แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

รีวิว: Laneige Perfect Renew Eye Cream ครีมลดรอยคล้ำ ให้รอบดวงตาชุ่มชื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยเจ้าค่ะ|By thishop

รีวิว: Laneige Perfect Renew Eye Cream ครีมลดรอยคล้ำ ให้รอบดวงตาชุ่มชื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยเจ้าค่ะ|By thishop

ผ่อนสินค้าออนไลน์

thishop ผ่อนสินค้าออนไลน์ขอเสนอผลิตภัณ์ชิ้นนี้ แท่น...แท๊นนนน.. ครีมบำรุงตาหมีให้สาวๆเลิกกลายเป็นหมีแพนด้าซะที นั่นก็คือคือ...คือ..คือ.. Laneige Perfect Renew Eye Cream ชิ้นนี้นี่เองงงงง อิอิ เวอร์วังมาก เจ้าเนี่ยยย มันจะช่วยบำรุงบริเวณรอบๆดวงตาของเราให้ผิวที่มันแห้งๆของเรามันนุ่มนิ่มขึ้น ดูมีน้ำมีนวลขึ้นเยอะอ่ะ แล้วพวกริ้วรอยบนหน้าก็รู้สึกว่าลดลงไปจนสังเกตได้อยู่จ่ะ อันนี้คือรีวิวพอสังเขปกันก่อน เดี๋ยวแอดจะอธิบายรายละเอียดกว่านี้อีกหน่อยนะค้าาา ว่าแล้วก็ไปกันค่าาา

ผ่อนสินค้าออนไลน์

Laneige Perfect Renew Eye Cream ครีม บำรุงผิวรอบดวงตา สูตรยกระชับผิวให้เรียบเนียนและยืดหยุ่น ด้วยส่วนผสมสุดพิเศษ Ceramide & Skin Charger ComplexTM ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวโดยรวมให้สุขภาพดี แลดูอิ่มเอิบ ริ้วรอยแห่งวัยดูตื้นขึ้น พร้อมช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจนตามธรรมชาติ เพื่อผิวเรียบเนียนแลดูอ่อนเยาว์ บางทีแอดก็คิดนะเวลาเค้าบอกส่วนผสมชื่อแปลกๆนี่ผู้บริโภคอย่างเราๆจะเข้าใจมั้ย 5555+

ผ่อนสินค้าออนไลน์
ผ่อนสินค้าออนไลน์

การใช้Laneige Perfect Renew Eye Cream นั้นก็แค่ง่ายๆจ้าคือทาบริเวณรอบดวงตาเป็นประจำแต่แอดขอบอกเทคนิคนิดนึงคืออย่าตักเนื้อมาทามากไปเกินไปนะคะ เพราะว่าผิวของเราเนี่ยมันซึมซับผิวได้ในระดับนึงเท่านั้นเอง ถ้าเราไปทาเยอะเนี่ย มันจะเป็นการเปลืองครีมโดยใช่เหตุซะเปล่าๆค่าา ดีไม่ดีมีเคืองตาด้วยนะ แอดเคยสัมผัสประสบการณ์นี้มาแล้วตอนทาครั้งแรกๆ บอกเลยว่าเข็ดจนวันตาย 5555+

ผ่อนสินค้าออนไลน์
ผ่อนสินค้าออนไลน์

ก็ประมาณนี้แหละเจ้าค่ะสำหรับการรีวิวนี้ สำหรับราคาค่าตัวLaneige Perfect Renew Eye Creamอยู่ที่ 1,600 บาท ก็ถือว่าไม่แพงนะสำหรับคุณภาพบวกกับปริมาณครีมเทียบกับราคา แต่สำหรับสาวๆบางคนแอดก็เข้าใจเนอะว่ามันก็แพงไปหน่อยนึงแถมผู้หญิงอย่างเราๆก็ไม่ได้ซื้อครีมบำรุงแค่ชิ้นเดียวด้วย การซื้อของราคาหลักพันซักชิ้นอาจต้องคิดหนักนิดนึง แต่ว่าแอดมีข้อเสนอดีๆมาบอกสาวๆ ขอขายของนิ้สสสนึง แฮร่ แต่ไม่สนก็ไม่เป็นไรค่าถือว่ามาอ่านรีวิวเล่นๆกัน เอาล่ะ!แอดมีโปรโมชั่นพิเศษดีๆมานำเสนอให้คุณสาวๆที่เป็นนักศึกษา คุณสาวๆจะได้ผ่อนสินค้าออนไลน์กับทางเรา โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิตเลยนะ สนใจสมัครผ่านลิงค์ด้านล่างได้เลยค่ะเพียงแค่คุณสาวๆสมัครสมาชิกกับทางเราก็ผ่อนสินค้ากับทางเราได้แล้วน้าาา^^

ผ่อนสินค้าออนไลน์
ผ่อนสินค้าออนไลน์
นักศึกษาสามารถสมัครสมาชิกดิสช้อปและนักศึกษาซื้อสินค้าผ่อนสินค้าออนไลน์ได้ไม่ต้องมีบัตรเครดิต
สมัครสมาชิกดิสช้อป ตามลิ้งข้างล่างได้เลยนะค่าา
http://bit.ly/register_thishop
ติดตามข่าวรีวิวอื่นๆ ของแอด

--------------------------------------------------------------------------
มีคลิปให้ดูด้วยน้าาา^^

--------------------------------------------------------------------------
ผ่อนสินค้าออนไลน์
-----------------------------------------------------------------------------------
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 6 - 12 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล