เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

บ๊ายบบายเซลลูไลท์ บอกลาผิวเปลือกส้มด้วย SoYou

22 พ.ค. 2561  |  1856   4  

อันยองค่ะ ซิสสสสหลังจากซุ่มลองของอยู่ประมาณ 2 สัปดาห์ วันนี้ ได้เวลามาปล่อยของแล้วจ้า ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่เราได้ทดลองใช้มา และอยากหยิบมารีวิวให้ดูกันวันนี้ เค้าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยกระชับสัดส่วน และลดเซลลูไลท์ SoYou Anti Cellulite Cream So Slim ค่า บอกเลยว่า กระทู้นี้ พลีชีพมากเว่อออร์เจ้าครีม SoYou หลอดนี้ เค้ามาไกลจากเกาหลีเลยค่ะ อัดแน่นทั้งสารสกัด ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากโสมเกาหลี ที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ช่วยเผาผลาญไขมัน,สารสกัดเข้มข้นจากดอกซากุระบนเกาะเจจู ประเทศเกาหลี ที่ทำหน้าที่กระตุ้นการสร้าง Collagen ในชั้นผิว ช่วยให้ผิวกระชับ,สารสกัดจากพริก ช่วยเพิ่ม และเร่งการเผาผลาญ ไขมันส่วนเกินสารสกัดจากเมล็ดกาแฟสดไม่คั่วที่ช่วยในการสลายไขมันเก่าที่สะสมตามจุดสำคัญของร่างกาย รวมถึงนวัตกรรมของเกาหลีมาด้วย คุณสมบัติหลักๆ ของเค้านอกจากกระชับสัดส่วนแล้ว ยังช่วยในเรื่องการบำรุงผิวอีกด้วยค่ะ โดยทางแบรนด์เค้าเคลมมาด้วยว่า การันตีผลลัพธ์ใน 7-14 วัน จะลดได้จริงหรือไม่ เดี๋ยวรู้กันค่ะ
ก่อนจะลอง เรามาดูเนื้อครีมของเค้ากันก่อนดีกว่าค่ะ
เนื้อครีมของ SoYou เค้าเข้มข้นมากๆ ค่ะ การทำงานของครีมตัวนี้ คือ เมื่อเค้าซึมเข้าสู่ผิวหนังลงไปใต้ชั้นผิวของเราแล้วเนี้ย ตัวครีมเค้าจะทำปฏิกิริยากับไขมันใต้ผิวหนัง โดยดึงไขมันมาเปลี่ยนเป็นพลังงาน จึงทำให้เวลาทาลงไปบนผิวจะมีอาการร้อนวูบวาบเกิดขึ้นค่ะแต่บอกก่อนว่า เราใช้ผลิตภัณฑ์ ควบคู่กับการออกกำลังกายด้วยนะคะ ใน 1 สัปดาห์ เราจะออกกำลังกาย 3 – 4 วัน วันละประมาณ 1 – 2 ชั่วโมงแล้วแต่ความขยันค่ะ สาเหตุที่ต้องมาออกกำลังกายก็เพราะว่าทนตัวเองไม่ไหว หาเสื้อผ้าใส่ยากมาก แต่ไม่ได้คุมอาหารนะ และหลังจากที่ออกกำลังกายมาได้ซัก 1 เดือน น้ำหนักเท่าเดิมอยู่ รู้สึกว่าช่วงตัวกระชับขึ้น แต่ๆๆ จุดพีคอยู่ที่ ต้นขาเรากลับเห็นเซลลูไลท์เป็นก่อนชัดม๊ากกก มากกว่าตอนที่ยังไม่ได้ออกกำลังกายอีก พอดิบพอดีที่ได้ SoYou มาทดลองใช้ แต่ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมากหรอกนะต่อไปเรามาดูรูปต้นขาอันใหญ่ยักษ์ พร้อมด้วยเซลลูไลท์ที่สะสมมานานแรม 10 ปีกันค่ะ จะเห็นก้อนเซลลูไลท์ชัดมากอย่างที่บอก T^T เราวัดขนาดต้นขาอยู่ที่ 62 ซ.ม. ค่ะ
วิธีใช้คือ ให้เริ่มใช้ทีละนิดค่ะ ครั้งแรกลองบีบใช้ซักประมาณเมล็ดถั่วเหลืองก่อนนะคะ แล้วทาลงไปบนจุดที่มีปัญหา โดยไม่ต้องนวดค่ะ ย้ำ อย่าใช้ปริมาณเยอะนะ เพราะเราเคยลองแล้ว อยู่ไม่ได้ค่ะ ตอนนั้นทาก่อนนอน ซักพักเท่านั้นแหละ เหงื่อแตก คือ ร้อนมาก นอนไม่ได้ ต้องไปอาบน้ำใหม่เลยจ้า 555 และอีกอย่างที่ควรระวังคือ ทาครีมแล้ว อย่าเผลอไปขยี้ตาเชียวนะ หลังจาทาลงบนผิวซักพัก จะมีอาการแสบร้อนเกิดขึ้นค่ะ อย่าตกใจไป เพราะอาการเหล่านี้จะหายไปเองค่ะ ทาทั้งเช้า – ก่อนนอน ทาไปซักพักพอเราเริ่มชินกับความร้อนก็สามารถเพิ่มปริมาณครีมได้ค่ะหลังจากใช้ครบ 14 วัน ทาบ้าง ลืมบ้าง ผลที่ได้เป็นดังนี้ค่ะรูปนี้ไม่มีการแต่งภาพใดๆ นะคะ ถ่ายจากกล้องมือถือเลย ผลลัพธ์ที่ได้คือ ขนาดต้นขาลดลงแต่ไม่ถึง 1 ซ.ม. หรอกนะเพราะกินเท่าเดิม 55 แต่สังเกตว่าผิวบริเวณที่มีเซลลูไลท์ดูเรียบขึ้น ต้นขากระชับขึ้น และผิวก็เรียบเนียนขึ้นด้วยค่ะ รู้สึกว่าใส่กลางเกงขาสั้นได้มั่นใจขึ้นมากๆ คือเอาจริงๆ เราไม่เคยมีความเชื่อเรื่องครีมลดสัดส่วนอะไรแบบนี้เลยนะ แต่ผลลัพธ์ที่ได้คือ ช็อคนิดนึง ปลื้มปริ่ม น้ำตาจะไหล เราว่าถ้าทาควบคู่กับออกกำลังกาย และคุมอาหาร น่าจะ Perfect เลยค่ะ (แต่เรายังหักห้ามใจไม่ได้ 555) แต่โดยรวมได้ขนาดนี้ถือว่าโอเคเลย ถ้าใช้หมดหลอดก็น่าจะยิ่งเห็นผลชัดมากขึ้นค่ะหวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆ ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์กระชับสัดส่วนอยู่บ้าง ไม่มากก็น้อยนะคะ ทั้งนี้ ถ้าอยากมีหุ่นที่ดี จริงๆ เริ่มต้นจากที่ตัวเราก่อนดีที่สุดน้า You are what you eat ค่า กินเยอะก็จะเป็นเหมือนเรานี่แหละ 555สำหรับวันนี้ขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้นะคะขอบคุณที่ติดตามค่าบ๊ายย

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
สู้ๆคะเราก็เยอะ​ อิอิ
23 พ.ค. 2561 เวลา 14:11 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
23 พ.ค. 2561 เวลา 14:21 น.
ความคิดเห็นที่ 3
โห ขาดูเรียบเนียนขึ้นเยอะเลยค่ะ
13 มิ.ย. 2561 เวลา 9:45 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 20/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล