13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

"Bioderma Sensibio H2O"..ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า สำหรับคนที่มีแนวโน้มผิวบอบบางง่าย ที่ควรมี!!

               สวัสดีค่ะคุณสาวๆทั้งหลาย ทุกวันนี้แน่ใจกันแล้วรึยังเอ่ย? ว่าคุณล้างหน้าอย่างสะอาดหมดจดกันแล้ว แถมจะแน่ใจได้อย่างไรว่า ผลิตภัณฑ์ที่เราใช้ทำความสะอาดหน้าอยู่ จะไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว แถมบางผลิตภัณฑ์ระหว่างใช้เกิดอาการแสบหน้า ล้างไม่หมดจดแถมยังทิ้งสารเคมีไว้บนหน้าอีกด้วย เอาล่ะ..วันนี้สาวๆคนไหนที่มีปัญหาเฉกเช่นเดียวกับเฟิร์น เฟิร์นจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหน้าตัวนึง ที่เฟิร์นคิดว่าดีและน่าจะเหมาะสำหรับใครหลายๆที่ต้องการความสะอาดผิว แถมเป็นคนที่มีผิวค่อนข้างแพ้ง่ายแบบเฟิร์นกันนะคะ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ มีชื่อว่า "Bioderma Sensibio H2O" เป็นคลีนซิ่งในรูปแบบน้ำค่ะ เอาล่ะ ไปดูหน้าตาของผลิตภัณฑ์กันดีกว่าว่าหน้าตาและคุณสมบัติเค้าเป็นยังไง..??

 

 

"Bioderma Sensibio H2O" ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ตัวนี้เค้ามาพร้อมเทคโนโลยี Micellar Water ที่มีอนุภาคขนาดเล็ก ช่วยขจัดสิ่งสกปรกรวมถึงเมคอัพต่างๆได้อย่างล้ำลึก โดยไม่ต้องล้างน้ำซ้ำ แถมยังอ่อนโยนแม้กระทั่งผิวรอบดวงตาอีกด้วย ตัวนี้เค้าเคลมมาว่า ปราศจากน้ำหอม สารกันเสียพาราเบน และแอลกอฮอล์ ดังนั้นยิ่งทำให้เรามั่นใจมากขึ้นว่า จะไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองบนผิวหน้า อีกทั้งไม่ทำให้ผิวเสียความสมดุล ไม่ทำให้ผิวแห้งหลังใช้ อีกด้วยค่ะ ตัวผลิตภัณฑ์เป็นแบบสีใส สามารถมองเห็นตัวผลิตภัณฑ์ด้านในได้เลยค่ะ มาพร้อมฝา เปิด-ปิดสีชมพู ตามภาพ

 

 

 

ลักษณะตัวผลิตภัฑณ์ของเค้าก็จะเป็นลักษณะของน้ำใสๆ ไม่เหนียว ไม่มีสี มีกลิ่นอ่อนๆ ไม่ฉุน ไม่มีกลิ่นของแอลกอฮอล์แม้แต่น้อยค่ะ อันนี้ปลื้มมาก..อีกทั้งสามารถใช้ได้ทุกวันเช้า-เย็น แถมสะอาดโดยที่ไม่ต้องล้างน้ำซ้ำ..ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ

 

ส่วนประกอบ

WATER (AQUA), PEG-6 CAPRYLIC/CAPRIC GLYCERIDES, CUCUMIS SATIVUS (CUCUMBER) FRUIT EXTRACT, MANNITOL, XYLITOL, RHAMNOSE, FRUCTOOLIGOSACCHARIDES, PROPYLENE GLYCOL, DISODIUM EDTA, CETRIMONIUM BROMIDE.

 

 

วิธีใช้ 
•ให้หยด "Bioderma Sensibio H2O" ลงบนสำลี อย่างพอเหมาะ จากนั้นเช็ดบริเวณใบหน้าที่สกปรกหรือที่เราแต่งหน้าไว้ บริเวณดวงตาให้ประคบสำลีไว้สักครู่ จากนั้นค่อยๆเช็ดออกเบาๆค่ะ  ใช้ได้ทั้งผิวหน้า รอบดวงตาและริมฝีปาก

 

              จากภาพ ด้านซ้ายคือด้านที่แต่งหน้า ส่วนด้านขวา คือด้านที่เช็ดด้วย "Bioderma Sensibio H2O"

 

 

                    เมื่อเช็ดเสร็จเรียบร้อย จะเห็นคราบสิ่งสกปรกต่างๆก็จะติดมากับสำลีอย่างเห็นได้ชัด ช่วยทำความสะอาดหน้าได้อย่างล้ำลึก เช็ดคราบเมคอัพได้อย่างดีเยี่ยมมากๆ ทั้งคราบรองพื้น รวมถึงมาสคาร่า ความรู้สึกระหว่างใช้ เฟิร์นชอบนะ เนื่องจากมันไม่เหนียวเหนอะหนะเลย เพราะมันเป็นลักษณะเป็นน้ำ หลังใช้รู้สึกเย็นสบายผิวมาก แถมไม่แสบหน้าหรือแสบตาด้วยค่ะ 

 

                       

                      Before-After หลังใช้ "Bioderma Sensibio H2O" ค่ะ..รู้สึกสบายผิว และสะอาดมากจริงๆ

ใครที่กำลังสนใจมองหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวดีๆ เหมาะสำหรับคนที่ผิวบอบบาง แนะนำเลย ขนาดที่เฟิร์นใช้ เป็นขนาด 250 ml. ราคา790 บาท นะคะ..ซื้อตามช็อปเท่านั้นน๊า!! เผื่อเจอของปลอมน๊อ

 

 

สามารถอัพเดทข้อมูลข่าวสาร,โปรโมชั่น รวมถึงข้อมูลผลิตภัณฑ์อื่นๆของ Bioderma ได้ที่...

Facebook : www.facebook.com/BIODERMAThailand
Website : www.bioderma.co.th
IG : bioderma_thailand_official
และ LINE : @Bioderma Thailand ค่ะ

 

 

**ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะ หวังว้ารีวิวนี้จะเป็นประโยนข์นะคะ สำหรับคนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหน้าอยู่ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้าค่ะ..บ๊ายบาย**

#risingstarinfluencers #biodermareviews

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ใช้ตัวเดียวกันเลยค่ะ ใช้ดีสิวไม่ขึ้น แต่ราคาแพงไปหน่อยค่ะ

21 มิ.ย. 2561 เวลา 8:17 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ดีจริงๆค่ะ

21 มิ.ย. 2561 เวลา 10:35 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 6 - 12 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล