How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

อยากรู้ไหม ประโยชน์สำหรับการมาส์กหน้าที่สาวๆอย่างเราควร มีอะไรบ้าง


                    การดูแลผิวหน้าสำหรับสาวๆทุกคนนั้นถือว่าเป็นเรื่องสำคัญเพราะไม่ว่าใครก็อยากจะมีผิวหน้าที่ดูสุขภาพตลอดเวลาไม่ใช่แค่ดูดีเฉพาะการแต่งหน้าอย่างเดียว ซึ่งไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาดผิวหน้า การบำรุงผิวหน้าด้วยครีมและการมาส์กหน้านั้นก็ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญมากในดูแลผิวหน้าสำหรับผู้หญิง แต่ในวันนี้เราจะพูดถึงขั้นตอนการดูแลผิวหน้าด้วนการมาส์กหน้ากัน ว่าการมาส์กหน้านั้นมีประโยชน์ต่อผิวหน้าอย่างไร เพราะการมาส์กหน้า ถือเป็นการบำรุงผิวแบบพิเศษอีกทางหนึ่งที่นอกเหนือไปจากการทาครีมบำรุงผิว เพราะการมาส์กหน้าให้คุณค่าสู่ผิวมากกว่าสกินแคร์ธรรมดาทั่วไป และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเยียวยาปัญหาผิวที่คุณประสบอยู่ ให้หายไปอย่างรวดเร็วทันใจกว่าการใช้สกินแคร์บำรุงผิวธรรมดา


ช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น 
              การมาส์กหน้าอย่างสม่ำเสมอ จะช่วยให้รูขุมขนบนผิวหน้าคุณสะอาด ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และยังช่วยลดปัญหาหน้ามันได้ด้วย นอกจากนี้เมื่อรูขุมขนบนใบหน้าสะอาดเอี่ยมแล้ว ปัญหาผิวเป็นสิวก็จะไม่มากล้ำกรายให้รำคาญใจ แถมผิวยังเปล่งปลั่งมีสุขภาพดีขึ้นอีกด้วย 

  ช่วยให้สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ 
                ในขณะที่กำลังมาส์กหน้า เนื้อมาส์กจะช่วยกระตุ้นให้ผิวได้รับออกซิเจนมากขึ้น นั่นจึงเป็นเหตุที่ทำให้การมาส์กหน้าช่วยให้ผิวเปล่งประกายจากภายใน นอกจากนี้การมาส์กหน้ายังช่วยลดเม็ดสีผิวส่วนเกิน จึงช่วยให้พื้นผิวของคุณเรียบเนียนไร้รอยด่างดำที่คอยกวนใจแล้ว 
 
  ช่วยให้ผิวสะอาดสดใส  
                  โคลนมาส์กหน้า ถือได้ว่าสิ่งที่ดีที่สุดอย่างหนึ่งที่ช่วยดูดสิ่งสกปรกใต้ผิวออกมาได้ ฉะนั้นจึงไม่แปลกใจเลยว่าการมาส์กหน้าด้วยโคลนทำไมจึงเป็นที่นิยมเหลือเกิน ก็เพราะจะช่วยทำให้ผิวสะอาดไร้สารพิษที่ก่อให้เกิดปัญหาผิวยังไงล่ะ 

  ช่วยให้ผิวกระชับขึ้น 
                   ยามที่คุณกำลังมาส์กหน้า คุณจะรู้สึกได้ถึงความตึงที่ผิว และอาการนี้แหละที่จะช่วยทำให้ผิวกระชับแข็งแรงขึ้น รวมทั้งการมาส์กหน้ายังช่วยกระตุ้น และเติมคอลลาเจนในผิวที่จะช่วยให้ผิวคุณกระชับ และนุ่มขึ้นอย่างสังเกตได้ รู้แบบนี้แล้วอย่าปล่อยให้ผิวหย่อนคล้อยดูแก่กว่าวัยเลยนะคะ มามาส์กหน้าเพื่อกระชับผิวหน้าให้ดูอ่อนกว่าวัยกันเถอะ
 
   ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว 
                       ถึงแม้ว่าการทามอยส์เจอไรเซอร์อย่างสม่ำเสมอจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีแล้ว แต่ก็ยังไม่มากพอเท่าที่ควร โดยเฉพาะกับสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวแห้ง และผิวขาดน้ำ ควรเติมความชุ่มชื้นเสริมเข้าไปด้วยการมาส์กหน้า ที่สามารถบำรุงผิวได้ล้ำลึกกว่าเดิม ซึ่งจะทำให้ผิวนุ่ม และยืดหยุ่นได้มากขึ้น เพราะถ้าหากคุณมีผิวนุ่มชุ่มชื้นยืดหยุ่นได้ดีแล้ว คุณก็จะสามารถเป็นผู้ที่มีใบหน้าอ่อนเยาว์ได้อย่างง่ายดายด้วย

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
26 พ.ค. 2561 เวลา 15:57 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล