คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!

แชร์ประสบการณ์ หน้าเป็นสิว ผิวเเพ้ง่าย

25 เม.ย. 2561  |  1020   2  

เมื่อก่อน เบลเป็นคนที่มีผิวแพ้ง่ายมากเลย เดี๋ยวผื่นขึ้น เดี๋ยวสิวขึ้น เบลเลยลองเปลี่ยนสกินแคร์ที่ใช้อยู่ทีละตัว ลองผิด ลองถูก จนมาลงเอยสกินแคร์ที่ใช้เป็นประจำอยู่ทุกวันนี้ ใช้แล้วมันดีจริงๆ ไม่มีอาการแพ้ใดๆ เผื่อใครที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่ายจะได้เอาไปเป็นทางเลือกกันบ้างค่ะ
เริ่มตั้งแต่ การทำความสะอาดหน้าก่อนเลย ต่อให้จะแต่งหน้าหรือไม่แต่งหน้า เบลจะใช้คลีนซิ่งเช็ดตลอด เพราะให้ความสำคัญกับการทำความสะอาดผิวหน้ามากๆ เพราะการไม่ได้รับการทำความสะอาดหน้าที่เกลี้ยงหมดจดเป็นต้นเหตุของการเกิดปัญหาผิวต่างๆง่ายยิ่งขึ้น คลีนซิ่งที่เบลใช้เป็นประจำตอนนี้ เป็นของNu Formula 




เบลชอบการที่เค้าแนะนำตัวเองว่า เป็นนวัตกรรม ที่มี“มิเนอรัล ไมเซลลาร์ พลัส” ที่มันจะเข้าไปจับคราบเครื่องสำอาง หรือสิ่งสกปรกบนใบหน้าและรอบดวงตาได้อย่างหมดจด และยังช่วยขจัดสิ่งอุดตันบนผิวที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้อย่างล้ำลึกอีกด้วย
ที่สำคัญไม่ว่าหน้าจะแน่นแค่ไหน ใช้สำลีแค่ 3 แผ่น ก็เอาอยู่ แค่ หยด แปะ ปาด ไม่ต้องออกแรงเลย ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย อาจจะเป็นเพราะที่เค้าทำมาจากน้ำแร่ธรรมชาติ
บอกเลยว่า ราคาคุ้มค่าแก่การลงทุน (ขนาด 510ml ราคา 549 บาท) ( 100ml ราคา 179 บาท) วัตสันมีขายเราพึ่งซื้อขวดใหม่ ของดีต้องใช้ซ้ำ คลีนหน้าแล้วขั้นตอนต่อไปก็ล้างหน้าด้วยโฟมล้างของ โดฟ ตัวนี้เคยรีวิวไปแล้วด้วยนะ เลิฟจริงอะไรจริง เป็นโฟมมีฟองที่ละเอียดนุ่มมมมมฟูมาก ใช้แล้วหน้านุ่มเด้งไม่แห้งตึงมีเซรั่มบำรุงไปในตัวด้วยนะ ดี๊ดี ถูๆวนไปกลิ่นก็หอมอ่อนๆ คนผิวง่ายรับรองว่ารอดดด ไม่แพ้เพราะเค้าออกแบบมาสำหรับผิวธรรมดา หรือผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้จ้า ราคาหลักร้อยเอง นี่ก็เป็นอีกสิ่งที่ควรมีเพื่อผิวหน้าที่ดีของเรา


ดูฟองนางสินุ่มฟูมากกกกกกกก ใครอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติม ลองดูย้อนๆไปที่เบลเคยรีวิวไว้นะแน่นมาก เอาล่ะ คลีนแล้ว ล้างแล้ว ขั้นตอนสุดท้ายสุดท้ายก่อนนอนคือการบำรุงผิว เพื่อเป็นการฟื้นฟูผิวหน้าหลังจากที่ออกไปเจอมลภาวะต่างๆมาทั้งวัน ไหนจะเมคอัพที่แต่งออกไปทั้งวัน แสงแดด ฝุ่นควัน หื้มมมมมมมมม กลับมาต้องดูแลด้วยนะจ้ะ ก่อนที่ความสิว ผิวโทรมจะมาเยือน โดยทุกคืนเบลจะเลือกใช้เป็นตัว เซรั่มของYves Rocher เพื่อให้ผิวเราตื่นมาพร้อมกับความสดชื้นในทุกๆเช้าของวันใหม่และปกป้องผิวก่อนออกไปเผชิญกับมลภาวะต่างนอกบ้านหรือแม้กระทั่งในบ้าน
คนที่แพ้ง่ายก็ยิ่งต้องใช้เพราะตัวนี้เค้าผลิตมาจากธรรมชาติล้วนๆเลย เหมาะกับปัญหา ผิวเหนื่อยล้า โทรมนอนดึก ขาดน้ำ ไม่เปล่งปลั่ง ลองขวดนี้ดูนะ เนื้อผลิตภัณฑ์บางเบาซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและล้ำลึกเช่นกัน

รวมๆแล้วทั้ง 3 ตัวนี้ ไม่ว่าจะผิวแพ้ง่ายแค่ไหนก็ใช้ได้แต่ที่สำคัญเลยขั้นตอนของการทำความสะอาดผิวหน้า เมื่อผิวหน้าสะอาดหมดจด เวลาบำรุงอะไรลงไปก็จะได้รับประสิทธิภาพที่มากกว่านะจ้ะสาว แล้วเจอกันใหม่นะที่รักกกขอบคุณสำหรับการติดตามเรื่องราวของรวม 3 สกินแคร์ ฉบับสาวแพ้ง่าย ในวันนี้ ฝากถึงใครที่เป็นสิวหรือกังวลเรื่องสิวลองเปลี่ยนดูนะเผื่อผิวหน้าจะดีขึ้น เลิ้บยูออลลลลลลลลลลล








2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
25 เม.ย. 2561 เวลา 14:37 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล