แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

La mer The Lip Balm ลิปบาห์มที่ราคาแพงเวอร์มาก!! แต่ทำไมแอดถึงยังอยากแนะนำให้ใช้? |By thishop

La mer The Lip Balm ลิปบาห์มที่ราคาแพงเวอร์มาก!! แต่ทำไมแอดถึงยังอยากแนะนำให้ใช้? |By thishop

ผ่อนสินค้าออนไลน์

วันนี้แอดจะมาพูดถึง La mer The Lip Balm เป็นลิปบาห์มอีกตัวนึงของ La mer ต้องออกตัวก่อนว่าแอดเป็นคนที่ปากแห้งมั่กม๊ากกก แห้งถึงขนาดที่ลองเอานิ้วลูบๆดูก็รู้สึกได้เลยว่ามันลอกออกมาเป็นแผ่นๆ จิร้องไห้ T^T ท่านแม่จึงได้ให้แอดเอาLa mer The Lip Balm มาลองใช้มาเดือนนึงแล้ว ตอนแรกว่าจะยืมมาลองใช้แค่แปบเดียว แต่พอใช้ไปได้2-3 วันแอดเนียนยึดเลยจ้าาา จนแม่มาถามว่าจะคืนได้รึยัง? ก็พูดไปอย่างมั่นใจเลยว่า หนูขอ ><

ผ่อนสินค้าออนไลน์
ผ่อนสินค้าออนไลน์

La mer The Lip Balm มีราคาที่ถือว่าแพงมากถ้าเทียบกับปริมาณของมันแล้ว ตอนแรกนึกว่ากระปุกไม่กี่บาทคิดว่าหมดกระปุกของแม่แล้วจะซื้อมาใช้ต่อเอง ปรากฎว่าที่ทำงานแอดก็มีขายจ้าาาา ตอนแรกก็ดีใจแต่พอเห็นราคาก็แทบช็อคเหมือนกัน ว่า เห้ย!!ทำไมมันแพงอย่างนี้ ตอนแรกก็คิดหนักว่าจะลองไปหาตัวใกล้เคียงดูดีมั้ย แต่นึกได้ว่ามันผ่อนได้นี่นา ไม่ต้องใช้บัตรเครดิตด้วย เลยจัดไปซัก 3 งวดน่าจะพอไหว ผ่อนเสร็จคงหมดกระปุกพอดีถ้าใช้แบบประหยัดๆหน่อย ถ้าสาวๆคนไหนสนใจก็เข้าไปดูได้ที่www.thishop.com ได้เลยนะค้าาา เป็นร้าน thishop ช้อปปิ้งออนไลน์ ให้สาวๆผ่อนสินค้าออนไลน์ได้ มีสินค้าประเภทอื่นด้วย แฮร่! จะกลายเป็นขายของแล้ว ไปพูดถึงลิปบาห์มกันต่อดีกว่าเนอะ

ผ่อนสินค้าออนไลน์
ผ่อนสินค้าออนไลน์

กลิ่นของลิปบาห์มLa mer The Lip Balm ตัวนี้จะมีกลิ่นของมินต์อ่อนๆผสมอยู่ รสชาติจะออกหวานหน่อยๆ ทาแล้วรู้สึกนุ่มสุดๆ ใช้แล้วปากจะออกอมชมพูๆด้วยนะ ร่องปากดูตื้นขึ้นด้วย ทาแล้วรู้สึกชุ่มชื่นดี แต่ก็มีสิ่งที่แอดไม่ชอบเอาซะเลยเหมือนกัน นั่นคือมันไม่ติดทนเอาซะเลยนี่สิ T^T ร้องไห้แปบ ไอ้เราก็เป็นเพียงพนักงานต๊อกต๋อยคนนึงจะให้ทาใหม่ทุกครั้งที่หลุดก็กลัวลิปจะหมดเร็วก่อนจะผ่อนนี่สิ เห้ออออ ต้องขอหักคะแนนตรงนี้ออกนิดนึง ถ้าทำให้ติดทนกว่านี้คงเป็นตัวสุดรักสุดโปรดของแอดเลย

ผ่อนสินค้าออนไลน์
ผ่อนสินค้าออนไลน์

สรุปแล้วกระปุกLa mer The Lip Balmใหญ่ถูกใจแอดราคาก็ยังพอสู้ไหว(มั้ง) ถือว่าเป็นลิปบาห์มที่ดีตัวนึง ตัวลิปให้ความชุ่มชื้นดี แก้ปากแห้งได้เห็นชัดมาก ร่องบนริมฝีปากดูตื้นขึ้น รสชาติหวานอ่อนๆ มีกลิ่นมินต์มาด้วย แต่มาตายรังที่ดันหลุดง่ายไปหน่อยนี่สิ เลยต้องเติมใหม่บ่อยๆ เติมก็หมดเร็วต้องซื้อใหม่เร็วขึ้น ไม่เติมก็ไม่เห็นผลอีก โอ้ยยยยย เดี๊ยนปวดหัว คงทำได้แต่ยอมรับและระมัดระวังไม่ให้มันหลุดก่อนเวลาอันควรแหละ แอดขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้นะเจ้าคะ ขอไปเติมลิปบาห์มแปบค่าา เศร้าาาา

อ๊ะๆ!!เผื่อใครสนใจก็คลิกที่ลิงค์ได้เลยนะคะ หรือสงสัยอะไรคอมเมนต์สอบถามแอดมาได้เลยน้าา เดี๋ยวแอดคนสวยช่วยประสานงานให้เอง

ผ่อนสินค้าออนไลน์
นักศึกษาสามารถสมัครสมาชิกดิสช้อปและนักศึกษาซื้อสินค้าผ่อนสินค้าออนไลน์ได้ไม่ต้องมีบัตรเครดิต

สมัครสมาชิกดิสช้อป ตามลิ้งข้างล่างได้เลยนะค่าา

ซื้อสินค้าชิ้นนี้

--------------------------------------------------------------------------
มีคลิปให้ดูด้วยน้าาา^^
[YOUID=54xbqLgQOs4]
--------------------------------------------------------------------------
ผ่อนสินค้าออนไลน์
-----------------------------------------------------------------------------------

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ถ้าช่วยให้ร่องตื้นขึ้นได้แบบเร็วๆ ก็คงดี
5 มิ.ย. 2561 เวลา 17:33 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
6 มิ.ย. 2561 เวลา 9:53 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
6 มิ.ย. 2561 เวลา 10:51 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ยินดีมากค่ะ^^
6 มิ.ย. 2561 เวลา 11:01 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

6 ธ.ค. 2561 เวลา 0:46 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 6 - 12 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล