เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

30 ยังแจ๋วด้วยไอเทมเด็ด ให้หน้าเด็กตลอดกาล

3 พ.ค. 2561  |  616   5  
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เอี๊ยบจะมารีวิว skincare ที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ลองผิดลองถูกมาเยอะ เสียเงินไปก็มาก T^T จนมาลงตัวที่ skincare เหล่านี้ที่คิดว่าใช่ที่สุด ก่อนอื่นต้องขออธิบายสภาพผิวของเอี๊ยบก่อนค่ะ ผิวเอี๊ยบเป็นผิวผสม มีปัญหารูขุมขนกว้าง เหมือนจะหน้ามัน แต่ความจริงผิวแห้ง ขาดน้ำมาก มีริ้วรอยบ้างเนื่องจากอายุก็ปาเข้าไป 34 แล้ว และด้วยงานที่ทำก็พักผ่อนไม่เพียงพอ ส่งผลให้หน้าโทรมมาก ขอบตาคล้ำ ผิวไม่สดใส ไม่ออร่าเลยด้วยประการทั้งปวง หลังจากลองผิดลองถูกมาเยอะ ก็มาเจอ skincare ที่คิดว่าเห็นผลที่สุด เรามาเริ่มที่ตัวแรกเลยค่ะ
EUCERIN Pro Acne Solutionมาเริ่มกันที่ skincare ช่วงกลางวันกันก่อนค่ะ ปกติกลางวันจะไม่ได้บำรุงอะไรเป็นพิเศษหลายตัวมาก เพราะอย่างที่บอกตอนต้นว่า หน้าค่อนข้างมัน และส่วนใหญ่เราจะรีบออกไปทำงานด้วย EUCERIN ถือเป็นเวชสำอางค์ที่โดดเด่นเรื่องรักษาสิวอยู่แล้ว ตัวนี้เป็นครีมบำรุงกลางวัน ผสมสารป้องกันแสงแดด SPF 30 ลดรอยสิว ให้ผิวดูกระจ่างใส สำหรับคนที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย และผิวหมองคล้ำ เนื้อครีมซึมง่าย แต่ไม่รู้สึกแห้ง ไม่เหนอะหนะ ใช้ไปซักระยะจะรู้สึกว่ารอยแดงจากสิวดูจางลง หน้ากระจ่างใสขึ้น และมั่นใจได้เลยว่าผิวไม่อุตตัน ผิวหน้าได้หายใจแน่นอนค่ะ
CLARINS UV Plus Anti-Pollution SPF50หลังจากนั้นก็ลงครีมกันแดดเลยค่ะ สำคัญมาก ถึงแม้ว่าครีมบำรุงของเราจะมีผสมสารป้องกันแสงแดด แต่ด้วยแดดที่เมืองไทย SPF50 จะเอาอยู่กว่าค่ะ ที่ชอบกันแดดตัวนี้มากคือ ตัวครีมเแป็นน้ำเหลวๆ ทาแล้วซึมง่าย ไม่เหนอะหนะ สบายหน้ามาก ที่สำคัญตอนทาแรกๆแอบตกใจ กบัวหน้าวอกหน้าเทา แต่ผ่านไปซักพักพอครีมซึมลงผิว ความวอกนั้นหายไปเลย กลืนไปกับผิวเลยค่ะ ระหว่างวันหน้าก็ไม่มันไม่เยิ้มเลย คือดีงามมากกกก หากันแดดที่ตอบโจทย์แบบนี้มานาน ครีมรุ่นนี้มีให้เลือกทั้งสีชมพู, สีเบจ และสีขาว เลือกตามความชอบได้เลย ส่วนตัวเอี๊ยบใช้สีขาวค่ะ

นี่คือ skincare ช่วงกลางวันที่ใช้อยู่ ในช่วงที่ผิวหน้าปกติ มาต่อกันที่ skincare ช่วงกลางคืนกันเลยค่าาาา

VICHY Purete Thermale 3 in 1 One Step Cleansing Micellar Solutionมาเริ่มกันที่ cleansing ค่ะ ผู้หญิงอย่างเราแต่งหน้า เจอมลภาวะทุกวัน ต้องทำความสะอาดหน้าไม่ให้มีสิ่งสกปรกอุดตันนะคะ micellar water ตัวนี้ เอี๊ยบจะใช้เช็ดก่อนล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าทั่วไปอีกที จะให้ความสำคัญกับขั้นตอนนี้เป็นพิเศษ ค่อยๆเช็ด เบาๆ ไม่ต้องถูแรงๆนะคะ ทะนุถนอมผิวหน้าเรานิดนึง ตัวนี้สามารถใช้เป็น Eye Make-Up Remover ได้เลย แปะทิ้งไว้ที่ตาสัก 10 วินาที แล้วค่อยๆเช็ดออกเบาๆ แนะนำเลยสำหรับคนที่ไม่ชอบใช้ cleansing หลายๆตัว สะดวกมากค่ะ ^^

THE BODY SHOP Drops of Youth . Youth Concentrateมาถึงพระเอกกของเราาาาาา ขอนำเสนอออออเลยยย แบรนด์นี้ เพราะเค้าเน้นความเป็นออร์แกนิคสูงมาก ทุกอย่างล้วนสกัดจากพืช สามารถช่วยฟื้นฟูผิวตามกระบวนการธรรมชาติ มั่นใจได้เลยกับสาวๆที่ผิวแพ้ง่าย แถมยังช่วยกระตุ้นสร้างเซลล์ผิวใหม่ แทนที่ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพจากมลภาวะที่ผิวเราต้องเจอในแต่ละวัน เนื้อเป็นเซรั่มใสมีความหนืดเล็กน้อย แต่พอทาเข้าผิวแล้วรู้สึกได้ว่าครีมซึมลงสู่ผิวเราได้ดีมาก กลิ่นหอมอ่อนๆ ได้ทาแล้วรู้สึกเหมือนได้สปาผิว ทำงานมาเหนื่อยๆได้กลิ่นแบบนี้รู้สึกผ่อนคลายมาก รู้สึกผิวดูฉ่ำและอิ่มน้ำขึ้นทันทีหลังทา โดยไม่ได้ทำให้ผิวดูมันหรือรู้สึกเหนอะหนะเลย ความจริงสามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน แต่เอี๊ยบหน้ามัน เลยเน้นทาเฉพาะกลางคืน ตื่นขึ้นมารู้สึกว่าหน้านุ่มเด้งมาก ยิ่งถ้าเรานอนห้องแอร์ ปกติผิวตื่นมาจะแอบแห้งหน่อยๆ แต่นี่ผิวฟูพร้อมรับการแต่งหน้าเลย ตัวนี้ตอบโจทย์ได้เลย ให้ความชุ่มชื้นมาก แต่ไม่ทำให้หน้ามัน แก้ปัญหาให้เราได้ตรงจุด จากหน้าที่เคยโทรม กลายเป็นผิวนุ่มเด้ง ดูไม่แห้งผาก สดใส มีออร่ามากขึ้นจริงๆ แถมทำให้ผิวดูเด็กลงไปอีก เพราะนางช่วยเรื่องริ้วรอยโดยตรง ยังไม่เลข 3 ก็ใช้ได้นะ เพราะยิ่งเราดูแลผิวเราดีเท่าไร ใครก็มาเรียกป้าตอนเลข 3 ไม่ได้ ถ้าหมดขวดนี้ ต้องซื้อมาใช้ต่อแน่นอนอย่างไม่มีข้อกังขาใดๆ จึงเป็นไอเทมที่ช่วยฟื้นฟูให้ผิวเปล่งปลั่ง เรียบเนียน ลดปัญหาริ้วรอยแรกเริ่มได้ อยากให้ทุกคนได้ลองค่ะ
ตัวสุดท้ายที่ควรมี THE BODY SHOP Drops of Youth, Youth Bouncy Eye Maskอีกตัวนึงที่อยู่ในตระกูล Drops of Youth สามารถใช้เป็นทั้งบำรุงรอบดวงตาปกติ แต่ถ้าจะใช้เป็น mask ก็เพิ่มปริมาณมากขึ้น เอี๊ยบจะใช้เป็น mask ตอนกลางคืน โบกไปเลยค่ะ เนื้อสัมผัสดีมาก เป็นเจลใสหยุ่นๆเย็นๆพอทาแล้วรู้สึกว่ารอบดวงตาได้รับความชุ่มชื้นเต็มที่มาก พอตอนกลางวันก็ทาเป็นครีมบำรุงปกติได้เลยค่ะ ใช้แล้วรู้สึกว่าริ้วรอยใต้ตาดูตื้นขึ้นจริงๆ เวลาลงคอนซีลเลอร์ใต้ตา ไม่มีตกร่องเลย เรียบเนียนกลืนไป เพราะใต้ตาเรามีความชุ่มชื้นยืดหยุ่นขึ้น ครีมรอบดวงตาตัวอื่นๆที่เคยใช้มา พอทาไปจะรู้สึกชุ่มชื้นแค่ช่วงแรกๆ พอผ่านไปซัก 3 ชั่วโมงลองเอานิ้วแตะๆดูก็แห้งเหมือนเดิม แต่ตัวนี้หลังจากทาผ่านไปหลายๆชั่วโมง ยังมีความชุมชื้นอยู่อย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ ดีงามมากกกกกกกก ขอบอกกกก
ทุกวันนี้ตื่นมาหน้าผิวเด้งหน้าเฟรชเหมือนยังเลข2 … 30 แล้วไงหน้าก็ยังดูเด็กได้ เป็นไงบ้างคะสาวๆ กันไอเทมที่เอี๊ยบมาแนะนำวันนี้ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์แก่สาวๆบ้างนะคะ หากมีอะไรน่าสนใจ จะเอามารีวิวให้ดูอีกแน่นอนค่า รอติดตามกันได้เลย

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
4 พ.ค. 2561 เวลา 9:48 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ชอบ Drop of Youth เหมือนกันเลยค่ะ
4 พ.ค. 2561 เวลา 10:12 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ชอบตัวยูเซอริน โปร แอคเน่ เหมือนกันค่ะ เป็นทั้งบำรุงทั้งกันแดดเลย ใช้แล้วหน้าไม่วอกไม่เทานะ อิอิ กันแดดเอาอยู่แถมใช้แล้วไม่เป็นสิวด้วยแหละ ชอบๆ
10 พ.ค. 2561 เวลา 8:17 น.
ความคิดเห็นที่ 4
จขกท.หน้าเด็กมากกกกค่ะ เราก็เคยใช้body shopแต่ตอนนี้เปลี่ยนมาใช้ OP Redคู่กับ OPUltimate Serum เราว่ามันช่วยผิวให้เราดีขึ้นกว่าก่อนมากๆ คือสีผิวสม่ำเสมอ ใสขึ้น ผ่องขึ้น และริ้วรอยเล็กๆ ก็จางลงไปเยอะเลย
2 มิ.ย. 2561 เวลา 6:59 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 20/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล