แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

เปรียบเทียบสเปรย์น้ำแร่ที่ทำให้หน้าฉ่ำที่สุดระหว่าง Eucerin Hya Mist Spray กับ Evian

สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะคะจขกท.อายุ 26 ปี สภาพผิวหน้าคือแห้ง แห้งมาก และแห้งมากที่สุด เรียกได้ว่าเป็นผิวขาดน้ำขั้นรุนแรง ทั้งๆที่พยายามดื่มน้ำจนเข้าห้องน้ำแทบทั้งวันก็ตามT___T สาวๆที่ผิวหน้าแห้งเหมือนกันก็คงจะเข้าใจ
ละยิ่งเทรนด์แต่งหน้าตอนนี้มันต้องฉ่ำแบบ ฉ่ำโบ๊ะ เหมือนประหนึ่งสาวเกาหลีที่ผิวดีอิ่มน้ำ ผิวอุ้มน้ำไว้จนฉ่ำ สะท้อนแสง เปล่งประกาย (แต่ไม่ได้มันเด้อออ) การแต่งหน้าสไตล์นี้สำหรับเราเองจึงขาดสเปรย์น้ำแร่ไม่ได้ ตัวช่วยทำให้ผิวดูฉ่ำน้ำของคนที่ผิวขาดน้ำเลยจริงๆ ไว้ฉีดระหว่างวัน จะอยู่ข้างออกอากาศร้อนๆ หรือในห้าง ในออฟฟิศแอร์เย็นเฉียบก็ต้องฉีด ขาดไม่ได้จริงๆ

วันนี้เลยเอาสเปรย์น้ำแร่ที่ใช้อยู่สองแบรนด์มาเปรียบเทียบความดีงามกัน เอาว่าตัวไหนจะฉ่ำกว่า ชะนีเกากว่า ก็ว่ากันตรงนี้เลย

Evian (150ml. / 315บาท)เฉลี่ยml.ละ2.1บาท
เป็นแบรนด์ที่คนใช้น้ำแร่เกิน90%น่าจะต้องผ่านหูผ่านตามาแล้วทั้งนั้น สเปรย์น้ำแร่ของEvianเคลมว่าเป็นน้ำแร่ธรรมชาติ100%จากเทือกเขาแอลป์ ประเทศฝรั่งเศส เป็นธารน้ำแข็งที่ไหลผ่านการกรองจากชั้นหินก่อนปลายฤดูใบไม้ผลิ ซึ่งตัวแบรนด์เองก็บอกว่า ผิวแพ้ง่าย หรือเด็ก ก็ใช้ได้นะ


Eucerinhyaluron mist spay (150ml. / 550บาท)เฉลี่ยml.ละ3.6บาท
อีกหนึ่งแบรนด์คุ้นหน้าคุ้นตากันดี โปรดักส์ตัวนี้แบรนด์เคลมว่าเป็นไฮยารูลอนเข้มข้น ที่มาในรูปแบบของสเปรย์ และมีอนุภาคไมโคร คือเล็กมาก ละอองน้ำละเอียดมากจริงงงงงงงงงงงงงงงงงง และที่สำคัญตัวไฮยารูลอนที่ทางแบรนด์ได้เติมมานั้นเข้มข้นและสามารถอุ้มน้ำได้ถึง 1,000 เท่า สำหรับสาวผิวแห้งหรือขาดความชุ่มชื้นก็คือเหมาะมากเลย


สเปรย์โชว์หน่อย เห็นชัดๆเลยว่าEucerinหัวสเปรย์ก็ออกแบบมาดี ไม่ทำให้เกิดเป็นหยดน้ำที่รู ละอองน้ำที่ออกมาก็ละเอียดมากๆ แทบจะมองไม่เห็นเลย

ในขณะที่ Evianจะเห็นเป็นเส้นละอองน้ำชัดเจน และหัวสเปรย์จะมีหยดน้ำอยุ่ตลอดถ้ากดไม่ดี


EucerinHyaluron Mist Spay


วันแรก หลังจากแต่งหน้าเรียบร้อยแล้วก็สเปรย์มิสท์ของEucerinลงไปบนผิวให้ทั่ว หลังจากนั้นทิ้งไว้15นาที ลองสัมผัสที่ผิวเรารู้สึกว่าผิวหน้าชุ่มชื่นดี แบบชุ่มชื่นทั้งวัน ไม่ใช่แค่ช่วงที่สเปรย์นะ ช่วยให้เมคอัพดูดิวอี้เป็นชะนีเกาหลีอย่างที่เราต้องการเลย และเมคอัพก็ติดทนมากขึ้นด้วย

ที่สำคัญ หน้าไม่เปียก ไม่เมือก อันนี้เลิฟมาก ละอองของEucerinทำออกมาได้ดีแบบที่ไม่เคยเจอที่แบรนด์ไหนๆเลยจริงๆ


Evian


ถัดมาอีกวันเราใช้สเปรย์น้ำแร่ของEvianสเปรย์ทับเมคอัพเหมือนเดิม ผลคือเราติดใจสเปรย์ละอองบางเบาของ Eucerinไปแล้ว และทำให้รู้สึกว่าหัวสเปรย์และละอองน้ำของEvian ใหญ่มาก หน้าเปียกไปเลย ต้องทิ้งไว้ซักพักใหญ่ๆกว่าจะซึมสู่ผิวได้ทั้งหมด เลยกลายเป็นทำให้เมคอัพติดไม่ทนไปเลย เซ็งเบาๆแต่เราคิดว่าความชุ่มชื่นก็ยังสู้ Eucerinไม่ได้อยู่ดี อาจเพราะEvianเป็นน้ำแร่ปกติ แต่ตัวEucerinเป็นไฮยารูลอนเข้มข้น จึงให้ความชุ่มชื่นได้ดีและยาวนานกว่า


เราขอสรุปมาเป็นคะแนนไว้ให้สาวๆตัดสินใจเอาไว้เป็นผู้ช่วยในการตัดสินใจซื้อ บอกตรงๆว่าตอนนี้ยอมควักแพงอีกนิดแล้วซื้อEucerinHyaluron mist sprayมาใช้แทนแล้ว ติดใจมากกกกกกกกกกก สเปรย์ดีเว่อร์วัง แถมชุ่มชื่นยาวนานกว่าตัวอื่นๆที่เคยใช้มา มันเหมือนกับเราได้บำรุงผิวหน้าไปด้วยในทุกๆครั้งที่หยิบมาฉีดเลย คือดี คือดี คือต้องตำจริงๆ 555555555555555

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
19 เม.ย. 2561 เวลา 9:33 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
19 เม.ย. 2561 เวลา 13:27 น.
ความคิดเห็นที่ 3
สงสัยไม่ซื้อไม่ได้แล้วยูเซริน
20 เม.ย. 2561 เวลา 9:52 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล