ้นอยู่บ่อยๆ บอกเลยว่า ตั้งแต่เริ่มเป็นสาว พูดเลยว่าหน้าไม่เคยจะเรียบเนียนกับเค้าเล้ย! TT
ถ้าใครเป็นสิวแต่ต้องแต่งหน้าแบบเรา แนะนำตัวนี้เลย Eucerin Pro Acne Solution Acne & Make Up Cleansing Water เป็นคลีนซิ่งที่เช็ดเครื่องได้สะอาดมากกกกก แถมยังช่วยเรื่องสิวและรอยสิวด้วย อย่างเราใช้มาสคาร่ากันน้ำ นางก็สามารถเช็ดออกได้ ไม่ต้องใช้eye removerหลายตัวให้วุ่นวายเริ่ดดด เราซื้อตัวนี้จากในเว็บของEucerin เลย เพราะนางลดราคาอยู่ ราคาลดแล้วเหลือประมาณ500กว่าๆ จ้า


ตัวแรกเริ่มที่โฟมล้างหน้าเราเลือกใช้ของ HadaLabo Smooth & Moisturizing Face Washตัวนี้เนื้อโฟมสีขาว ไม่มีกลิ่น และมีเม็ดบีทส์ด้วย แต่เม็ดเล็กมาก ไม่บาดหน้าแน่นอนจ้า ตัวนี้ทั้งทำความสะอาดและสครับไปด้วยในตัว หลังใช้หน้าไม่ค่อยตึงแต่ล้างหน้าได้อย่างสะอาดหมดจดมากกก

ตัวนี้ราคาอยู่ที่ ราคา 175 บาทจ้า บางช่วงมีโปรราคาก็จะประมาณ150 - 160บาทเท่านั้นน


ตามสเต็ปการดูแลผิวหน้าก็ต้องเตรียมผิวกันต่อด้วยโทนเนอร์ใช่ไหมละ แต่ๆๆโทนเนอร์ที่เหมาะกับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์เนี่ยก็หายากเหลือเกิน จนมีช่วงนึงที่คนฮิตเอาน้ำเกลือมาเช็ดหน้าแทนโทนเนอร์ เราก็เลย เอาวะ ลองดู ปรากฏว่ามันดีว่ะ หมดไปหลายขวดแล้ว ราคาก็ไม่แพง ใช้ได้เยอะไม่ต้องกลัวเปลืองด้วย ยี่ห้อที่เราใช้ก็นี่เลยKlean &Kare ขวดใหญ่มหึมาในราคา65 บาทเองงง หาซื้อง่ายตามร้านขายยาทั่วไปเลยจ้า


สำหรับใครที่มีสิวอุดตันแบบเรา ตัวนี้ก็ต้องมี Eucerin Pro Acne Solution A.I Clearing Treatmentตัวนี้ช่วยเรื่องสลายหัวสิวอุดตัน พูดเลยว่าซื้อมาเพราะคำเคลม5555555 เค้าเคลมว่าสิวหายใน 7วันโหเคลมแร๊งง น่าสนใจเลยซื้อมาลอง ตอนใช้มันก็แสบยิบๆอยู่แปปนึง อนุมานเอาว่าเออตัวครีมคงทำปฏิกิริยาอะไรบางอย่างกับสิว555555 พอใช้ๆไปสิวอุดตันมันยุบไป แบบหายไปเลย เห็นผลภายใน7วันจริง ไม่ได้มาเล่นๆเด้อ ปกติถ้าใช้พวกยาแต้มสิวผิวบริเวณนั้นๆมันจะแห้งลอก แต่งหน้าก็เป็นคราบขุยๆ แต่ตัวนี้ดีมากเลยอ่ะ ไม่ลอกไม่แห้ง 
ประทับใจสุด

ราคาตัวนี้990บาท ราคาอาจจะแรงไปหน่อยแต่คุ้มค่าแก่การลงทุนอยู่น้า


และนี่คือหน้าเราตอนนี้ สิวหายเกือบหมดแล้ว เหลือแค่รอยแดงรอยดำสิวที่ต้องตบตีกับนางต่อไป ใครที่เป็นสิวอยู่ก็สู้น้า ถึงจะหลายขั้นหลายตอนไปหน่อย แต่เวลาเห็นผลลัพธ์ เวลาลูบแล้วมันเนียนๆขึ้นมันฟินสุดๆไปเลยเด้อ

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
เราเป็นคนนึงที่ต้องแต่งหน้าไปเรียน เราใช้ Eucerin Pro Acne Solution Acne & Make Up Cleansing Water อยู่ ตัวนี้เช็ดเครื่องสำอางออกหมดจดเลย ไม่เป็นสิวด้วยนะ อันนี้ไม่ได้อวยนะเพราะเราใช้เองแล้วมันดีจริงๆค่ะ
27 มี.ค. 2561 เวลา 18:49 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ใช้ตัวคลีนซิ่งยูเซอรินเหมือนกันค่ะ เราว่าสะอาดดีสิวก้อไม่ค่อยมาเยือน เพราะเหมือนสะอาดล้ำลึกแล้วค่ะ เราว่าถ้าจะดูแลเรื่องสิวต้องเริ่มตั้งแต่ขั้นตอนทำความสะอาดนี่แหละ
27 มี.ค. 2561 เวลา 23:14 น.
ความคิดเห็นที่ 3
คลีนซิ่งของยูเซอรินใช้ดีจริงๆค่ะ ล้างเครื่องสำอางได้หมดจดจริงๆ เราใช้แล้วหน้าไม่เป็นสิวเลยนะ สิวที่มีก็ลดลง รอยสิวดูจางด้วยแหละค่ะ
28 มี.ค. 2561 เวลา 7:25 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

6 พ.ย. 2561 เวลา 12:22 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล