เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

ริมฝีปากคล้ำแก้ได้อย่างไร

17 มิ.ย. 2561  |  1483   2  

 

   ริมฝีปากดำคล้ำเป็นปัญหาที่กวนใจสาวๆ หลายๆ คน เพราะทาลิปอย่างไรก็ไม่สวย แม้ตอนนี้จะมีลิปแมทที่กำลังเป็นที่นิยมซึ่งช่วยกลบสีปากเดิมได้อย่างมิดชิดก็ตาม แต่ก็ใช่ว่าสาวๆ ทุกคนจะทาลิปแมทได้ (ไหนจะปากแห้ง ไหนจะตกร่องเวลาทาลิปสติกสีนู้ดอีก) ดังนั้น การดูแลริมฝีปากให้ดูสุขภาพดี ไม่คล้ำเสียจึงเป็นเรื่องที่จำเป็นมากๆ ค่ะ

    วิธีการแก้ริมฝีปากคล้ำนั้นเริ่มทำได้ไม่ยาก เพียงแค่สาวๆ หยุดพฤติกรรมที่ทำร้ายริมฝีปาก เช่น การเลียริมฝีปากบ่อยๆ เป็นต้นค่ะ ทางที่ดีสาวๆ ควรพกลิปบาล์มที่ผสมสารกันแดดติดตัวไว้ตลอดเวลาเพื่อเติมความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก อ้อ แล้วอย่าลืมดื่มน้ำบ่อยๆ ด้วยจะดีมากค่ะ

    อีกวิธีแก้ปากคล้ำที่มองข้ามไปไม่ได้เลยคือการสครับปากค่ะ สาวๆ สามารถหาซื้อสครับปากหรือทำเองได้ง่ายๆ เพียงแค่ใช้น้ำผึ้ง น้ำตาล และวาสลีนค่ะ เม็ดสครับจะช่วยขัดเอาผิวริมฝีปากส่วนที่เสียออก เผยผิวใหม่ที่ดูสุขภาพดีอมชมพูค่ะ

 

    นอกจากนี้ การเลือกลิปสติกให้เข้ากับปากก็เป็นเรื่องจำเป็นค่ะ สาวๆ ไม่ควรทาลิปแมทบ่อยเกินไป เพราะจะยิ่งทำให้ปากแห้งและคล้ำขึ้น ทางที่ดีสาวๆ ควรเลือกใช้ลิปทินท์หรือลิปสติกเนื้อเชียร์ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากได้ด้วยแทน และนานๆ ทีปล่อยให้ริมฝีปากได้พักบ้างก็ดีค่ะ ทาแค่ลิปบาล์มอย่างเดียวก็เพียงพอแล้ว หวังว่าเพื่อนๆ จะได้ประโยชน์กันบ้างนะคะ อย่าลืมลองนำไปใช้กันดูค่า

 


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

18 มิ.ย. 2561 เวลา 11:49 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 20/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล