เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

Nudii Skin ครีมน้ำแข็งเกาหลี บำรุงผิวขาวใส สดชื่น เย็นสบายผิว

18 พ.ค. 2561  |  660   3  
เชื่อว่าสาวๆหลายคนคงจะเคยประสบกับปัญหาใช้ผลิตภัณฑ์อะไรก็ไม่เข้ากับผิวหน้าตัวเองสักที บางผลิตภัณฑ์ก็มีเนื้อที่เหนียวเหนอะหนะ จนก่อให้เกิดสิวตามมา โดยเฉพาะสาวๆที่มีผิวแพ้ง่าย ก็คงจะกุมขมับกันเลยทีเดียวในการที่จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อะไรสักตัว อีกทั้งสภาพอากาศประเทศไทยอย่างที่รู้ว่ากันว่ามันร้อนปรี๊ดแค่ไหน ออกจากบ้านแต่ละที ยูวีก็มาทำร้ายผิวจนเสียแล้วเสียอีก ทำให้สาวๆหลายคนนิ่งเฉยไม่ได้ ต้องเร่งหาผลิตภัณฑ์ต่างๆมาบำรุง ประโคม โบกกันเข้าไป เพื่อฟื้นฟูผิวตัวเองให้กลับมาสวยใสเหมือนเดิม
ผลิตภัณฑ์ทุกวันนี้มีให้เลือกเยอะแยะมากมาย แล้วแต่ความต้องการและกำลังทรัพย์ของแต่ละคน มีการเคลมสรรพคุณกันไปต่างๆนานา แต่จะมีผลิตภัณฑ์สักกี่ตัวที่จะทำให้สาวๆรู้สึกสดชื่น เย็นสบายผิวได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทา อย่างNudii Skin (นู้ดดีอิสกิน) ครีมน้ำแข็งเกาหลี ที่มีส่วนผสมหลักมาจากธารน้ำแข็ง Ekalutna Lake แห่งอลาสก้า ซึ่งเป็นธารน้ำแข็งขนาดใหญ่ ยาว 7ไมล์ หนา 200 ฟุต อายุกว่า 10,000ปี อุดมไปด้วยแร่ธาตุมากมาย จึงให้ความรู้สึกเย็นสบายผิวทันทีที่สัมผัส เสมือนกับความเย็นจากน้ำแข็งนวัตกรรมใหม่ที่ยังไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย Nudii Skin(นู้ดดีอิสกิน) ครีมน้ำแข็งเกาหลี เป็นผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงหน้าเกาหลีตัวแรกและตัวเดียวในเวลานี้ ที่มีเนื้อSORBET (ซอร์เบต์) ที่มีลักษณะคล้ายกับเนื้อของไอติม ซึ่งเนื้อไอติมที่ทุกคนเคยทาน อย่างที่เรารู้กันว่ามันเนียนนุ่ม ละมุน ขนาดไหน ซึ่งครีมน้ำแข็งเกาหลี Nudii Skin (นู้ดดีอิสกิน) ครีมบำรุงหน้าเกาหลีตัวนี้ จะมีความบางเบา ซึมซาบเร็ว ให้ความชุ่มชื่น รู้สึกถึงความเย็นสบายได้อย่างชัดเจน
ครีมน้ำแข็งเกาหลี Nudii Skin(นู้ดดีอิสกิน) เป็นครีมบำรุงหน้าเกาหลี ที่จะช่วยเพิ่มความฉ่ำวาว ได้ลุคดิวอี้แบบสาวเกาหลี ต่อให้แดดประเทศไทยจะแรงพุ่งปรี๊ดขนาดไหน ก็ทำอะไรผิวหน้าสาวๆไม่ได้ สาวที่มีผิวแพ้ง่ายก็ไม่ต้องวิตกอีกต่อไป หากเลือกบำรุงผิวหน้าด้วยครีมน้ำแข็งเกาหลี Nudii Skin(นู้ดดีอิสกิน) รับรองว่าสาวๆจะมีผิวหน้าที่สวยสุขภาพดี ไม่ก่อให้เกิดอาหารแพ้ ชุ่มชื่น ฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลีอย่างแน่นอน หากอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามต่อที่https://www.facebook.com/pg/Luxiglow/

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองคะ
19 พ.ค. 2561 เวลา 17:32 น.
ความคิดเห็นที่ 2

น่าใช้ค่ะ

1 พ.ย. 2561 เวลา 13:24 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล