แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

รีวิว : ครีมกันแดด อันดับ1 จากญี่ปุ่น!! Anessa Whitening UV Sunscreen Gel By thishop

รีวิว : ครีมกันแดด อันดับ1 จากญี่ปุ่น!! Anessa Whitening UV Sunscreen Gel By thishop
ผ่อนสินค้าออนไลน์

Anessa Whitening UV Sunscreen Gel ครีมกันแดดที่จะมาช่วยสาวๆให้รอดพ้นจากแดดร้อนสุดแสนสันของประเทศไทย อีกทั้งเจ้าครีมตัวนี้ยังได้ยอดขายอันดับ 1 ในญี่ปุ่น จึงการันตีได้ถึงคุณภาพการป้องแสงแดดได้เป็นอย่างดี วันนี้ดิฉันตัวแทนจาก thishop ร้านขายของที่ผ่อนสินค้าออนไลน์ได้โดยไม่ใช้บัตรเครดิต จะมารีวิวเจ้าครีมตัวนี้กัน ว่าแล้วก็ไปกันเลยจ้าา ฟิ้วววว


ผ่อนสินค้าออนไลน์

Anessa Whitening UV Sunscreen Gel อ่านออกเสียงเป็นภาษาไทยว่า แอนเนสซ่า ไวท์เทนนิ่ง ยูวี ซันสกรีน เจล เป็นครีมกันแดดประสิทธิภาพสูง ที่มีค่า SPF 50+ PA++++ ปกป้องแสงแดดสูงสุดสำหรับใบหน้าของเราแถมยังสามารถฟื้นฟูผิวเราได้ในขั้นตอนเดียวด้วยนะ เหมาะกับทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะทำงานออฟฟิศ ทำงานกลางแจ้ง หรือแม้แต่เล่นกีฬากลางแจ้งก็ยังไหวสบายๆเลยจ้าาา

ผ่อนสินค้าออนไลน์

เนื้อครีม Anessa Whitening UV Sunscreen Gel บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ เป็น Makeup Base ช่วยเสริมการแต่งหน้าให้เรียบเนียน ติดทนนาน ไม่รู้สึกเหนอะหนะ ช่วยบำรุงผิวกร้านแดด อีกทั้งยังกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยมเลยนะ แถมยังอ่อนโยนต่อผิวหน้าเรา ทำความสะอาดได้ง่าย ไม่ต้องใช้ Makeup Cleansing

ผ่อนสินค้าออนไลน์

โดยรวมแล้วถึงแม้ว่า Anessa Whitening UV Sunscreen Gel มีคุณภาพที่ดีแต่หากเทียบกับราคาแล้วก็รู้สึกว่าคุ้มค่าราคาไม่แพงมากมาย ในราคาอยู่ที่ 950 บาท แต่หากสาวๆรู้สึกว่าแพงเกินกว่าจะจ่ายไหวแอดก็มีโปรโมชั่นพิเศษให้คุณหากสาวๆเป็นนักศึกษา เเอดจะให้ได้ผ่อนสินค้าออนไลน์กับทางเรา ผ่านเว็บไซต์ www.thishop.com เพียงแค่คุณสาวๆสมัครสมาชิกกับทางเราก็ผ่อนสินค้ากับทางเราได้แล้วจ้าา^^



นักศึกษาสามารถสมัครสมาชิกดิสช้อปและนักศึกษาซื้อสินค้าผ่อนสินค้าออนไลน์ได้ไม่ต้องมีบัตรเครดิต

วันนี้สามารถ สมัครสมาชิกดิสช้อป ตามลิ้งข้างล่างได้เลยค่ะ
http://bit.ly/regis_thishop

ติดตามข่าวรีวิวอื่นๆ
http://bit.ly/BalancingEmulsion_thishop

--------------------------------------------------------------------------

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

น่าใช้มากๆค่ะ

1 พ.ย. 2561 เวลา 13:25 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล