เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

ร้อนนี้แดดแร๊งส์มาก!! รังสียูวีเผาจนแสบผิวไปหมด ตัวช่วยซัมเมอร์นี้คืออะไรตามมาดูกันค่ะ

12 เม.ย. 2561  |  1312   1  
     ไฮซัมเมอร์ค่ะสาวๆ ร้อนนี้แดดแร๊งส์มาก รังสียูวีเผาจนแสบผิวไปหมด แต่สำหรับส้มแล้วแสงแดดไม่ทำร้ายผิวจนแสบเพียงอย่างเดียว เพราะแดดยังทำให้ผิวมีริ้วรอย ดูแห้งกร้าน แถมเช่วงนี้เน้นเข้าฟิตเนสบ่อยหน่อย ก็จะเหงื่อท่วม และยังเบิร์นเพิ่มกับซาวน่าด้วยล่ะ ผิวก็จะแห้งมาก ย้วยหน่อยๆ แต่ไม่แคร์ค่ะ เพราะส้มมีตัวช่วยที่เริ่ดมาก ท้าดาาาาา...นี่เลยค่าา

Malissa KISS PLANKTON ALOE 99.5% Rejuvenating&Hydrating Soothing Gel ขนาด 260ml.
                   เจลแพลงก์ตอนผสมอโลเวร่า

ซึ่งเอาจริงๆแล้วตัวPlankton มีส่วนอย่างมากช่วยในการฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ผิว ซึ่งจะทำให้ผิวที่แห้งกร้านอย่างผิวเค้ากลับมาชุ่มชื้น ตึงกระชับ แถมยังสามารถกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวได้สูงถึง 54% ภายในสองวัน จึงทำให้ผิวมีความเนียนชุ่มชื้นเรียบเนียน และAloe Vera มีสรรพคุณในการช่วยฟื้นบำรุงให้สุขภาพผิวดีเติมน้ำให้ผิวอีกด้วย
เจลขวดนี้เป็นการนำแพลงก์ตอนจากใต้ท้องทะเลลึกผสมว่านห่างจระเข้ 99.5% ดูแลผิวอย่างล้ำลึกแถมยังปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เรียบเนียนเปล่งปลั่ง คืนผิวอ่อนเยาว์ อิ่มน้ำนุ่มน่าสัมผัสความเริ่ดอีกอย่างหนึ่งคือเจลแพลงก์ตอนตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เนื้อเจลบางเบา ซึบซาบเร็ว อ่อนโยน ปลอดภัยแม้ผิวแพ้ง่าย
                         ด้านหลังของแพคเกจ
ทุกครั้งหลังอาบน้ำส้มจะทาเจลตัวนี้ตลอดเลยค่ะ หรือถ้าออกแดดจัดๆ ก็จะเช็ดผิวด้วยทิชชู่เปียกก่อนแล้วโบกเจลแพลงก์ตอนตามทันทีเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว รับรองฟินเพราะช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น ลดอาการแสบไหม้ได้อย่างดีนะยิ่งตอนหลังออกมาจากซาวน่า คือรู้สึกผิวขาดความชุ่มชื้น แห้งกร้าน แตก ขุย ผิวไม่ใส ไม่เด้ง ไม่กระชับก็เลยต้องทาเจลแพลงก์ตอน หลังจากทาแล้วแบบรู้สึกฉ่ำมาก ฉ่ำไปทั้งตัวเลยอ่ะ
ทุกคนสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ได้นะคะ ยิ่งคนที่มีลักษณะตามที่ส้มกล่าวไว้ด้านล่างหากลองใช้ดูจะรู้สึกขึ้นได้ทันทีเลยว่าา
- ผิวมีรอยแดง รอยสิว รอยแผลเป็นต่างๆ
- ผิวกายแห้งกร้าน มีริ้วรอย รอยคล้ำ จุดด่างดำตามลำตัว และแผ่นหลัง
- ผิวsensitive ผิวอ่อนแอ แพ้ง่าย อาการหน้าแสบแดง มีผดผื่น
- ผิวไหม้ แสบผิวจากแสงแดด

ปัญหาต่างๆเหล่านี้ก็จะค่อยๆดีขึ้นอย่างแน่นอน จากที่ส้มเจอประสบการณ์ตรงกับตัวเองมาพอลองใช้แล้วเลยอยากจะลองมารีวิวให้คนที่มีปัญหาแบบเราได้ลองใช้ดูค่ะ ตามไปดูกันเลย
ภาพก่อนใช้-หลังใช้ ใน 7 วัน(ผิวกาย)

ก่อนใช้ภาพบนคือที่ข้อพับแขนของส้มมีการแห้งแตกและระคายเคืองหนักมาก ผิวที่เกิดการระคายเคืองก็ยิ่งแดงเข้าไปอีก โอ้ววแม่เจ้า....หลังใช้เจลแพลงก์ตอนผ่านไป7 วัน ผิวดี ชุ่นชื่นขึ้นมาก ตรงที่แห้งกร้านเป็นขุย ดูดีขึ้น ผิวเต่งตึง แถมลดอาการระคายเคืองของผิวไปได้เยอะ รู้สึกได้เลยว่าผิวแข็งแรงขึ้นมากเลยล่ะ แถมรอยดำรอบไหม้ก็จางลงแบบเห็นได้ชัดด้วยนะ ภาพก่อนใช้-หลังใช้ ใน 7 วัน(ผิวหน้า)อันนี้ลองทาหน้าดูค่ะหลังใช้ครบ 7 วัน จากผิวที่ไม่กระชับ ผิวแห้งกร้าน เป็นขุย ขาดความชุ่มชื้น สีผิวไม่สม่ำเสมอ มีรอยดำรอยแดงจากสิว ก็เริ่มค่อยๆดีขึ้นเลยค่ะ
สำหรับส้มเจลแพลงก์ตอน อโล ซูทติ้ง99.5% ของ Malissa Kiss ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีมากเลยค่ะ ใช้ต่อเนื่องแล้วผิวไม่แห้งแตกเลย เนื้อเจลซึมค่อนข้างไว แพคเกจรูปทรงดูสะดุดตา ขวดสีฟ้าอมน้ำเงินนน่าใช้มากๆ ราคาก็ไม่แพง สบายกระเป๋าสุดๆ หากใครสนใจ สามารถหาซื้อได้ที่วัตสันนะคะ วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนน้าจ้า หวังว่าประสบการณ์ผิวแห้งของส้มครั้งนี้จะช่วยบรรเทาความกลุ้มใจของสาวๆที่ อยากมีผิวกระชับแลดูอ่อนเยาว์ ใช้ได้แม้ผิวอ่อนโยนแพ้ง่าย ลองเลยแล้วจะรู้

1 ความคิดเห็น

What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 20/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล