13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

ชุ่มชื่น กระชับ ให้น้ำกับผิว คือเอกลักษณ์ของ Estee lauder Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II |By thishop

ชุ่มชื่น กระชับ ให้น้ำกับผิว คือเอกลักษณ์ของ Estee lauder Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II |By thishop

ผ่อนสินค้าออนไลน์

Estee lauder Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II ชื่อเดียวก็กินไปทั้งบรรทัด ชื่อยาวมากกกกกก คือไม่รู้ว่าแบรนด์เครื่องสำอางเนี่ย เค้าชอบตั้งชื่อแบบนี้เพื่อให้ประชากรตาดำๆอย่างเราๆรู้สึกแปลกใจแล้วซื้อเครื่องสำอางของเค้าอย่างงั้นหรอ 55555+ เวลาไปซื้อที่ช็อปคือไม่รู้จะบอกชื่อกับพนักงานยังไง เคยไปยืนพูดชื่อให้ฟังแบบตะกุกตะกัก เขิลเลย -////- กว่าจะสื่อสารให้เค้ารู้เรื่องได้ หลังจากนั้นเปิดรูปให้เค้าดูง่ายกว่าเยอะเลย ทำไมไม่คิดให้ออกตั้งแต่แรกก็ไม่รู้ -*-

ผ่อนสินค้าออนไลน์
ผ่อนสินค้าออนไลน์

Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II จากแบรนด์Estee lauder มีคำจำกัดความสั้นๆง่ายๆได้ใจความว่า ชุ่มชื่น กระชับ ให้น้ำกับผิว จบละรีวิว 55555 ล้อเล่นๆค่าาา ก่อนจะรีวิวว่าเป็นยังไงแอดขออนุญาตแอบโฆษณาแบบเนียนๆหน่อยนะค้าาา ว่าที่ thishop ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ ให้สาวๆที่เป็นกลุ่มนักศึกษาผ่อนสินค้าออนไลน์กับทางเราได้โดยที่ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต ที่ www.thishop.com ค่าาา ใครไม่อยากอ่านโฆษณาก็ข้ามอ่านไปเลยเนอะ บอกตอนนี้ทันป่าวหว่า? เคค่ะ มาว่าเรื่องเรากันต่อ จุดเด่นของเจ้านี่นะคะคือ ความชุ่มชื้น ความกระชับ การให้น้ำกับผิว การคืนน้ำให้ผิว การลดริ้วรอย และกระชับขึ้น แต่ที่รู้สึกได้จริงๆ คือ ความกระชับที่รู้สึกได้จ้า^^

ผ่อนสินค้าออนไลน์

วันแรกที่แอดได้รู้จักกับEstee lauder Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II คือเห็นเพื่อนซื้อกันค่ะ ซื้อกันยกกลุ่มเลย ตอนเพื่อนซื้อทำหยิ่งค่ะ ไม่เอา ไม่เอา ไม่บ้าตามหรอก... แหม เป็นตัวดังตัวฮิตที่ขายดีที่สุดแห่งยุคเลยทีเดียว พอเพื่อนใช้นี่ก็ไม่ไปถามเพื่อนซัดคำว่าใช้แล้วเป็นยังไง แต่..แต่..แอบมาซื้อคนเดียวเงียบๆค่าา แฮ่...แฮ่.. สาวๆอ่านถึงตรงนี้คงขำกลิ้งกัน -/////- แอดไปซื้อที่เคาท์เตอร์ของ Estee lauder ที่ ZEN ค่ะ เดินด้อมๆมองๆจน BA เข้ามาคุยด้วย ก็ยืนคุยกับเขาว่า อือม … อะไรคือสิ่งที่เราต้องการที่สุดสำหรับหน้าเราตอนนี้ แน่นอน ด้วยอายุที่เริ่มาก เริ่มมีริ้วรอยให้เห็น เราจำเป็นต้องคุยถึงคำว่า Anti Aging ก่อน การลดริ้วรอย และ ผิวหน้าที่กระชับ … อะไรที่อยากได้ต่อไป คือ ความสดชื่น ความเต่งตึง …ซึ่งสิ่งที่ คือ Anti Aging สำหรับคนอายุเริ่มมากขึ้น

ผ่อนสินค้าออนไลน์
ผ่อนสินค้าออนไลน์
เนื้อเซรั่ม Estee lauder Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex IIที่ลงมา เป็นเหมือนหยดน้ำใสๆขุ่นๆนิดหน่อย กลิ่นไม่มีมากมายให้หงุดหงดใจ หยดออกมาจากหลอดดูดแค่สองหยดพอค่ะ แล้วก็ระบายไปให้รอบหน้า เบาๆ นวดเล็กน้อยนะคะ เพื่อให้เซรั่มซึมลงไปเอาความรู้สึกคือ คืนแรกที่ใช้ …. ตอนนอน รู้สึกได้เลยถึงคำว่า ผิวกระตุก .. เต่งขึ้นมาเลยค่ะ เป็นความรู้สึกที่ได้ถึงความกระชับ อย่างเห็นได้ชัด หน้าผ่องขึ้นบ้างในช่วงสัปดาห์แรก ริ้วรอยเล็กๆที่หน้าผากถือว่า ใช้ได้ หายไปมากพอควร แต่ริ้วรอยใหญ่ๆนี่แทบหวังเลยค่ะ เศร้า T^T

ผ่อนสินค้าออนไลน์

ใช้มาได้เดือนกว่าแล้ว กับ Estee lauder Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II ณ ตอนนี้ แอดถือว่า ตัวนี้โดดเด่นด้าน Anti Aging ดังนั้น ริ้วรอยเล็กๆที่ลดไป อันนี้ ประสบความสำเร็จ แอดสังเกตุแล้ว แอดว่ามันหายไปจริงๆค่ะ ความเต่งตึงของผิว จากเซลที่เหมือนกับอิ่มน้ำ อันนี้ แอดยกนิ้วให้ แอดรู้สึกเลยค่ะ ความกระชับของผิว อันนี้ สองคืนแรก ผิวกระตุกกระชับมากมาย การให้น้ำ …อันนี้ แอดบอกได้เลยว่า ตัวนี้ให้น้ำดีค่ะ ดีมากเลยด้วย ได้ฟิลลิ่งของใบหน้าที่สดใสเลย ผิวหน้าที่ดูผ่อง ไม่หมอง ..อันนี้แอดก็ได้นะคะ … ในระดับนึง ถือว่า โอเค … ไม่เลวเลยทีเดียวค่ะ สิ่งที่ไม่ได้ … คือ ความนุ่มละมุน … เฉยๆ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ ไม่เป็นไร เอาตัวอื่นมาช่วยได้ … รูขุมขนไม่ได้แคบลงไปเท่าไร ไม่ได้ช่วยจุดนี้เลย .. อันนี้จับสังเกตุตัวเองได้เลย แต่ตอนซื้อ BA ก็ถามแล้วว่า เอาอะไรสำคัญกว่า เราเลือกลดริ้วรอย ดังนั้น ตัวนี้เราต้องทำใจนิดหน่อย ที่สำคัญ แอดม่แพ้ เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ด้วยราคา สี่พันกว่าบาท ..กับเซรั่มระดับนี้ หลีถือว่าไม่แพงนะคะ … แล้วได้ของแถมเยอะด้วย … เค้าน์เตอร์ให้บัตรแต่งหน้า กับบัตรไปทำ skin care ที่เค้าน์เตอร์ ยังไม่ได้ไปเลย … ไว้ต้องไปซะหน่อยละค่ะ

ผ่อนสินค้าออนไลน์
ผ่อนสินค้าออนไลน์


วิธีใช้Estee lauder Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II เพียงง่ายๆ อันดับแรกล้างหน้าให้สะอาด หลังลง Toner และ Essense ต่างๆ แอดจะหยอดจากหลอดหยดเพียง 2 หยดค่ะ แล้วแต้มไปที่ใบหน้าให้ทั่ว แล้วแล้วคลึงหน้าไปให้เนื้อเซรั่มซึมลงผิวก่อนจะลงมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ตัวถัดไปค่ะ จบแล้วจ้าสำหรับการรีวิวเจ้าสินค้าตัวนี้ โดยที่มันสนนค่าตัวอยู่ที่ 4,600 บาทถ้วน โอ้มาย ก็อตตตตต แพงเวอร์วังจริงๆ สำหรับคนจนๆแบบแอดเนี่ย ก่อนจากกันขออีกนิสสสสนึงน้าาา แฮ่ๆแอดมีโปรโมชั่นพิเศษดีๆมานำเสนอ! ให้คุณสาวๆที่เป็นนักศึกษา คุณสาวๆจะได้ผ่อนสินค้าออนไลน์กับทาง thishop ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิตเลยนะ สนใจสมัครผ่านลิงค์ด้านล่างได้เลยค่ะเพียงแค่คุณสาวๆสมัครสมาชิกกับทางเราก็ผ่อนสินค้ากับทางเราได้แล้วน้าาา^^


ผ่อนสินค้าออนไลน์

นักศึกษาสามารถสมัครสมาชิกดิสช้อปและนักศึกษาซื้อสินค้าผ่อนสินค้าออนไลน์ได้ไม่ต้องมีบัตรเครดิต

สมัครสมาชิกดิสช้อป ตามลิ้งข้างล่างได้เลยนะค่าา
http://bit.ly/register_thishop
ซื้อสินค้าชิ้นนี้

--------------------------------------------------------------------------
มีคลิปให้ดูด้วยน้าาา^^


--------------------------------------------------------------------------
ผ่อนสินค้าออนไลน์
-----------------------------------------------------------------------------------

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ชอบตัวนี้
7 มิ.ย. 2561 เวลา 13:23 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ใช้ดีเหมือนที่แอดรีวิวมั้ยคะ ^^
7 มิ.ย. 2561 เวลา 15:08 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 6 - 12 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล