13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

รีวิว : โฟมล้างหน้า 4 in 1 Laneige Multi Cleanser EX ขจัดเมคอัพได้อย่างหมดจดพร้อมให้ผิวที่ชุ่มชื้น |By thishop ผ่อนสินค้าออนไลน์

รีวิว : โฟมล้างหน้า 4 in 1Laneige Multi Cleanser EX ขจัดเมคอัพได้อย่างหมดจดพร้อมให้ผิวที่ชุ่มชื้น |By thishop ผ่อนสินค้าออนไลน์
ผ่อนสินค้าออนไลน์

Laneige Multi Cleanser EX โฟมล้าหน้า 4 in 1 ที่ทางเราthishop ร้านผ่อนสินค้าออนไลน์จะมารีวิวให้สาวๆได้เห็นว่าเจ้าสกินแคร์ตัวนี้จะตอบโจทย์การใช้ชีวิตของสาวๆยังไงได้บ้าง ดูจากที่มันระบุข้างกล่องแล้วมันมาพร้อมกับคุณสมบัติแบบ 4 in 1 เอ๊ะ!แล้วมันคืออะไรล่ะ สงสัยใช่ป๊ะ ตามแอดมา เดี๋ยวแอดพาไปดูค่าาาา
ผ่อนสินค้าออนไลน์
Laneige Multi Cleanser EXโฟมล้างหน้าลาเนจ ทำความสะอาดผิวหน้าแบบ 4-in-1 สามารถทำความสะอาดได้ทั้งเครื่องสำอาง ครีมกันแดด ขัดผิวและเป็นโฟมล้างหน้าในหนึ่งเดียว เจ๋งดีเนอะ โฟมก็อัดแน่นไปด้วยอนุภาคขนาดเล็กที่ช่วยขจัดเมคอัพได้อย่างหมดจด พร้อมทั้งให้ความรู้สึกสดชื่นสู่ผิว แอดรู้สึกว่าผิวกระจ่างใสเหมือนไม่มีอะไรมาบดบังอยู่บนผิวหน้า คือเหมือนมันสะอาดหมดเลย คือดีย์อ่ะ!
ผ่อนสินค้าออนไลน์
ตามสเปคที่ระบุมาบอกว่า โฟม Laneige Multi Cleanser EX มีองค์ประกอบของพืชพรรณธรรมชาติและเอนไซม์ปาเปน (Papain) สารสกัดเอนไซม์ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวจากมะละกอ ช่วยล้างเมคอัพได้อย่างหมดจดและขัดผิวเพื่อให้ผิวเรียบเนียนยิ่งขึ้น ทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด เช่น ครีมกันแดด บีบีครีม และ รองพื้น รวมถึงเมคอัพแต่งแต้มสีสัน
ผ่อนสินค้าออนไลน์
วิธีใช้ Laneige Multi Cleanser EX
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล