รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวัน

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

ลองจนชัวร์จึงมาแชร์ ครีมกันแดดที่เหมาะกับคนหน้ามัน เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย


ฮัลโหลสวัสดีคร่า สกายกลับมาแล้ว คนดีคนเดิมเพิ่มเติมคือ มีไอเท็มเด็ดๆ ที่ใช้เวลาทดลองนานมาก แล้ว มันเวิร์คมาก (ขีดเส้นใต้สามเส้น) ขอเกริ่นก่อนว่าช่วงผ่านมาสกายวิ่งเข้าคลินิกรักษาสิวบ่อยมาก เพราะไปแพ้สกินแคร์ตัวนึง พอรักษาสิวหาย ก็ต่อด้วยเลเซอร์ เลยต้องหากันแดดที่เริ่ดๆ เนื่องจากผิวบางจากการเลเซอร์ เลยต้องเฟ้นหากันแดดที่เริ่ดๆ อ่อนโยน พวกเคมีนี่ต้องขอบาย เพราะผิวแพ้ง่ายสุดๆ แถมหน้ามันง่าย ถ้ากันเจอกันแดดที่ไม่คุมมันนี่ หน้าอิชั้นทอดไข่ได้เลยจ้า
ไปเจอบทความนี้ http://www.newsplus.co.th/143923 คุณหมอเค้าพูดถึงกันแบบโนเคมี หรือฟิซิคอลซันสกรีน ที่เหมาะกับผิวบอบบาง สกายเลยไปหาซื้อมาลอง ลองอยู่หลายยี่ห้อ มาลงเอยที่Smooth E Physical Sunscreen White Extra Fluid ตัวนี้ เพราะนอกจากนางจะเคลมเรื่องอ่อนโยน และยังคุมมันได้สตรอง เลยลองดู สรุปเห้ยยยย ชอบอ่ะ มาๆ จะเล่าความดีงามของนางให้ฟัง


สิ่งนีคือSmooth E Physical Sunscreen White Extra Fluidนางเป็นครีมกันแดดไร้สารเคมี เหมาะกับผิวบอบบาง แพ้ง่าย คุณสมบัติคือมีส่วนประกอบของUVA1 UVA2 และUVB ช่วยสะท้อนแสงแดดออกจากใบหน้า ลดการเกิดความหมองคล้ำ ฝ้า กระ ส่วนผสมทั้งหมดมาจากธรรมชาติ100%


เนื้อครีมสีขาว เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมลงผิวได้เร็ว ไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์ ใครที่แพ้พวกนี้ แนะนำเลย ปกติสกายจะต้องใช้เบสทุกเช้า แต่กันแดดตัวนี้เป็นเบสได้ เพราะเนื้อนางขาว ทาปุ๊ป รู้สึกว่าหน้าสว่างขึ้นมาปั๊บ ทำให้เราไม่ดูโทรม ตอนนี้ใช้แทนเบสแล้วจ้า นางช่วยให้เมคอัพติดจนขึ้นด้วยนะ รักมาก

เรื่องการคุมมันบอกเลยว่าเกินเบอร์ ไม่คิดว่าจะคุมมันได้ทั้งวันขนาดนี้ ผิวมันอย่างอิชั้น เลิฟม๊ากกก แต่บอกก่อนว่าได้ถึง 8 ชม. เหมือนที่เค้าเคลมไว้มั้ย สำหรับสกายไม่ขนาดนั้น อยู๋ได้5-6 ชม. เพราะสกายเป็นคนผิวผสม-ผิมมัน แต่สำหรับคนผิวแห้ง สกายว่าสบายๆ อยู่ไปยันเย็นเลยจ้า เรื่องกันน้ำยังไม่เคยทาแล้วไปว่ายน้ำนะ แต่เรื่องกันเหงื่อประทับใจอยู่ สกายทาไปฟิตเนสทุกวัน ออกกำลังกายเหงื่อท่วมๆ หน้าก็ไม่หลุดค่ะ

ถ้าเพื่อนอยากได้ครีมกันแดดดีๆ สักอัน และมองหาประเภทที่อ่อนโยน กันแดดดี คุมมัน สกายว่าเท่าที่ลองกันแดดมาเยอะ ตัวนี้เหมาะกับอากาศเมืองไทยสุดๆ แล้ว แนะนำๆ วันนี้ไปแล้ว ไว้มีไอเท็มอะไรเด็ดๆ ที่ลองแล้วเริ่ดจะมาแนะนำกันอีนะ บายจ้า^.^
What's new
รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวันรีวิวมาสคาร่าขนตาพลุ ตัวใหม่จาก Maybelline ขนตาพุ่งกระจาย มีวอลลุ่มแบบ 360 องศาCute Press จัดเต็มคอลใหม่! "Wave Up Make Up" 40 ชิ้น จุกๆ แมทช์สนุกสุดทุกสีสัน!ใหม่ลิปออยล์แท่งฟ้า Gala Camille ริมฝีปากชุ่มชื้น สีสวยชัด ฟินิช Glossy Glowอาการชาปลายนิ้ว บอกอะไรได้บ้าง? สัญญาณจากปลายนิ้วที่ต้องรู้!7 น้ำหอมเซเว่นยี่ห้อไหนดี ราคาถูกและดี กลิ่นหอมโดนใจอัปเดต 10 คุชชั่นแบรนด์ไทยยี่ห้อไหนดี สร้างงานผิว ปกปิดดี กันน้ำกันเหงื่อดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 27 ต.ค. - 2 พ.ย. 67 (ทุกราศี) แชร์ทริคย้อมผมสีสว่างแบบไม่กัด ไม่ฟอก ทำง่ายไม่ต้องง้อร้านกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen เผยผิวหน้ากระจ่างใสพร้อมท้าแดด จำนวน 250 รางวัล