รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวัน

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

ช้อปผลิตภัณฑ์ใหม่ในวัตสัน เจอครีมของนักร้องของตัวแม่ ‘คริสติน่า’ ด้วย เป็นไงมาดูกัน

เมื่อวีคก่อนเดินเข้าร้านวัตสันแบบไม่ได้ตั้งใจไปช็อปอะไร อยากไปสำรวจเล่นๆว่ามีอะไรใหม่ๆ หรือเปล่าอะไรงี้แต่ทำไมถึงได้ของติดไม้ติดมือกลับบ้านไปฝากพี่ผินพี่แย้มก็ไม่รู้สินะ! 5555เรื่องของเรื่องคือบังเอิ๊ญบังเอิญไปเห็นรูปพี่ติ๊นาอยู่บนเชลฟ์เลยเดินไปถามพนักงานขายว่าเรา : “นี่ๆ สินค้าใหม่หรือเปล่าคะคุณพี่”พี่พนักงานขายบอกว่า “ใช่ค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ Christina by Royal Beautyของพี่ติ๊นาที่ทำร่วมกับ Royal Beauty เห็นว่าพี่ติ๊นาคิดค้นสูตรเองด้วย ใน 1 set มีทั้งหมด 3ชิ้น เจล เซรั่มและครีม ตอนที่ซื้อมีโปรโมชั่นร่วมกับวัตสันด้วย จากราคากระปุกละ1,390 บาท เหลือ 790 บาทค่ะ” ได้ยินเรื่องโปรลดแรงหูกางทันทีจ้า เลยขอบคุณนางไปแต่เราก็ยังยืนจดๆ จ้องๆ หน้าเชลฟ์อยู่นานเลยหยิบแต่ละแบบมาอ่านข้างกล่องว่าน่าสนใจยังไง เอาจริงๆ นะแค่ชื่อ คริสติน่าก็น่าเชื่อถืออยู่แล้วล่ะ ไม่ว่ายังไงของก็ต้องดีเพราะนางเป็นถึงควีนออฟแดนซ์แถวหน้าของบ้านเรา แต่ที่เลือกนานสองนานเพราะตัดสินใจยากมากว่าจะลองใช้แบบไหนดีแต่ในที่สุดด้วยความที่ผิวหน้าค่อนข้างแห้ง บวกกับปัจจัยอันน้อยนิดและบวกกับความอยากลองของใหม่ จัดไป 1 กล่อง! ถ้าดีจริงๆจะกลับมาตำอีกสองชิ้นที่เหลือ ใช้แล้วเป็นยังไงตามมาดูกัน
วางบนเชลฟ์กับแบรนด์อื่นก็โดดเด่นอยู่นะ โดยเฉพาะกล่องสีดำมี 2 แบบ มิราเคิล
มอยเจอร์ ครีม และ บูสเตอร์ เซรั่ม ส่วนกล่องสีเทาๆ ดูหรูๆหน่อย คือคอนเซนเทรทคอลลาเจนเจล ซึ่งเราเลือก มิราเคิล มอยเจอร์ ครีม กล่องสีดำ ข้างกล่องบอกเอาไว้ว่ามีสารสกัดจากธรรมชาติที่อุดไปด้วยเซรามายด์ จะช่วยปรับสมดุลให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่นพวกรอยฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ หมดห่วงเลยเพราะครีมตัวนี้จะช่วยให้ผิวเราไม่หมองคล้ำ และดูอ่อนเยาว์ขึ้นด้วย ก็น่าสนใจอยู่นะ
ซื้อเสร็จแล้วกลับบ้านไปดูกันเลยจ้า เจ็บตัวแต่เป็นราคาโปรโมชั่นก็จะฟีลกู้ดนิดๆ เพราะไม่โดนราคาเต็ม อิอิแกะกล่องออกมาแล้วจ้า! สิ่งที่เห็นคือกระปุกใสๆ ขนาดเหมาะมือ ไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป แพ็คเกจเป็นพลาสติกแข็งแรงมากเลยทีเดียว
เปิดปุ๊ป ก็แยกออกเป็นสองส่วน ส่วนฝากับส่วนที่บรรจุเนื้อครีม อ่อ! มีช้อนตักแถมมาให้ด้วยนะ วัสดุไม่ก๊องแก๊งเลย ดีงามเมื่อเปิดออกมาจะได้กลิ่นหอมอ่อนๆ แบบอ่อนมากๆ อ่อนโยนละมุนจมูก ไม่ฉุน ดีอ่ะ ชอบๆ
เนื้อครีมสีขาว เนียนละเอียด ดูเหมือนจะหนานะ แต่พอลองใช้นิ้วจิ้มๆ เออไม่หนาอ่ะ นุ่มเวอร์ถึงเวลาลองสักที! เราเลือกใช้ส่วนผิวที่แขนในการรีวิวครั้งนี้ หลังจากตักครีมมาป้ายลงบนแขน ความรู้สึกแรกคือเนื้อครีมบางเบา ไม่เหนียว ไม่หนัก และ รู้สึกเย็นค่ะคุณณณณณ แต่แค่แป๊ปเดียวนะ เราชอบตรงความเย็นของเนื้อครีม เพราะมันทำให้รู้สึกว่าผิวเราที่เคยแห้งกำลังจะได้รับความชุ่มชื้นมาช่วยบำรุงขั้นสุด
ลองใช้นิ้วเกลี่ยไปเรื่อยๆ รู้สึกโอเคมากกกกกกกกกกกก ซึมไวมากกกกกกกกกกกกก เนื้อครีมนุ่มมากกกกกกกกกกกกกไม่ได้เวอร์เด้อ เราว่าเขาทำดีอ่ะ ใช้ได้เลยแหละ ไม่เสียชื่อคริสติน่าแน่นอน ตอนนี้เรากำลังเริ่มทดลองใช้กับหน้าสวยๆ ของเราแล้ว แต่สวยเมื่อไหร่เดี่ยวจะเอาแบบAfter มาอวดค่ะ55555 ใครเคยลองแล้วชอบ หรือกำลังอยากหาครีมดีๆ สักยี่ห้อใช้ เราว่าของChristina by Royal Beautyโอเคมากเลยนะ ทั้งสรรพคุณ แพ็คเกจที่บอกไปข้างบน น่าสนใจกว่าครีมดาราเจ้าอื่นๆ พอสมควรนะ ลองชั่งน้ำหนักความมั่นใจกันดูเองจ้า ซุป’ตาร์ลงตลาดเองเลยนาจาาาาาา และเรายังแอบไปส่งในเพจของคริสติน่ามาเพิ่มเติม เขามีแจกรางวัลเป็นครีมด้วย แต่นี่พลาดไงมาเห็นทีหลัง555 อีกอย่างคือเป็นคนไม่มีดวงเรื่อโชคด้วย ฉันสวยและรวยมากซื้อใช้เองฟินกว่า อิอิ ใครเคยใช้มาแชร์ได้นะ อยากรู้ว่าคิดเหมือนกันไหม

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองราคาก็พอใช้ได้
4 เม.ย. 2561 เวลา 13:12 น.
ความคิดเห็นที่ 2
thank you
6 เม.ย. 2561 เวลา 18:18 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เคยเห็นอยู่ที่วัตสันวันก่อน น่าสนใจดีนะคะ รู้สึกว่าน่าลองใช้เหมือนกัน เพราะพี่ติ๊นาก็ดูมีพาวเวอร์อ่ะ ยังสวย ยังดูดี และทำให้แบรน์น่าเชื่อถือมากๆ แล้วพอจขกท.บอกมาก็ทำให้เริ่มอยากจะได้มาลองใช้เลย
6 เม.ย. 2561 เวลา 21:43 น.
ความคิดเห็นที่ 4
พี่ติ๊นามีครีมเป็นของตัวเองด้วยหรอเนี่ย ดีจังเลยค่ะ เอาไว้จะลองไปเดินหาซื้อตามนะคะ เพราะเข้าไปซื้อของใช้ที่วัตสันบ่อยๆ
9 เม.ย. 2561 เวลา 9:12 น.
What's new
รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวัน5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดCute Press จัดเต็มคอลใหม่! "Wave Up Make Up" 40 ชิ้น จุกๆ แมทช์สนุกสุดทุกสีสัน!ใหม่ลิปออยล์แท่งฟ้า Gala Camille ริมฝีปากชุ่มชื้น สีสวยชัด ฟินิช Glossy Glowเช็กลิสต์! 6 อาหารที่คนมีภาวะถุงน้ำรังไข่หลายใบ PCOS ควรหลีกเลี่ยง10 ครีมทาผิว แก้ผิวแห้งลอกเป็นขุย ใช้สกินแคร์อะไรบำรุงผิวดี? แพ้ฝุ่นใช้อะไรดี? 10 สกินแคร์ ป้องกันผิวระคายเคือง กู้ผิวแดง ผิวแพ้ง่ายดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 13 - 19 ต.ค. 67 (ทุกราศี) ตัวเฟมัส! แนะนำ INGU 3 สเต็ป 3 สกินแคร์ดูแลผิว ใช้น้อยก็ผิวดีมากได้ ~กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen เผยผิวหน้ากระจ่างใสพร้อมท้าแดด จำนวน 250 รางวัล