5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

Laneige Perfect Renew Eye Serum เซรั่มบำรุงตาโตสวยใสไร้บิ๊กอาย ผู้ชายไม่ขายตามองนี่ให้กระโดดถีบเลย |By thishop

Laneige Perfect Renew Eye Serum เซรั่มบำรุงตาโตสวยใสไร้บิ๊กอาย ผู้ชายไม่ขายตามองนี่ให้กระโดดถีบเลย |By thishop

ผ่อนสินค้าออนไลน์

Laneige Perfect Renew Eye Serum เป็นสินค้าอีกตัวนึงของ Laneige ที่ก่อนหน้านี้แอดได้รีวิวเจ้า Laneige Perfect Renew Eye Cream ไปโดยที่อันนั้นเอาไว้บำรุงผิวรอบดวงตา ลดรอยตีนกา รอยตาหมีแพนด้างี้ แต่เจ้าตัวนี้จะมาทางด้านเปิดรูปดวงตาให้ดวงตาเราดูตากลมมากขึ้น สาวหมวยคนไหนตาตี่ ตาชั้นเดียว แอดก็อยากแนะนำให้ลองใช้ดูนะคะ^^ แอดจาก thishop ผ่อนสินค้าออนไลน์ จะมาบอกเล่าเก้าสิบให้สาวๆได้ฟังกัน

ผ่อนสินค้าออนไลน์
ผ่อนสินค้าออนไลน์

Laneige Perfect Renew Eye Serum เป็นเซรั่มที่จะมาเปิดดวงตาของสาวๆทั้งวัยทีนและวัยทำงานให้ดูกลมโตสดใสเป็นประกายปิ๊งๆ Laneige ได้ใส่ส่วนผสมของ Ginger Water และ Lavender Oil ลงไปในเซรั่ม ส่วนผสมสองตัวนี้จะช่วยยืดหยุ่นผิวบริเวณรอบๆดวงตา ยกกระชับผิวรอบดวงตาของเราให้เบิกกว้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณหางตา และป้องกันการเกิดริ้วรอยบนดวงตากลับขึ้นมาอีก ทำให้ผิวรอบๆตาดูชุ่มชื้น เวลาเอานิ้วมาสัมผัสจะรู้สึกว่าสัมผัสเรียบลื่น ไม่แห้งกร้านเหมือนตอนแรก แต่ก็ขอแนะนำว่าให้ใช้เซรั่มอย่างสม่ำเสมอนะค้าา จะได้เห็นผลชัดเจนขึ้น

ผ่อนสินค้าออนไลน์
ผ่อนสินค้าออนไลน์


หลังจากได้ลองLaneige Perfect Renew Eye Serum มาแล้วประมาณ 8 สัปดาห์และใช้ทุกวันอย่างต่อเนื่อง แอดพบว่านอกจากผิวบริเวณรอบดวงตาดูกระชับและมีสุขภาพดีขึ้น รอยคล้ำใต้ดวงตาก็ดูสว่างขึ้น ยังพบว่ามุมหางตายังยกสูงขึ้นถึง 17.1% แน่ะ กรี๊ดมากกกก บอกเลย นึกว่าไปทำศัลยกรรมมา 5555 ด้วยเหตุฉะนี้ดวงตาของแอดจึงดูกลมโต สดใส ใบหน้าโดยรวมก็ดูเด็กขึ้น เห็นป่ะล่ะ!คือมันดีจริงๆแอดถึงกล้าท้าว่าผู้ชายไม่ชายตามองให้มาเตะแอดได้เลย แต่เพื่อความชัวร์สาวๆต้องเรียกชื่อเค้าด้วยนะ แอดรับรองว่าหันมาแน่นอน 55555 แอดหนีแก้ผ้าเอาหน้ารอดดีกว่า

ผ่อนสินค้าออนไลน์
ผ่อนสินค้าออนไลน์

ก็ประมาณนี้แหละเจ้าค่ะสำหรับการรีวิวนี้ สำหรับราคาค่าตัวLaneige Perfect Renew Eye Serumอยู่ที่ 1,750 บาท ก็ถือว่าแพงไปหน่อยนะในความคิดแอด ยิ่งสาวๆคนไหนต้องการใช้ตัวLaneige Perfect Renew Eye Cream ควบคู่แล้วล่ะก็ 3,000อัพเลยทีเดียว แต่ใจเย็นๆก่อนอย่าพึ่งเป็นลมกับค่าตัวของเจ้าสองตัวนี้ สูดยาดมเข้าลึกๆ ! เพราะแอดมีโปรโมชั่นพิเศษดีๆมานำเสนอ! ให้คุณสาวๆที่เป็นนักศึกษา คุณสาวๆจะได้ผ่อนสินค้าออนไลน์กับทางเรา โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิตเลยนะ สนใจสมัครผ่านลิงค์ด้านล่างได้เลยค่ะเพียงแค่คุณสาวๆสมัครสมาชิกกับทางเราก็ผ่อนสินค้ากับทางเราได้แล้วน้าาา^^

ผ่อนสินค้าออนไลน์

นักศึกษาสามารถสมัครสมาชิกดิสช้อปและนักศึกษาซื้อสินค้าผ่อนสินค้าออนไลน์ได้ไม่ต้องมีบัตรเครดิต

สมัครสมาชิกดิสช้อป ตามลิ้งข้างล่างได้เลยนะค่าา

ซื้อสินค้าชิ้นนี้

--------------------------------------------------------------------------

มีคลิปให้ดูด้วยน้าาา^^


--------------------------------------------------------------------------
ผ่อนสินค้าออนไลน์
-----------------------------------------------------------------------------------

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
หุหุ ชอบคำเคลมจุง
5 มิ.ย. 2561 เวลา 9:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณนะค้าา^^
5 มิ.ย. 2561 เวลา 15:06 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองใช้จังค่ะ
5 มิ.ย. 2561 เวลา 17:25 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ลองหามาใช้ซักตัวดูนะคะ^^
6 มิ.ย. 2561 เวลา 10:59 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล