แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

รีวิว : ใครที่ปากแห้ง ผิวแห้งง่ายต้องเจอเจ้านี่!! Laneige Lip Sleeping Mask Berry |By thishop ผ่อนสินค้าออนไลน์

รีวิว : ใครที่ปากแห้ง ผิวแห้งง่ายต้องเจอเจ้านี่!! Laneige Lip Sleeping Mask Berry |By thishop ผ่อนสินค้าออนไลน์ผ่อนสินค้าออนไลน์
Laneige Lip Sleeping Mask Berryคือผลิตภัณฑ์ที่สาวๆควรจะมีพกตัวไว้ซักอันนึง ยิ่งสาวๆที่ปากแห้ง ผิวแห้งง่ายถึงแม้ว่าจะกินน้ำเป็นลิตรๆแล้วก็ยังไม่หายปากแห้งซ๊าาาาาากกะทีเนี่ย ยิ่งต้องมีไว้เลยนะ เดี๋ยววันนี้แอดผู้มาจาก thishop ดวงดาวแห่งการผ่อนสินค้าออนไลน์จะมาเป็นซูเปอร์ฮีโร่กู้โลก เอ๊ย!!กู้สถานการณ์ปากแห้งให้สาวๆหายรำคาญใจกัน ว่าละก็ไปกันเล้ยยยย

ผ่อนสินค้าออนไลน์ผ่อนสินค้าออนไลน์
Laneige Lip Sleeping Mask Berry มาพร้อมกระปุกสีแดงอมชมพูหน่อยๆและมีก้านตักสำหรับใช้ทาริมฝีปากของเรามาให้ ใส่มาในซองใสออกขุ่นๆ พร้อมสกรีนชื่อแบรนด์Laneige เปิดออกมาจะจเอฝาปิดอีกชั้นนึงเป็นสีขาว พอเปิดออกไปอีกจะเจอกับเนื้อลิปมาส์ก เนื้อลิปมาส์กจะอารมณ์ประมาณเจลๆเยลลี่ๆหน่อยๆ วิธีใช้ก็ง่ายๆเลยคือเอามาโบกไว้ที่ริมฝีปากก่อนนอน ตื่นมาจะเห็นได้เลยว่าปากแห้งน้อยลงหรือไม่แห้งเลย ลองใช้แล้วปากไม่ลอกระหว่างวันจริงๆนะ แล้วก็ไซส์จริงของมันจะขนาด 20 กรัม

ผ่อนสินค้าออนไลน์
ผ่อนสินค้าออนไลน์
ตอนเห็นราคาของเจ้าLaneige Lip Sleeping Mask Berry อยู่ที่ 700บาทก็รู้สึกว่าราคาค่อนข้างสูงสำหรับราคาลิปบาล์ม แต่จากที่ลองซื้อมาใช้ ใช้มาเดือนนึงก็ยังไม่ถึงครึ่งกระปุกเลย แอดว่ามันก็คุ้มค่าน่าใช้อยู่นะ ถึงจะแพงซักหน่อยแต่ก็อยู่ได้นานดี

,ผ่อนสินค้าออนไลน์
ผ่อนสินค้าออนไลน์

แม้ว่าLaneige Lip Sleeping Mask Berryจะแพงไปซักนิดสำหรับลิปบาล์มในราคาอยู่ที่ 700 บาท แต่แอดก็มีโปรโมชั่นพิเศษดีๆมานำเสนอให้คุณสาวๆที่เป็นนักศึกษา เเอดจะให้คุณสาวๆได้ผ่อนสินค้าออนไลน์กับทางเรา โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิตเลยนะ สนใจสมัครผ่านเว็บไซต์ www.thishop.comเพียงแค่คุณสาวๆสมัครสมาชิกกับทางเราก็ผ่อนสินค้ากับทางเราได้แล้วจ้าา^^

ผ่อนสินค้าออนไลน์

นักศึกษาสามารถสมัครสมาชิกดิสช้อปและนักศึกษาซื้อสินค้าผ่อนสินค้าออนไลน์ได้ไม่ต้องมีบัตรเครดิต
วันนี้สามารถ สมัครสมาชิกดิสช้อป ตามลิ้งข้างล่างได้เลยค่ะ

ติดตามข่าวรีวิวอื่นๆ

--------------------------------------------------------------------------
มีคลิปให้ดูด้วยน้าาา^^
[YOUID=Ob9_zHqJeu4]

--------------------------------------------------------------------------
ผ่อนสินค้าออนไลน์
-----------------------------------------------------------------------------------

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
25 พ.ค. 2561 เวลา 11:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ยินดีมากค่ะ^^
28 พ.ค. 2561 เวลา 10:47 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณมากค่ะ

29 พ.ย. 2562 เวลา 11:17 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล