How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

แก้สิวเห่อด้วย Old Rock Acne Spray ไอเทมน่าลองในวัตสัน

                  ช่วงนี้เข้าสู่หน้าร้อนอย่างเต็มตัว สิ่งที่มากับอากาศร้อนมากๆ นั่นก็คือหน้ามัน เป็นสิว ผด ผื่น มาคละกันอย่างเต็มที่ ถือว่ามา        ต้อนรับซัมเมอร์กันเลยทีเดียว เราเชื่อว่าปัญหานี้เกิดขึ้นได้กับทุกคน และยิ่งคนที่ผิวมันอยู่แล้วอาจจะหนักหน่อย เพราะเราก็ผิวมันมาก แต่เราสามารถรับมือกับปัญหานี้ได้แล้วน้า วันนี้อยากจะมาบอกต่อเคล็ดลับเป็นไอเทมตัวใหม่ที่ได้มาลองใช้ นางเป็นสเปรย์ระเบิดสิว ลดสิว ฉีดแล้วผิวเย็น ลดหน้ามันอีกด้วย คือไปเจอมาในวัตสัน เป็นตัวนี้เลยจ้า “ Oldrock acne spray “ แบบในรูปที่เราแปะไว้เลยนะคะ เเละยังมีหน้าก่อนใช้เเละ  หลังใช้มาฝากใน โพสต์ด้วยจ้า ^^

สเปรย์ ตัวนี้ดีอย่างไร ><
ลดหน้ามันช่วยให้สิวแห้ง ลดการอักเสบเเละอาการคัน และคือแบบด้วยที่เป็น สเปรย์ไงฉีดได้โดยไม่ต้องใช้มือจับหน้า ลดสิวผ่อนคลายหน้าเย็นสบาย เหมาะกับอากาศร้อนๆแบบนี้มาก พกติดตัวตลอด ที่สำคัญนะคะตัวนี้มี อย. หาซื้อง่ายในวัตสันได้เลย นางไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบนหรือสารอันตราย แถมราคาสบายกระเป๋า เราซื้อมา 129 บาท ขนาด 15 ml และยังมีขนาด 50ml ราคา 390 บาทด้วยน้า
ยังไงใครที่เป็นสิวช่วงหน้าร้อนแบบนี้ ต้องไปตำตัวนี้ด่วนนจ้า หน้าจะได้ใสหมดกังวนเรื่องสิวๆไปได้เล้ยยย !!!

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณคะ
15 พ.ค. 2561 เวลา 12:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
15 พ.ค. 2561 เวลา 20:33 น.
What's new
รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวัน5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดCute Press จัดเต็มคอลใหม่! "Wave Up Make Up" 40 ชิ้น จุกๆ แมทช์สนุกสุดทุกสีสัน!ใหม่ลิปออยล์แท่งฟ้า Gala Camille ริมฝีปากชุ่มชื้น สีสวยชัด ฟินิช Glossy Glowเช็กลิสต์! 6 อาหารที่คนมีภาวะถุงน้ำรังไข่หลายใบ PCOS ควรหลีกเลี่ยง10 ครีมทาผิว แก้ผิวแห้งลอกเป็นขุย ใช้สกินแคร์อะไรบำรุงผิวดี? แพ้ฝุ่นใช้อะไรดี? 10 สกินแคร์ ป้องกันผิวระคายเคือง กู้ผิวแดง ผิวแพ้ง่ายดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 13 - 19 ต.ค. 67 (ทุกราศี) ตัวเฟมัส! แนะนำ INGU 3 สเต็ป 3 สกินแคร์ดูแลผิว ใช้น้อยก็ผิวดีมากได้ ~กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen เผยผิวหน้ากระจ่างใสพร้อมท้าแดด จำนวน 250 รางวัล