How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

สกินแคร์เริ่ดๆที่ควรมีไว้ครอบครอง (ฉบับผิวขี้แพ้)


สกินแคร์เริ่ดๆที่ควรมีไว้ครอบครอง (ฉบับผิวขี้แพ้)       

          เรื่องมันมีอยู่ว่า แม่หญิงทำงานหนักมากกลับดึกมาก พักผ่อนน้อย สาวแบงค์อย่างเราทำงานอยู่กับความเครียด เพื่อนร่วมงานเริ่มทักว่าหน้าโทรม ส่งผลให้ผิวหน้าล้า ไม่สดใส ผิวดูไม่ชุ่มชื่นขาดน้ำไม่ได้การแล้ว!!ตัวแม่หญิงเลยต้องไปเครื่องประทินผิวมาเตรียมตัวสวย รอคุณพี่หมื่น ซึ่งแม่หญิงก็ได้มาหลายตัวเชียว และแม่หญิงได้ใช้มาสักพักละ อุต๊ะ ผิวดีขึ้นนะเนี้ย...เลยจะมาบอกต่อออเจ้าทั้งหลาย ว่ามันเริ่ด นะเจ้าคร้าาาา.... มาดูกันดีกว่าว่าแม่หญิงใช้อะไรบ้าง     
           แอ๊นท์ แอ้นท์ !!! ตัวนี้เลยAesop - Lucent FacialConcentrate เปิดฝาขวดมา อันดับแรกเลย กลิ่นเจ้าคร้าาาา มันช่างดูออแกนิกส์ อะไรเช่นนี้ หอมแบบกลิ่นธรรมชาติ สดชื่น เซรั่มเนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบสู่ผิวดีสบายผิวหน้ามาก โดยปกติส่วนตัวแม่หญิงนั้น ผิวหน้าจะค่อนข้างแห้ง ใช้เซรั่มตัวนี้รู้สึกได้เลยว่า ผิวหน้าอิ่มน้ำ และหน้าชุ่มชื้นขึ้น เลยนะ ออเจ้า ….. ของมันเริ่ด ของมันต้องมีนะเจ้าค่ะ และสำหรับใครที่ผิวหน้าแพ้ง่าย ตัวนี้ตอบโจทย์เช่นกัน ตอนที่แม่หญิงซื้อได้ลองอีกตัวที่BAแถมตัวเทสเตอร์ มาอีก 1 ตัว นางบอกว่าให้ใช้ร่วมกัน นั่นก็คือตัวPerfect Facial Hydrating Creamจะเป็นซองTester โดยลงตามหลังจากทาตัวLucentมันจะทำให้ผิวกระจ่างใสและช่วย ลดริ้วรอยได้ด้วยOMG..เจ้าค่ะ จะช้าอยู่ใย ต้องลองสิเจ้าค่ะหลังจากที่ได้ลองใช้เจ้าตัว Perfect Facial Hydrating Creamใช้ควบคู่กับตัวLucentก็รู้สึกได้ว่าริ้วรอยดูลดลง ผิวหน้าก็ดูสดใส ดูเฟรช แม่หญิงมีลางสังหรณ์ต้องไปตำขนาดปกติมาใช้ต่อเป็นแน่แทน (เสียเงินอีกแล้วซิน่ะ) ราคาสูงหน่อยแต่ใช้ได้นานหลายเดือนอยู่นะออเจ้า...

     ตัวต่อมา มาร์คDetoxของ “PHILOSOPHY “the detoxifying oxygen peel"แม่หญิงจะเล่าขานว่าเป็นมาร์ค ที่ช่วยdetoxสิ่งสกปรกบนผิวหน้า และบนรูขุมขนได้ดีเลย ออเจ้าจะบำรุงอย่างเดียวไม่ได้นะเจ้าค่ะ เราต้องทำอย่างอื่นคู่กันไปด้วยเจ้าคร่าา.. ตัวthe detoxifying oxygen peelเจ้าตัวนี้มาด้วยกัน 2 หลอด หลอดสีดำจะเป็นเนื้อ charcoal detoxifying gel ที่ช่วยในการดีท๊อกซ์ผิว นำสิ่งตกค้างต่างๆ ออกจากผิว ส่วนหลอดสีขาวจะเป็นเนื้อoxygen foam booster ที่ช่วยเพิ่มออกซิเจนเข้าสู่ผิวเรา
เริ่มแรกให้ใช้หลอดดำdetoxเป็นเจลมาร์ก สีดำ ซึงเป็นชาโคล คุณสมบัติของมันนั้น... ก็ที่รู้ๆกันช่วยชำระสิ่งสกปรกบนผิวหน้าได้ดี ทาไปให้ทั่วใบหน้างามๆของออเจ้าเลยจร้า จากน้านน.....ตามด้วยหลอดขาวoxygenมาทับลงไปเลยนะเจ้าค่ะ รอสัก 3 นาที ค่อยเช็ดออก ตัวนี้แม่หญิงใช้แล้วรู้สึกได้ว่าผิวหน้าเบาขึ้น หน้าดูกระจ่างใสขึ้น รอยดำมันจางลงนะเจ้าคะ แม่หญิงชอบใช้เวลาหน้าโทรมหน้าหมองคล้ำ ล้างปุ๊ปหน้าออร่าจับเลยเจ้าค่ะ       Fresh Vitamin Nectar Vibrancy-Boosting Maskตัวนี้ หากวันไหน แม่หญิงรู้สึกล้า พักผ่อนน้อย อยากกู้หน้าแบบทันใจ ใสปิ๊งทันใจหลังล้างหน้าต้องจัดมาสก์Vitamin Nectarเลยนะ ออเจ้า.. ความเริ่ดของมาร์คตัวนี้คือเค้ามีส่วนผสมของเนื้อส้มแท้จากเมดิเตอร์เรเนียนอยู่กว่า 50% เลยนะ! ได้วิตามินสู่ผิวสมใจแน่นอน เนื้อมาส์กเป็นเหมือนแยม เกลี่ยง่าย มีเกล็ด ๆ ผลไม้บดผสมอยู่ แถมกลิ่นรู้สึกผ่อนคลายเป็นที่สุดเลยย...แค่มาสก์ไว้ 10-15 นาที ก่อนใช้น้ำนวดวนๆ แล้วล้างออก ช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูกระจ่างใสได้แบบไวๆ จะรู้สึกว่าหน้านุ่มขึ้นด้วย ถ้าใช้บ่อยๆพวกรอยแดง รอยดำดูเลือนๆไป ทีนี้จะไปเดินตลาดอโยธา กับขุ่นพี่หมื่น ได้แบบสวยใสเลยออเจ้า......
          ตัวสุดท้ายละที่แม่หญิงลงทุนเพื่อหน้าสวย ก็คือIMMORTELLE DIVINE LOTION นอกจากมีตัวช่วยเรื่องความกระจ่างใสแล้ว ริ้วรอยก็เป็นสิ่งที่ตามมาติดๆ ยิ่งวัย30+ แล้วเนี่ย ต้องรีบกำจัดออกไปด่วนๆตัวนี้เป็นโลชั่นสีขาวขุ่น ค่อนข้างเหลว สัมผัสบางเบาเมื่อเวลานำมาทาลงใบหน้า มีกลิ่นหอมป็นเอกลักษณ์มากๆบอกไม่ถูกเหมือนกันว่าหอมอย่างไร มันคล้ายกับแบบไปทำสปา อโรม่าทำนองนั่นเจ้าคร้าากลิ่นจะออกสมุนไพรอ่อนๆ ผ่อนคลายดีเจ้าค่ะ ส่วนผสมของเจ้าตัวนี้ผสานอิมมอคแตลเข้ากับส่วนผสมสูตรพิเศษจากส่วนผสมธรรมชาติ 7 ชนิดเชียวนะออเจ้า ทาแล้วรู้สึกสบายผิวดี ทาแล้วรู้สึกผิวหน้ากระชับขึ้น ช่วยเรื่องริ้วรอยได้ดี เอาไว้เสริมบำรุงผิวอีกตัวนึงก็เริ่ดดนะเจ้า.... พี่หมื่นหอมแก้มจะได้สัมผัสถึงความนุ่มละมุนนะออเจ้า....Ok
         นี่ละเครื่องประทินผิวของแม่หญิง ที่แม่หญิงอยากจะแนะนำให้ไปลองตำมาไว้เป็นเครื่องประทินผิวประจำตัวกัน คุณพี่หมื่นของออเจ้า จะได้ไม่แลตามองสาวอื่น อิอิ วันนี้แม่หญิงขอลาไปด้วยลุคใสๆ จะไปนั่งชะม้อย ชายตา รอพี่หมื่น อย่างไรแล้วเจอกันเพลาหน้านะเจ้าค่ะ......ออเจ้าทั้งหลาย


1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
2 พ.ค. 2561 เวลา 17:18 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล