แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

เอลซ่ายังยอมแพ้! รวมยาสระผมช่วยลดรังแค ชุบชีวิตให้หนังศีรษะ

สวัสดีจ้าทุกคนนน^^ อย่างที่ใครๆก็รู้กันว่าปัญหารังแคเป็นปัญหาที่ใครหลาย ๆคนแก้ไม่หายย เพราะนอกจากจะทำให้รู้สึกรำคาญ และคันไม่หยุดแล้ว ยังทำให้เสียความมั่นใจ และเสียบุคลิกภาพอีกด้วย ผงรังแคร่วงลงมาแข่งกะหิมะในFrozenเลยจย้า ยิ่งเวลาที่จะใส่เสื้อผ้าสีเข้มๆ สีดำ สีทึบๆอะไรแบบนี้นะ ใส่ไปแค่ไม่กี่ชั่วโมงรังแคก็ร่วงลงบนเสื้อ แบบอยากกรี๊ดมากกก เสียเซลล์มากเว่อร์ ปัดออกแทบไม่ทัน ความรู้สึกเหมือนมีเอลซ่าอยู่บนผมที่จะคอยโบยหิมะสีขาวลงมาใส่อยู่ตลอดเวลาแบบนั้นเลยยย จะหาว่ายาสระผมดีๆที่ช่วยลดรังแคไม่มีจริงๆเหรอ วันนี้เราเลยขออาสากู้ชีพ เสาะแสวงยาสระผมที่ช่วยลดรังแคให้หายขาดกัน ต่อไปนี้จะNo moreเอลซ่ามาโปรยหิมะบนหัวเล่นอีกต่อไป!!
มาเริ่มกันที่ยาสระผมตัวแรกกันเลย “สบู่ถ่านไม้ไผ่OTOP” ตัวนี้เราได้รับคำแนะนำมาจาก ท่านแม่ของเราเองงง5555จากแต่ก่อนไม่เคยคิดอยากแตะต้องยาสระผมจำพวกสมุนไพรจ๋าๆเลย เพราะรู้สึกว่ามันเป็นยาสระผมคนแก่อะแกร555แล้วแบบไม่มีความหอม ไม่มีความนุ่มใดๆ! แต่พอเจอปัญหารังแค+ปัญหาที่ตามมาเล็กน้อยคือการผมร่วงแล้ว! เอาวะ ลองก็ลอง มาลองสมุนไพรกันดูซักตั้ง ปรากฏว่ามันดีมากนะเธ๊ออ เป็นส่วนผสมจากถ่านไม้ไผ่ ผสมมะกรูด คือแบบกลิ่น สี อะไรต่างๆอาจจะไม่น่าใช้ เวลาใช้ฟองก็ไม่ค่อยจะมีเด้อ555 แต่ผลลัพธ์คือเกินคาด รู้สึกว่าผมร่วงน้อยลง รังแคเริ่มหายไป แต่หักคะแนนตรงกลิ่น ที่สมุนไพร๊ สมุนไพร กะตอนที่สระผมไปแล้วรู้สึกไม่มีฟองเลยยยย


เนื้อครีมแชมพูตัวนี้จะเหลวๆ สีเขียวๆดำๆ ตามสไตล์สมุนไพร5555แต่กลิ่นไม่ได้แย่เว่อขนาดนั้นนะ จะเป็นกลิ่นไผ่ผสมมะกรูดเย็นๆ ก็ไม่ได้หอมหวนอะไรมากมาย แต่เราชอบที่เจ้าตัวนี้มันสารพัดประโยชน์มากเว่อ คือทั้งเป็นสบู่! ยาสระผม และยังสามารถล้างหน้าได้ด้วย อะไรมันจะขนาดนั้นนนน แถมราคายังเบาสบาย แถมยังเป็นอุดหนุนสินค้าOTOPช่วยเหลือชาวบ้านอีกด้วยนะ แต่ติดตรงที่หาซื้อยากพอสมควร แต่แม่เรานี่ซื้อตุนไว้เป็นลัง ของเค้าดีจริงงง

มาที่ตัวต่อไปจ้า ตัวนี้เลยCLEAR ANTI-DANARUFF NOURISHING SHAMPOOกลิ่น SAKURA FRESHแชมพูขจัดรังแคกลิ่นซากุระที่เค้าเคลมกันว่าให้ทั้งผมหอมกลิ่นซากุระสดชื่นยาวนาน และความมั่นใจไร้รังแคในขวดเดียวซึ่งมีส่วนผสมของนูเทรียม10และสารสกัดจากดอกซากุระ จากประสบการณ์ที่เราใช้ ที่ชอบมากๆในขวดนี้คือกลิ่นค่ะ มีความรู้สึกว่ามันหอมมาก ใช้สองสามวันก็ยังรู้สึกว่าผมหอมอยู่ และที่ชอบอีกอย่างคือความรู้สึกสดชื่น แบบเย็นสบายหัวเว่อ และรู้สึกว่าผมสะอาด นุ่มลื่นขึ้นดี แต่!! เรื่องขจัดรังแคเฉยๆมากกกกก เพราะเคยลองใช้ติดต่อกัน1อาทิตย์ ไม่รู้สึกว่ารังแคลดลงเลยนะT_T แถมผมยังร่วงเท่าเดิม แง5555อยากร้องไห้




ส่วนตัวชอบอีกอย่างคือเนื้อครีมยังคงคอนเซปความเป็นแชมพู CLEAR เพราะรู้สึกว่าเนื้อครีมมันเข้มข้นดี สีขาวเข้ม เหมือนครีมทาตัว แบบโลชั่นอะไรงี้เลยแกร55555555 และพอใช้ตอนสระคือฟองเยอะดี เราชอบอะไรที่ฟองเยอะ5555รู้สึกขยำสนุกเอาเป็นว่าตัวนี้ชอบกลิ่น เนื้อ ความสดชื่น แต่เรื่องขจัดรังแค& ผมร่วง มิผ่านอย่างแรงงงงงง

มาถึงตัวนี้กันเลยยยEucerinDermoCapillaire Anti-Danddruff Gel Shampooเป็นแชมพูของยูเซอรีนที่เค้ามีแชมพูแล้วนะแกรรเป็นสูตรขจัดรังแค สาวๆที่ผิวแพ้ง่ายคงคุ้นชื่อแบรนด์นี้กัน เราเห็นหมอผิวหนังหลายๆท่านได้แนะนำมาว่าปลอดภัยไม่ทำให้เกิดอาการคันหรือระคายเคือง ไม่เป็นรังแคซ้ำ เพราะผลิตภัณฑ์ของเขาแต่ละตัวคือเหมาะสำหรับผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย ซึ่งแชมพูตัวนี้ก็เช่นกัน! โดยแชมพูตัวเนี้ยเค้าบอกว่าสามารถขจัดความมัน สิ่งตกค้างที่หนังศีรษะ ลดอาการคัน และที่สำคัญที่สุดคือช่วยลดรังแคได้จริงๆ ซึ่งหลังจากที่ได้ลองใช้เองแล้วรู้สึกชอบเลย หลังใช้มีความรู้สึกผมลื่น ไม่แห้งกร้านเมื่อเทียบกับที่เคยใช้แชมพูขจัดรังแคสูตรยาตัวอื่นๆ ไม่แพ้ และที่

สำคัญคือใช้แล้วรังแคน้อยลงแบบเห็นได้ชัดจากการใช้ในสัปดาห์แรก แถมใช้แล้วไม่คัน คือแบบมันคันน้อยลงจริง
ซึ่งเรารู้สึกว่าแชมพูตัวนี้ทำมาเพื่อตอบโจทย์คนมีปัญหารังแค คันศีรษะอย่างเราจริงๆ แถมไม่มีผลข้างเคียงต่อเส้นผมหรือหนังศีรษะ คือไม่รู้สึกระคายเคืองหรืออะไรเลย ทุกครั้งที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของยูเซอรีน เราจะคิดว่ามันไม่ใช่แค่สกินแคร์ หรือPersonal careทั่วไป แต่มันคือยารักษาไปในตัวด้วย




ส่วนเรื่องเนื้อครีมแชมพูนี่ก็ปลื้มมาก เนื้อครีมเป็นเจลใสสีสวยวิ้งไปเลยจ้า กลิ่นก็หอมสดชื่น แบบคลีนๆอะตามสไตล์ยูเซอรีน ซึ่งเราชอบนะ55555มันให้ความรู้สึกหลังสระแบบสะอาด คลีนเว่อร์ แต่ที่ปลื้มสุดคือเรื่องการขจัดรังแค ลดการคัน ผมลื่นขึ้นจริงๆ ต้องยกให้เขาเลย

ตัวสุดท้ายที่จะมาแนะนำกัน ขอเข้าสมุนไพรอีกตัวละกัน5555 แต่เป็นแชมพูสมุนไพรที่มีความประยุกต์ขึ้นมานิดหน่อย ตัวนี้เลย ขัดฉิว– KHADCHAWBotancial Shampooไม่ต้องตกใจจ้า นี่คือชื่อแบรนด์จริงๆ555เป็นยาสระผมที่มีส่วนประกอบของสมุนไพรที่ช่วยเรื่องรังแค ลดการคัน ลดผมร่วง และการกระตุ้นผมให้เกิดใหม่อีกด้วย ซึ่งสมุนไพรที่อยู่ในแชมพูก็คือพวกอัญชัญ มะกรูด ว่านหางจระเข้เป็นส่วนใหญ่ ซึ่งเรารู้สึกโอเคนะ ชอบแพคเกจที่น่ารักดี กลิ่นหอมสดชื่นๆ มีความประยุกต์ในการผสมส่วนผสมที่อยู่ในแชมพูจริงๆ แบบไม่ได้ให้ความรู้สึกว่าเป็นสมุนไพรจ๋าเหมือนตัวแรก5555 ใช้สระแล้วมีฟองเยอะพอประมาณ กลิ่นหอม และรู้สึกว่าเห็นผลเรื่องผมร่วงน้อยลง ไม่คันศีรษะ แต่เรื่องรังแคยังไม่เห็นผลชัดเจน อาจจะต้องใช้ไปก่อนซักระยะหนึ่ง

ตัวเนื้อครีมก็ใสๆ ออกเขียวๆดำๆ เพราะมีส่วนผสมของสมุนไพรอัญชัญต่างๆ กลิ่นหอมสดชื่นดีงาม โดยรวมปลื้มค่ะ แต่ต้องรอดูผลเรื่องรังแคอีกนิดจ้า เพราะตอนนี้ยังไม่เห็นผลชัดเท่าไร


สุดท้ายถ้าถามว่าแชมพูขจัดรังแคทั้งหมดที่รีวิวมาชอบตัวไหนที่สุด ส่วนตัวเราชอบยูเซอรีนที่สุด เพราะเค้าเป็นแชมพูที่ใช้แล้วถูกกับหนังศีรษะของเราที่สุด คือใช้แล้วเห็นผลมากที่สุดจากทุกตัวที่เคยใช้มา รังแคลดลง กลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วผมไม่กร้าน และช่วยลดอาการคันหัวได้ด้วย ยังไงลองไปใช้กันดูนะคะ เพราะว่าผลที่ได้ก็จะขึ้นอยู่กับสถาพหนังศีรษะของแต่ละบุคคลด้วย 

เย้ ก็จบลงไปเรียบร้อยสำหรับการรีวิวแชมพูขจัดรังแค เตรียมตัวบ๊ายบายยัยเอลซ่าที่โปรยหิมะบนหัวเราไปได้เลย ซึ่งแชมพูแต่ละตัวที่เรารีวิว เป็นความรู้สึกส่วนตัวจากการใช้จริงของเราเอง ซึ่งบอกไว้ก่อนว่าสภาพผม สภาพหนังศีรษะของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ผลที่ได้อาจจะเปลี่ยนแปลง หรือไม่เหมือนกันตามสภาพผมหรือศีรษะของแต่ละคนนะจ๊ะ นี่ก็เอามาแชร์ มาแบ่งปันเรื่องราวดีๆ อันไหนดีพี่ก็ว่าดีเด้ออออ ไปสอยตามกันได้ เข้ามาร่วมขบวนการไล่ยัยเอลซ่าออกไป๊กับเราได้จ้า55555 สำหรับวันนี้ลาไปแล้วนะคะบั๊ยยยบายยยย

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
17 พ.ค. 2561 เวลา 1:46 น.
ความคิดเห็นที่ 2
อยากลองยูเซริน
18 พ.ค. 2561 เวลา 8:28 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล